Phim Ảnh

Drama như Vu Chính, sau nhiều lần hạ bệ cuối cùng lại mời Dương Dung trở thành nữ chính trong 'Diên Hi công lược 2'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ai nói những bộ phim không có “Tiểu hoa lưu lượng” thì không thể nổi tiếng? "Diên Hi công lược" là một minh chứng điển hình.

Diên Hi công lược (延禧攻略) có rất nhiều fan hâm mộ nữ bị hấp dẫn bởi tính cách và diễn xuất của nữ chính, có thể nói Diên Hi công lược đã giành được sự chú ý của công chúng bằng chính thực lực của mình.

Những fan hâm mộ yêu thích một diễn viên nào đó thì cho dù diễn viên này đóng bộ phim nào đi nữa, fan cũng sẽ xem hết bộ này mới đến bộ khác. Nhưng đối với Diên Hi công lược, dường như fan hâm mộ quan tâm đến kịch bản của bộ phim hơn là những diễn viên đóng phim, cho nên khán giả vô cùng kỳ vọng những tập tiếp theo của Diên Hi công lược 2.

Tuy nhiên, nhóm đạo diễn của bộ phim, một mặt sẽ rất xúc động đối với sự ủng hộ của khán giả, mặt khác tin rằng họ cũng có áp lực rất lớn. Đối diện với lời “uy phong” của những mọt phim, Vu Chính không thể không công khai bày tỏ rằng, anh thực sự đang chuẩn bị quay những tập tiếp theo của Diên Hi công lược, hơn nữa anh còn tiết lộ một số thay đổi trong cốt truyện. Dựa theo những tiết lộ của Vu Chính, dân mạng đã phân tích và đưa ra một giả thiết rằng: “Diên Hi công lược 2 có thể sẽ hoàn toàn độc lập, không thể tiếp nối phần 1 một cách hoàn chỉnh được.”

Hơn nữa, có rất nhiều nhân vật trong phim, bao gồm Hoàng Quý Phi Ngụy Anh Lạc thực tế còn được sủng ái hơn cả Hoàng Hậu đứng đầu lục cung cũng có thể sẽ bị thay đổi. Nhiều thông tin lan truyền cho rằng Vu Chính đã mời Dương Dung (杨蓉) trở thành nữ chính - một nhân vật hoàn toàn mới trong Diên Hi công lược phần 2.

Dương Dung sinh ra ở Bảo Sơn Vân Nam, là một nữ diễn viên dân tộc Bạch, tốt nghiệp chuyên khoa biểu diễn Học viện Hí Kịch Thượng Hải, có thể nói là một diễn viên không chỉ có ngoại hình mà còn có học vấn rất tốt.

Là một người dân tộc thiểu số, nét đẹp của Dương Dung để lại ấn tượng lớn cho khán giả. Thông qua Tiếu Ngạo Giang Hồ (笑傲江湖) Lục Trinh Truyền Kỳ (陆贞传奇), khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về diễn xuất của Dương Dung trong thể loại phim cổ trang. Bởi thế nên bất luận là khí chất cổ điển thiên phú của cô, hay khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của cô đều khiến số đông khán giả vô cùng kỳ vọng.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là những tin tức suy đoán trên mạng internet, chúng ta vẫn cần đợi công bố chính thức từ phía nhà sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất