Phim Ảnh

'Encounter' tập 11-12: Song Hye Kyo và Park Bo Gum ngủ cùng nhau trong ngượng ngùng

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 11-12 của bộ phim lãng mạn Encounter vừa được lên sóng cùng những phút giây hạnh phúc trong tình yêu của hai nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tin chính nhé.

Trong tập 11 của Encounter (Gặp gỡ), sau khi đã giải quyết êm đềm công việc, Soo Hyun và Jin Hyuk tận hưởng những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn ở Cuba. Cặp đôi thỏa thích thể hiện tình cảm, cùng tạo thêm những kí ức hạnh phúc, đắm chìm vào thế giới của riêng họ. Sau thời gian làm việc vất vả ở khu nghỉ dưỡng cuối cùng Jin Hyuk cũng quay về được với đội PR.

Woo Suk với việc có người muốn lật đổ Cha Soo Hyun rất không an tâm nên đã tự mình ra mặt giải quyết. Một mặt đe dọa sự quấy nhiễu một mặt lôi kéo thế lực chống đối về phía mình. Cho đến hiện tại Woo Suk vẫn là một chàng trai rất si tình với vợ cũ.

Tận hưởng thời gian ở Cuba.

Tận hưởng thời gian ở Cuba.

Woo Suk ra mặt để răn đe kẻ muốn lật đổ Soo Hyun.

Sau tất cả anh vẫn là người si tình nhất.

Lãng mạn ở Cuba.

Trở về Hàn mức độ thân thiết của Soo Huyn và Jin Hyuk tăng lên đáng kể. Soo Hyun đã thoải mái thể hiện tính cách thật khi ở bên cạnh bạn trai. Một mặt dễ thương hoàn toàn mới của đại diện Cha lạnh lùng. Những thử thách mới trong tình yêu của cả hai cũng tiếp tục đến khi Woo Suk và Jin Hyuk có sự đối đầu mới. Trong khi đó cha Jin Hyuk với tấm lòng người cha hết mực thương con mình cũng đã tìm gặp Soo Hyun để tìm hiểu kĩ mối quan hệ của cả hai.

Là người yêu thì mình ngủ chung chứ.

Đừng đuổi Jin Hyuk về mà.

Không dược né.

Thôi chỉ ngủ thôi mà.

“Cảnh giường chiếu đầu tiên”.

“Giường chiếu” cực trong sáng.

“Tôi sẽ bảo vệ Soo Hyun theo cách riêng của mình”.

Đối với việc cảnh báo những khó khăn mà Jin Hyuk không thể đảm đương nổi khi ở cạnh Soo Hyun của Woo Suk, Jin Hyuk quả quyết có thể đương đầu được. Bằng tình yêu mãnh liệt cùng ý chí của mình Jin Hyuk khẳng định trước “chồng cũ bạn gái” anh hoàn toàn có thể cùng cô vượt qua. Sự kiên định của anh càng khiến Woo Suk quyết định xen vào giữa.

Việc Woo Suk bất ngờ trở thành đồng đại diện của khách sạn Dong Hwa khiến cả Soo Hyun, mẹ anh và toàn công ty bất ngờ. Họ đều khẳng định việc anh giành ghế đại diện là bước đầu muốn thâu tóm cả sự nghiệp của vợ cũ nhưng tất cả lại không thể qua mắt mẹ Woo Suk. Bà nắm bắt và biết được dụng ý đứng bên cạnh Soo Hyun là vì muốn bảo vệ cũng như anh vẫn còn tình cảm.

Soo Hyun dễ thương khi say.

Jin Hyuk tặng nhẫn để khẳng định tình yêu.

Woo Suk đã đến tìm gặp Jin Hyuk.

Jin Hyuk quả quyết đối đầu.

Cuộc thương thảo thành công.

Woo Suk trở thành động đại diện.

Điều này khiến Soo Hyun bất an.

Jin Hyuk đối mặt với tình địch hàng ngày.

Chỉ mẹ Woo Suk biết vì sao anh làm như vậy.

Không chỉ Soo Hyun đau đầu và mệt mỏi, cả Jin Hyuk cũng ngày ngày phải gồng mình đối đầu lại với đồng đại diện mới. Tuy thế cả hai vẫn luôn bên cạnh ủng hộ, an ủi nhau. Mặc dù ngoài mặt tỏ ra mạnh mẽ, cả hai cũng có những suy nghĩ, lo lắng riêng. Áp lực từ nhiều phía nay lại càng thêm nhiều, áp lực đến từ chính gia đình càng khiến cặp đôi buồn rầu và gượng cười.

Vào dịp mà gia đình Jin Hyuk tổ chức họp mặt vô tình thời trùng với thời điểm diễn ra cuộc gặp quan trọng của các cổ đông lớn bao gồm Woo Suk và chủ tịch. Thế nhưng sau tất cả Soo Hyun lại từ bỏ một phần của công việc để đến bên Jin Hyuk, đến bên tình yêu đích thực. Cả thanh xuân của mình, Soo Hyun đã luôn vì danh tiếng gia đình mà sống vì họ bây giờ là lúc cô ích kỉ một chút, lựa chọn sống vì trái tim. Soo Hyun bất ngờ có mặt thật sự làm Jin Hyuk cảm động, tình cảm hay những rào cản lúc này cũng lại không còn cản trở họ nữa.

Soo Hyun mệt mỏi vì áp lực.

Dù họ an ủi nhau.

Dù họ an ủi nhau.

Thì họ cũng có những lo nghĩ thầm kín.

Buổi gặp mặt công ty trùng với họp mặt gia đình Jin Hyuk.

Soo Hyun quyết định chọn tình yêu đến bên Jin Hyuk.

Jin Hyuk vô cùng cảm động.

Lựa chọn liều lĩnh của Soo Hyun ra gây ra hậu quả gì? Chuyện tình họ có thuận lợi vượt qua? Cùng đón xem tập 13-14 của Encounter (Gặp gỡ) vào 16/01/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất