Phim Ảnh

Duy Khánh được 'bạn trai' đứng ra bảo vệ khi bị dọa đánh trong teaser phim 'My Sky'

Dx3
Chia sẻ

Trong teaser mới tiết lộ của web-drama "My Sky", Duy Khánh bị hăm dọa đánh chỉ vì quá thân thiết với một bạn trai cùng lớp.

Sau nhiều năm nỗ lực giờ đây Duy Khánh ít nhiều khẳng định được tên tuổi trong V-biz. Tuy nhiên, chàng trai này chưa bằng lòng với những gì bản thân gặt hái được ở thời điểm hiện tại. Nam diễn viên quyết định thử sức với vai trò mới khó khăn hơn - nhà sản xuất.

Teaser My Sky do Duy Khánh sản xuất và tham gia với vai trò diễn viên.

Sau thời gian ấp ủ và được sự giúp đỡ từ những người bạn thân thiết, Duy Khánh đã chính thức ra mắt đoạn teaser của phim ngắn My Sky (Bầu trời của Khánh). Đây cũng là sản phẩm đầu tiên mà “Cô giáo Khánh” chi tiền tỷ để làm phim theo thể loại web-drama.

Duy Khánh và Trương Quốc Bảo sẽ…. yêu nhau?

Lấy đề tài học đường dễ thương, trong sáng, Duy Khánh đã mang đến sự mong đợi cho khá đông khán giả trẻ với sản phẩm này. Không chỉ vì đây là bộ phim đánh dấu sự thay đổi, trưởng thành của Duy Khánh từ vai “anh chàng quét lá” trong một phim ngắn cho đến “vai diễn để đời” cô giáo Khánh, My Sky còn giúp anh khẳng định bản thân không chỉ có sở trường “giả gái” mà hoàn toàn có thể nhập vai “rất ngọt” vào những vai diễn khác.

Hay “đầu gấu” Trần Phong mới là “người yêu” của Duy Khánh?

Đoạn teaser hé mở mối quan hệ phức tạp của Duy Khánh và hai anh bạn cùng lớp, khi Duy Khánh và cậu bạn thân (Trương Quốc Bảo đóng) đang ngồi học bài thì bất ngờ một cậu bạn khác (Trần Phong đón) bước vào lớn và gây sự với Duy Khánh. Liệu rằng họ có xích mích với nhau từ trước, hay là một câu chuyện “đam mỹ” học đường đầy thú vị và từng tạo nên nhiều cơn sốt trong giới trẻ Việt?

Duy Khánh bị gây sự chỉ vì… quá thân với bạn nam trong lớp.

Bạn nam bất ngờ đứng ra bảo vệ Duy Khánh.

My Sky còn có sự tham gia của BB Trần, Khổng Tú Quỳnh, Phương Titi… Phim dự kiến khởi chiếu trên mạng xã hội trong tháng 8 năm nay.

Duy Khánh, BB Trần và Trần Phong.

Khổng Tú Quỳnh và Trương Quốc Bảo sẵn sàng hỗ trợ Duy Khánh trong My Sky.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất