Phim Ảnh

Gần kề tập cuối, 'Tuổi thanh xuân 2' vẫn khiến khán giả đau tim vì chưa tìm ra kết thúc hợp lý

Vân Ngọc
Chia sẻ

Và đây chính là những câu hỏi mà khán giả mong chờ được giải đáp trong tập cuối cùng của Tuổi thanh xuân 2.

Tuổi thanh xuân là một trong những dự án phim Việt được chú ý nhất trong thời gian gần qua. Ngoài dàn diễn viên xinh đẹp tài năng cùng kịch bản trẻ trung đánh đúng tâm lý khán giả, phim còn giữ sức hút nhờ sự “bảo mật” kỹ lưỡng về nội dung cũng như các thông tin hậu trường. Một ví dụ điển hình là khi chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, bộ phim vẫn khiến người xem đau đầu vì những câu hỏi chưa có dấu hiệu được giải đáp.

Trong tập 36 lên sóng vào tối thứ 4 ngày 15/3, khán giả dứt ruột nhìn Junsu (Kang Tae Oh) chia tay Linh (Nhã Phương) để đưa Cynthia (Jung Hae Na) về Mỹ. Trong khi Junsu khẳng định sẽ quay lại với Linh ngay, nhưng không ai dám chắc được những sóng gió còn chờ cặp đôi ở phía trước. Và còn quá nhiều giả thiết, câu hỏi cần được giải đáp trong 2 tập phim cuối cùng được lên sóng trong ngày tới.

Linh và Junsu sẽ có ngày tái hợp?

Cùng nhau trải qua bao khó khăn, tưởng chừng như Linh và Junsu đã có thể cùng tận hưởng trái ngọt hạnh phúc, nhưng mọi việc đã thay đổi ngay trong những tập gần cuối. Sau khi Cynthia dùng cái chết dọa dẫm Junsu, anh đã quyết định đưa cô về Mỹ để nói chuyện cùng gia đình hai bên, giải quyết dứt điểm chuyện quan hệ của hai người. Junsu không hề muốn xa bạn gái, nhưng chính Linh khuyên anh nên trở về, nếu không sẽ không thể an lòng. Trong tập 36, cặp đôi có màn chia tay lưu luyến và đẫm nước mắt.

Linh và Junsu khó khăn lắm mới có thể nói lời tạm biệt.

Lẽ ra đây sẽ là chuyến đi ngắn, Junsu sẽ trở lại Việt Nam với Linh ngay, nhưng nhìn cách cặp đôi đối diện với cuộc chia ly này, khán giả có thể ngầm hiểu được phần nào câu chuyện. Lời động viên của Junsu: “Anh sẽ quay trở lại nhanh nhất có thể, chia tay nhau thật vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra nhé! Mạnh mẽ nhé!”, cái ôm thật chặt, những giọt nước mắt không nỡ chia lìa khiến mọi người có dự cảm không lành.

Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc: liệu cặp đôi có thể tái hợp không? Họ sẽ phải xa nhau bao lâu? Và điều gì đang chờ đợi trong chuyến đi dài của Junsu? Dù Junsu đã xác định rõ tình cảm của mình và đối xử chừng mực với bạn gái cũ, nhưng dường như Cynthia chưa chịu từ bỏ mối tình này. Khi biết Junsu đưa mình về Mỹ, cô vẫn tràn trề hy vọng và chắc chắn sẽ không từ thủ đoạn nào để giành lấy cơ hội cuối cùng này.

Cuộc sống trước mắt của Cynthia sẽ ra sao?

Là nhân vật mới xuất hiện trong phần 2 nhưng Cynthia lại là một mắt xích quan trọng ảnh hưởng đến nội dung cả bộ phim Tuổi thanh xuân 2. Dù không cố ý nhưng nhà thiết kế xinh đẹp đến từ New York lại bị coi là “kỳ đà cản mũi” trong chuyện tình cảm của cặp đôi chính Linh và Junsu. Chính vì vậy cô trở thành nhân vật bị ghét nhất phim.

Cynthia trở thành nhân vật bị ghét nhất phim.

Nếu không gặp Junsu và chẳng đến Việt Nam, có lẽ cuộc sống của Cynthia sẽ rất khác. Cô sẽ vẫn là cô gái trẻ xinh đẹp, tài năng, độc lập, là niềm ao ước của biết bao người đàn ông. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã đảo ngược: Cynthia là kẻ bại trận trong tình yêu, không những thế cô còn cứ mãi làm khổ mình với suy nghĩ phải “cướp” lại Junsu. Dùng cái chết để dọa dẫm, van xin tình yêu, nói xấu Linh với mọi người…, chẳng có gì mà cô chưa thử.

Lo sợ Cynthia sẽ nghĩ quẩn mà làm những việc ảnh hưởng đến bản thân, Junsu phải đích thân đưa cô về Mỹ, nói chuyện thẳng thắn với gia đình cô. Điều này khiến giả vừa giận, lại vừa thương Cynthia. Liệu cô đã nhận ra rằng tình yêu không phải là thứ có thể nhường nhịn, tranh giành? Cô sẽ chọn một cuộc sống nhẹ nhàng cùng gia đình ở Mỹ hay tiếp tục quay trở lại Việt Nam? Dù bị khán giả ghét bỏ ở những tập vừa qua, nhưng nhiều người cũng vẫn mong Cynthia sẽ được hưởng sự bình an sau những sóng gió trong suốt thời gian qua.

Liệu Cynthia sẽ có cuộc sống bình an bên gia đình sau quãng thời gian sóng gió vừa qua?

Phong có tìm được hạnh phúc riêng?

Khi mới xuất hiện, Phong đã khiến nhiều người tá hỏa vì hình ảnh của mình: anh chàng tóc nhuộm vàng, đêm ngày vùi mình vào những cuộc chơi không hồi kết với rượu và những bóng hồng xinh đẹp. Được bố giao cho cai quản cả một khu resort triệu đô nhưng anh chàng chẳng hề để tâm chút nào vào chuyện đó. Đây hẳn là hình ảnh “trai hư” mà tất cả mọi người vẫn thường ngại ngần nhắc đến.

Phong có cuộc lột xác ngoạn mục từ bad boy hư hỏng sang người đàn ông điềm đạm, chín chắn.

Nếu trong những tập đầu, Phong chỉ biết đứng ra tổ chức những buổi ăn chơi vô thưởng vô phạt, dồn hết trách nhiệm công việc lên đầu Linh thì càng ngày anh chàng chín chắn, mẫu mực, điềm đạm hơn. Phong biết lo toan công việc khi cha ngã bệnh, tính toán kê hoạch vạch mặt người anh gian xảo. Chuyện tình cảm cũng được anh nhìn nhận nghiêm túc, chu toàn hơn. Anh không còn coi việc tán tỉnh Linh là trò vui tiêu khiển, mà vì thật sự yêu mến, cảm phục con người, tài năng và nhân cách của cô trưởng nhóm xinh đẹp.

Nhưng khi biết Linh chỉ dành tình yêu cho Junsu, Phong cũng không cố tình làm khó cô nữa. Cô không lợi dụng lúc Linh gặp khó khăn để tranh chấp tình yêu như một kẻ “tiểu nhân”. Yêu Linh bằng một tình yêu trong sáng, cao thượng và rõ ràng, Phong mạnh dạn dò hỏi Linh: “Nếu như Linh gặp tôi trước Jace, liệu tôi có cơ hội không?”. Thoáng chút thất vọng nhưng đủ yêu nên Phong hiểu và trân trọng khi Linh trả lời: “Chắc chắn Giám đốc sẽ gặp một người tốt hơn tôi”.

Từ bad boy trở thành người đàn ông mẫu mực, chân chính, Phong xứng đáng có được một tình yêu chân thành. Vậy đến bao giờ thần Cupid mới “để mắt” đến anh? Phong rồi sẽ có một gia đình ấm áp chứ? Đây chắc hẳn đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi Tuổi thanh xuân 2 đang đi đến chặng đường cuối.

Sự quay trở lại của Khánh giữ vai trò gì?

Là nam chính trong phần 1, nhưng sang đến Tuổi thanh xuân 2 nhân vật Khánh (do Hồng Đăng đóng) chỉ xuất hiện với thời lượng ít ỏi phần đầu phim. Trong khi mối quan hệ tay bốn của Phong - Linh - Junsu - Cynthia vẫn còn phức tạp ở những tập cuối thì thông tin anh sẽ tiếp tục trở lại khiến nhiều khán giả tò mò, quan tâm.

Trong một bài phỏng vấn độc quyền với Saostar, diễn viên Hồng Đăng đã xác nhận điều này nhưng từ chối tiết lộ về vai trò của anh với mạch phim. Sau bao biến cốm, Khánh giành cho Linh sự quan tâm, yêu mến như người anh trai với em gái. Vậy giờ đây Khánh thế nào? Anh sẽ giúp gì cho Linh trong việc giải quyết những rắc rối trong chuyện tình yêu, cuộc sống, sự nghiệp này?

Đến những tập cuối cùng, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 vẫn khiến khán giả hồi hộp với những câu hỏi chưa lời đáp. Liệu còn những bất ngờ nào còn đang đợi chờ trong thời gian tới? Câu chuyện tình yêu - sự nghiệp của các nhân vật sẽ đi về đâu? Linh - Junsu có được hưởng hạnh phúc viên mãn? Câu trả lời sẽ có trong hai tập phim cuối cùng, lên sóng vào tối thứ 5 tuần này và tối thứ tư tuần sau trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất