Phim Ảnh

Gay cấn, căng não ngay ở cuộc phán xử 'tái ngộ' đầu tiên của 'Người phán xử tiền truyện'!

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong preview thứ hai, tập một "Người phán xử tiền truyện", người xem không khỏi thích thú khi thấy lại căn phòng phán xử "kinh điển" và cách Người phán xử lạnh lùng xét xử những vụ án giang hồ.

Người phán xử là bộ phim truyền hình nổi tiếng thuộc đề tài tâm lý tội phạm của Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình Đài truyền hình Việt Nam - VFC phát sóng hồi giữa năm 2017. Phim xoay quanh tập đoàn Phan thị giàu có, quyền lực và thế lực ngầm khét tiếng núp danh, với ông trùm Phan Quân sở hữu cái đầu lạnh, sắc bén. Sau 47 tập phim, khán giả được gặp lại những gương mặt quen thuộc ở Người phán xử tiền truyện dài 4 tập.

Nếu như ở preview đầu tiên của tập một Người phán xử tiền truyện, khán giả được gặp lại bộ ba Phan Quân - Lương Bổng - Phan Hải và cuộc đối thoại ấn tượng giữa ông trùm và cậu ấm nhà Phan thị, thì trong preview thứ hai, người xem không khỏi thích thú khi thấy lại căn phòng phán xử “kinh điển” và cách Người phán xử lạnh lùng xét xử những vụ án giang hồ.

Preview thứ hai của tập một “Người phán xử tiền truyện”.

Cụ thể, ông trùm Phan Quân thể hiện kinh nghiệm lão làng và uy quyền của mình khi lên giọng phán tội: “Các anh biết cái cóc khô gì về khai khoáng hả? Vì một quyền lợi không rõ ràng, đem tính mạng của các anh em ra đánh đổi?”. Không những thế, theo lời Người phán xử, anh Long - người bị phán xử ngày hôm nay đã phạm phải điều cấm kỵ: “Anh Long đã phạm vào luật cấm của vùng. Thứ nhất, không được đụng đến phụ nữ và trẻ em. Thứ hai, không được lạm sát. Và thứ ba, không được bán tin cho cảnh sát”.

Từ 47 tập phim trước đó cho đến nay, ông trùm Phan Quân vẫn gây ấn tượng với người xem nhờ cái đầu lạnh, quyền lực và lập luận sắc sảo của mình. Trở lại ở Người phán xử tiền truyện, thần thái của một Người phán xử được giới giang hồ nể trọng vẫn không hề giảm đi. Thậm chí, không ít khán giả cho rằng bởi thời lượng bốn tập phim ngắn ngủi, nhân vật ông trùm sẽ xuất hiện cùng những hành động dứt khoát, lạnh lùng và lời thoại “chất” hơn nữa.

Được biết, câu chuyện về Phan thị được quay trở lại trước thời điểm ngày kỉ niệm đám cưới giữa vợ chồng ông trùm. Lúc này, hai băng đảng của Đồng “cá ngão” và Long “bá đạo” đang nổi lên, cạnh tranh thâu tóm những khu mỏ nhiều tiềm năng, điều đó buộc Người phán xử phải ra tay. Tuy nhiên, sự việc trên cũng dẫn đến không ít biến cố đối với thế giới ngầm và Phan thị.

Chính vì thế, rất có thể, cuộc phán xử được tiết lộ ở preview tập đầu tiên chính là mở màn cho những biến cố mà Đồng “cá ngão” và Long “bá đạo” gây ra cho giới giang hồ trong vùng và tập đoàn Phan thị. Minh chứng là thái độ bất cần, ngông nghênh của hai người, đặc biệt là Long “bá đạo”, ngay tại căn phòng phán xử, trước mặt Phan Quân.

Không những thế, cuối clip, lời thoại: “Tôi có lý do của tôi” của người bị phán xử khiến khán giả không khỏi tò mò về diễn biến tiếp theo của bộ phim. Mặt khác, tạo hình đậm chất giang hồ của các nhân vật xuất hiện trong preview tập đầu tiên Người phán xử tiền truyện giúp người xem càng kì vọng hơn về một phần phim táo bạo, đáng xem.

Ngay từ giai đoạn trailer, phim Người phán xử đã thể hiện sự chỉn chu và nghiêm túc của mình trong quá trình làm phim khi tái hiện chân thật những mâu thuẫn trong giới giang hồ với hàng loạt cảnh bạo lực, đẫm máu. Bên cạnh đó còn là những cuộc thanh trừng không gớm tay giữa các băng đảng xã hội đen gây ấn tượng về cả quy mô lẫn tạo hình sắc bén. Chính vì thế, hai preview ngắn của tập đầu tiên Người phán xử tiền truyện càng làm khán giả trông đợi bộ phim hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất