Phim Ảnh

Douban 'Tân Bạch nương tử truyền kỳ 2019': Khán giả Trung Quốc nói gì?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Tân Bạch nương tử truyền kỳ" năm 2019 do Vu Mông Lung, Cúc Tịnh Y đóng chính là phiên bản remake từ phiên bản kinh điển do Triệu Nhã Chi thể hiện năm 1992.

Ở Trung Quốc, Bạch xà truyện là một tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều lứa tuổi yêu thích. Câu chuyện về nàng Bạch Tố Trinh được lan truyền từ năm này qua năm khác, từ thế hệ này đến thế hệ khác với nhiều tình tiết biến tấu không giống nhau. Với trọng tâm kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng vô cùng trắc trở giữa anh chàng thư sinh Hứa Tiên và nàng Bạch xà được lan truyền từ đời này qua đời khác.

Bạch nương tử truyền kỳ phiên bản Triệu Nhã Chi năm 1992 từng vô cùng thành công và từng đạt điểm đánh giá 9,0 trên Douban. Sau hơn 20 năm, Tân Bạch nương tử truyền kỳ ra mắt khán giả với sự tham gia của hai diễn viên hiện đang được giới trẻ yêu thích: Vu Mông Lung - Cúc Tịnh Y.

Với công nghệ hiện đại, cảnh quay trong phiên bản 2019 cũng được hiệu ứng hóa tốt hơn, trang phục bắt mắt hơn. Tạo hình nữ chính Bạch Tố Trinh cũng có phần thời thượng hơn, nàng bạch xà không còn ủy mị đa đoan như phiên bản 1992, thay vào đó là cô nàng lém lỉnh cá tính đáng yêu. Cốt truyện cũng được thay đổi cho phù hợp với sở thích của giới trẻ ngày nay hơn bằng cách thêm vào một số yếu tố hài hước và cũng nhấn mạnh hơn vào việc đối đầu giữa chính nghĩa - tà ác. Tuy nhiên những thay đổi này không nhận được thiện cảm từ khán giả. Sau khi lên sóng, bộ phim bị chê “tơi bời” cả về diễn xuất lẫn ngoại hình diễn viên.

[+1 sao] Cố gắng tìm sự đồng điệu trong phiên bản Diệp Đồng năm 92 thôi, thế nhưng cốt truyện lại bị thay đổi, nam chính phẫu thuật thẩm mỹ đã không nói làm gì, đằng này diễn xuất lại còn dở như thế.

[+1 sao] Thấy khuôn mặt Vu Mông Lung rất thích hợp đóng vai xà tinh, haha

[+2 sao] Vu Mông Lung với Cúc Tịnh Y không đẹp đôi, không có cảm giác Couple gì hết, đi với nhau cứ như hai chị em gái. Thích vai Tiểu Thanh hơn.

[+1 sao] Một câu thôi, đây đúng là một bộ phim không có cả nhan sắc và diễn xuất.

[+1 sao] Với kỹ thuật năm 90 có thể tạo ra một Bạch Tố Trinh xinh đẹp như tiên nữ. Năm 2019 rồi nhưng thẩm mỹ quan và cả kỹ thuật lại rất đáng xấu hổ khi tạo ra một Bạch Tố Trinh phiên bản ảnh mạng.

[+1 sao] Mặt nam chính quá cứng nhắc.

[+1 sao] Thật sự tôi thấy rất bực mình, không hiểu sao phim cổ trang bây giờ toàn quay thành phim hoạt hình thế không biết. Có mỗi một điểm có lương tâm nhất là phiên bản này chỉ có 36 tập chứ không phải 72 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất