Phim Ảnh

Đường Yên và La Tấn - Phim nào cũng yêu nhau, bảo sao không yêu thật!

SNN
Chia sẻ

Cẩm Tú Vị Ương đang đến hồi gay cấn, câu chuyện tình của Lý Vị Ương và Thác Bạt Tuấn đang "đốn tim" khán giả thì đúng 12 giờ 06 phút, nam diễn viên chính La Tấn đã đăng tải một đoạn tin nhắn ngọt ngào để chúc mừng sinh nhật "Vị Ương" Đường Yên. 

Tuy nhiên thông tin này có vẻ không làm quá nhiều người ngạc nhiên. Đóng cặp với nhau nhiều phim, ngày ngày ngọt ngào trên phim trường, có lẽ sự hòa hợp của nhân vật đã khiến cặp đôi nảy sinh những rung động thật. Trong bộ phim mới nhất là Cẩm Tú Vị Ương, La Tấn vào vai Thác Bạt Tuấn, chàng hoàng tử có duyên gặp gỡ Lý Vị Ương, tức nàng công chúa lưu lạc nhân gian Phùng Tâm Nhi.

Cảnh 2 người lần đầu và lần thứ hai gặp nhau.

Cảnh 2 người lần đầu và lần thứ hai gặp nhau.

Ban đầu, Vị Ương luôn chịu nỗi dằn vặt vì Thác Bạt Tuấn chính là con của kẻ thù khiến cô rơi vào cảnh mất nước. Nhưng với sự chân thành cùng nhiều lần ra tay giúp đỡ, Thác Bạt Tuấn đã dần chinh phụ được trái tim của Vị Ương. Lần đầu tiên khi Tâm Nhi còn là công chúa giả nam trốn ra ngoài đi mua lồng đèn kéo quân chúc mừng sinh nhật Hoàng tổ mẫu, cô được Bạt Tuấn cứu giúp nhưng lại hiểu lầm thành có ý đồ không tốt với “nam nhân” là Tâm Nhi.

hinh-3

Cảnh kết hôn và hạnh phúc của Vị Ương và Thác Bạt Tuấn.

Lần thứ hai gặp lại, Tâm Nhi đã mất cả gia đình, được Vị Ương thật cứu giúp nhưng lại không may bị người của mẹ cả là Sát Vân Nhu giết chết. Tâm Nhi dùng thân phận của Vị Ương để trở về nhà họ Lý báo thù cho gia đình và cho Vị Ương thật. Trên đường trở về, Vị Ương (Đường Yên) tiếp tục bị kẻ thù quyết tâm thiêu chết. Trong biển lửa, chính Thác Bạt Tuấn (La Tấn) là người đã không quản nguy nan xông đến cứu cô. Đến lần thứ 3 Vị Ương bị thương, cũng chính Thác Bạt Tuấn ở bên cạnh chăm sóc chữa trị cho cô, tình cảm của hai người cứ thế dần được vun đắp.

Tuy vẫn chưa kết thúc, nhưng khán giả đã đoán trước được phần nào kết cục của Cẩm Tú Vị Ương, Thác Bạt Tuấn phải nhận lấy cái chết để Vị Ương cùng con nhỏ buông rèm nhiếp chính. Càng đến gần tập cuối, những người yêu mến chuyện tình của cặp đôi càng day dứt, đau buồn

hinh-3b

Nhưng cuối cùng chỉ còn một mình Vị Ương buông rèm nhiếp chính.

Trong phim thê lương đau đớn là vậy nhưng ở ngoài đời, đôi diễn viên chính lại vừa chào đón một bước tiến mới trong mối quan hệ hai người. Đúng vào ngày sinh nhật Đường Yên, La Tấn đã công khai nói với cô những lời ngọt ngào và lãng mạn, gián tiếp công nhận chuyện yêu đương. Trước đây, Đường Yên và La Tấn đã nhiều lần dính tin đồn hẹn hò, thậm chí Phong Hành đã nhiều lần ghi lại được cảnh thân mật của cặp đôi.

hinh-4

La Tấn đăng tin công khai tình yêu, Đường Yên chia sẻ lại.

Trong dòng trạng thái đăng kèm là một bức ảnh ghép cả hai hồi nhỏ, La Tấn khéo léo bày tỏ “Bờ vai anh mãi để em dựa vào, em yêu dấu, sinh nhật vui vẻ” kèm theo một trái tim. Đường Yên nhanh chóng chia sẻ bài viết của La Tấn và đáp lại với lời bình “Duyên đến là anh”.

Hình ảnh hai người từng trong Người tình kim cương.

Hình ảnh hai người từng trong Người tình kim cương.

Trước đây Đường Yên và La Tấn đã từng nhiều lần đóng chung phim.Trong phim Người tình kim cương, Đường Yên và Bi Rain vào vai đôi tình nhân, tuy nhiên đến cuối cùng cô lại về với chàng nam phụ do La Tấn đóng.

hinh-6

La Tấn và Đường Yên trong Nữ đặc công X.

Trong Nữ đặc công X, cô nàng Đường Yên vào vai nữ diệp viên Chung Ly bướng bỉnh ương ngạnh, anh chàng La Tấn vào vai Hạ Tuấn Phong - người huấn luyện cho đơn vị đặc công thâm trầm, lạnh lùng. Cặp đôi oan gia này hễ gặp nhau là thường xuyên đấu khẩu, nhưng rồi thời gian bên nhau cũng giúp cho họ nhận ra điểm tốt đẹp của đối phương, dần dần tình cảm cũng đơm hoa kết trái.

hinh-7

Đường Yên trong Loạn thế giai nhân.

hinh-8

Loạn thế giai nhân chính là bộ phim đầu tiên La Tấn hợp tác cùng Đường Yên.

Bộ phim đầu tiên cả hai hợp tác chính là Loạn thế giai nhân ra mắt vào năm 2012. Tuy hai người không phải cặp đôi chính nhưng đã cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình cảm động, đầy nước mắt, lay động lòng người.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất