Phim Ảnh

'Định chế tình yêu cao cấp' đổi tên mới và công bố lịch phát sóng: Sự kết hợp giữa Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có nổi tiếng?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim tình cảm hiện đại Định chế tình yêu cao cấp do Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính cuối cùng cũng chính thức công bố lịch phát sóng và được đổi tên mới thành Hạnh phúc trong tầm tay.

Bộ phim Định chế tình yêu cao cấp (爱情高级定制) có đội ngũ diễn viên vô cùng lớn mạnh. Ngoài sự tham gia của cặp đôi chính là hai ngôi sao lưu lượng - Địch Lệ Nhiệt BaHoàng Cảnh Du, dự án còn có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Trương Hinh Dư và diễn viên gạo cội Hồ Binh. Cũng bởi thế nên Định chế tình yêu cao cấp (tên mới: Hạnh phúc trong tầm tay) nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả từ khi phim mới khởi quay.

Khán giả biết đến Địch Lệ Nhiệt Ba từ bộ phim cổ trang Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花) với vai diễn Thanh Khâu Bạch Phượng Cửu có tạo hình xinh xắn đáng yêu. Với lợi thế ngoại hình cùng nét đẹp quyến rũ của cô gái Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng thu hút một lượng fan khủng và giành được giải Nữ thần Kim Ưng năm 2018.

Năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục thu hút tâm điểm chú ý của dư luận khi bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư lên sóng. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư vừa kết thúc, Định chế tình yêu cao cấp lại công bố lịch phát sóng. Đây quả thực là một điều vô cùng tốt đối với nàng tiểu hoa.

Hoàng Cảnh Du được biết đến là một diễn viên đang dần chuyển hình sang phái thực lực với ngoại hình đẹp trai không thể phủ nhận. Anh được khán giả chú ý khi vào vai nam chính trong bộ phim Kết ái mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân (结爱·千岁大人的初恋). Bộ phim điện ảnh với đề tài hải quân có tên Hành động Hồng Hải của Hoàng Cảnh Du cũng được khán giả hết lời ca ngợi. Nhờ bộ phim này mà nam diễn viên được đề cử giải Người mới xuất sắc nhất mảng phim điện ảnh tại giải Bách Hoa lần thứ 34. Sau đó, Hoàng Cảnh Du lại tiếp tục gây tiếng vang khi hợp tác cùng ngôi sao tên tuổi Ngô Cương trong bộ phim Hành động phá băng và được đông đảo khán giả công nhận là một diễn viên phái thực lực.

Lần này hợp tác cùng tiểu hoa lưu lượng Địch Lệ Nhiệt Ba, cặp đôi trai tài - gái sắc cũng nhận được sự kỳ vọng của rất nhiều khán giả hâm mộ. Tuy nhiên cũng có không ít fan của Hoàng Cảnh Du tỏ ra lo lắng khi Địch Lệ Nhiệt Ba luôn bị nghi ngờ về diễn xuất và luôn có quá nhiều thị phi, đả kích xung quanh cô.

Kỳ thực Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một nữ diễn viên vô cùng nỗ lực, cô biết rõ bản thân mình còn nhiều khuyết điểm nên luôn không ngừng trau dồi kinh nghiệm diễn xuất bằng các bộ phim khác nhau. Lần này hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du, hi vọng Nữ thần Kim Ưng 2018 sẽ mang lại những niềm vui thú vị mới cho khán giả.

Được biết, Định chế tình yêu cao cấp dự kiến phát sóng vào ngày 19 tháng 5 tới đây trên kênh truyền hình Hồ Nam và cả 3 trang mạng video lớn của Trung Quốc gồm Iqiyi, Tencent và Youku.

[VIETSUB] Trailer Định Chế Tình Yêu Cao Cấp || Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du, Trương Hinh Dư,…

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất