Phim Ảnh

Đừng xem 5 phim 'boylove' này nếu bạn không muốn nghiện chúng

Dx3
Chia sẻ

Hàng loạt cái tên gây ấn tượng giới trẻ Việt như "Make It Right", "Love's Coming","My Bromance The Series"... chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt nếu lỡ xem tập 1.

Hiện nay, phim ảnh lấy chủ đề về cộng đồng LGBT ngày càng phổ biến và được hưởng ứng tích cực. Nếu như vài năm trước, làn sóng phim đam mỹ xuất phát từ các tác phẩm Trung Quốc chiếm trọn cảm tình của khán giả, đơn cử như Thượng Ẩn, Số 10 phố Yên Đại Tà hay Like Love, Song Trình… thì gần đây, số lượng phim “boylove” đến từ Thái Lan tăng đột biến, trong đó có thể kể đến: Make It Right, Love's Coming, Love Love You, Diary of Tootsies The Series,…

Make It Right 1 & 2 (Tên tiếng Việt: Tình đến rồi đừng bỏ lỡ)

4 diễn viên chính của Make It Right

Đây là bộ phim tình cảm học đường gần gũi, đáng yêu, kể về những chuỗi sự việc xảy ra xung quanh các bạn trẻ đang ở lứa tuổi mới lớn: cặp đôi Fuse và Jean đã bên nhau một thời gian, nhưng sau đó sự xuất hiện của Tee (một người bạn của Fuse) đã giúp đỡ và quan tâm người bạn của mình rất nhiều mỗi khi cậu ấy buồn, chính điều đó khiến cho tình cảm của Fuse dần lung lay và hướng về phía Tee.

Fuse - Tee

Bên cạnh hai nhân vật chính, Make It Right còn có cặp đôi cũng không kém phần dễ thương Book - Frame. Book là cậu học sinh giỏi, hiền lành chăm ngoan còn Frame nổi tiếng là tay sát gái trong trường và cả ở những trường lân cận. Chẳng ai có thể ngờ rằng, hóa ra anh chàng Frame đã để ý Book từ lâu. Trong một dịp tình cờ và đầy tế nhị, họ nhận ra mình có cảm xúc với nhau và nhanh chóng trở thành một cặp đôi đẹp. Tuy vậy, khác với mối quan hệ ngọt ngào của Fuse và Tee, cặp đôi Book - Frame luôn vướng phải những rắc rối mà phần lớn do sự đào hoa của Frame gây ra.

Frame - Book

Bộ phim có sự góp mặt của một loạt các diễn viên trẻ triển vọng Krittapak Udompanich, Peemapol Panichtamrong, Pawat Chittsawangdee, Sittiwat Imerbpathom,…

Love's Coming (tên tiếng Việt: Khi tình yêu đến)

Love's Coming được đánh giá khá cao vì có được dàn diễn viên xinh đẹp, cách diễn chân thật và cốt truyện giàu ý nghĩa. Bộ phim kể về nhóm bạn thân Pid, Arm, Zee, Gump, vì nghi ngờ Gump thích Nai và không thích con gái nên Pid, Arm, Zee đã lên kế hoạch để Gump phải thừa nhận giới tính thật của mình. Cũng từ đây, nhiều tình huống “dở khóc dở cười” liên tiếp xảy ra. Những lời thoại đầy tính nhân văn cùng với lối diễn hết sức tự nhiên của dàn diễn viên trong phim đã tạo nên sự thành công rất lớn cho Love's Coming.

Trong phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ có triển vọng như: Pak Narapat, Tee Mild, Chanon Santinatornkul,…

Love Love You (tên tiếng Việt: Em chỉ muốn anh biết)

Dù thay đổi nam chính nhưng còn dễ thương hơn phần 1.

Love Love You là phần thứ 2 tiếp nối câu chuyện của phần 1 (Love's Coming). Câu chuyện vẫn xoay quanh 2 nhân vật chính là Gump và Nai, kèm theo đó 3 người bạn Pid, Arm và Zee. Nhưng lần này, cả Gump và Nai phải đối mặt với những câu chuyện đau thương khác nhau khi cả 2 đã gần như sa chân vào lưới tình của người khác. Những người thứ 3 đã xuất hiện với vẻ ngoài đầy cuốn hút và có nhiều cơ hội tiếp cận với Gump và Nai hơn. Gump phải chuyển đến ở cùng nhà một anh trai thẳng đẹp trai, cao ráo và cơ bắp, trong khi cậu bạn thân của Nai - cũng là mối tình đầu của anh chàng bất ngờ trở về từ Trung Quốc. Sự dằn xé trong nội tâm của hai nhân vật chính tạo nên điểm nhấn cho bộ phim.

Người thứ 3 khiến Gump (bên trái) phải dao động.

Love Love You tiếp tục có sự tham gia của diễn viên Pak Narapat, bên cạnh đó còn có Gun Atthaphan và một số diễn viên ở phần đầu bộ phim.

Nai (bên trái) cũng không kém khi mối tình đầu bất ngờ trở về.

Diary of Tooties (tên tiếng Việt: Nhật kí yểu điệu thục nam)

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một người có tên là Gus. Phim kể về cuộc sống của bốn người bạn thân là Gus, Kim, Goft, Natty và quá trình “tìm bạn trai” của cả bốn người được ghi lại qua những dòng trạng thái trên Facebook của Gus như một dòng nhật ký. Bộ phim gồm 2 phần và phần nào cũng mang tính giải trí cao, thu hút được nhiều người xem. Với những tình tiết gây cười nhưng thể hiện rõ phần nào tâm tư, tình cảm và suy nghĩ của những người đồng tính và bạn bè của họ, chắc chắn bộ phim sẽ giúp cho khán giả cảm thấy hiểu rõ hơn về cộng đồng LGBT và có cái nhìn thiện cảm.

Không thể ngừng cười với dàn diễn viên này.

Diary of Tooties có sự tham gia của các diễn viên: Charoensook Paopetch, Thonkanthom Rathanand, Pakdeeprasong Virithipa,…

My Bromance The Series (tên tiếng Việt: Tình anh em)

Là phiên bản mới của bản điện ảnh đầy nước mắt vào năm 2014, bộ phim tiếp tục kể về tình cảm giữa Golf và người em trai Bank - con riêng của mẹ kế mình. Ban đầu Golf không hề có thiện cảm với em của mình và luôn tìm cách trêu chọc Bank. Nhưng càng về sau, nhờ sự chân thành và tấm lòng tốt bụng Bank đã cảm hóa được Golf và cả hai dần nảy sinh tình cảm. Khác với phiên bản điện ảnh khi mà kết thúc phim là Golf bị bệnh và chết, bản truyền hình mở đầu bằng cảnh 2 năm sau khi Bank đi du học và nhận được lời cầu hôn của bạn trai Jackson, khi trở về nước thì mối tình cũ với anh trai Golf lại dấy lên. Quá khứ đan xen hiện tại, vừa kể về câu chuyện cũ từng được nhắc đến trong bản điện ảnh nhưng với một cái nhìn mới hơn, vừa tiết lộ thực tại của câu chuyện tưởng chừng như bi đát về cái chết của Golf.

Câu chuyện của bản phim truyền hình mở ra nhiều bí mật mà bản điện ảnh không thể giải thích được.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Chaiya Jirapirom, Patpasit Songkla, Oumjaroem Chatchawal,…

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất