Phim Ảnh

Đây là bằng chứng 'Mối tình đầu của tôi' của Ninh Dương Lan Ngọc lung linh không kém bản gốc 'She Was Pretty'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nhà sản xuất "Mối tình đầu của tôi" đã đưa ra bằng chứng xác thực chất lượng phim của mình.

Trong khi dư luận đang quan tâm lời giải thích của phía nhà sản xuất Mối tình đầu của tôi về những hình ảnh “xấu đau đớn” của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu trong phim, thì mới đây, một đoạn clip của phiên bản Việt She Was Pretty đã được tung ra.

Trong đoạn video-clip đã qua chỉnh màu sắc, khán giả dễ dàng nhận thấy phần má của nhân vật An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) đã không còn đỏ “quá đà” như hình ảnh vừa gây xôn xao. Bên cạnh đó, màu sắc của video được chỉnh sửa khá giống với màu của phim gốc.

Hình ảnh chứng minh chất lượng bản truyền hình Việt không kém bản Hàn Quốc.

Phần make-up hơi “quá đà” là do cố ý, để sau khi được chỉnh màu thì sẽ ra được thước phim đúng chuẩn bản gốc.

Còn nhớ trước đó, trong phần chia sẻ của nhà sản xuất, quy trình thực hiện bản Việt hóa đã được tiết lộ. “Phía bên Hàn Quốc đã có một quy trình sản xuất phim cụ thể để chúng tôi áp dụng vào, trong đó bao gồm cả những quy định về chất lượng phim, hậu kỳ phim, thậm chí là layout trang phục và trang điểm cũng phải đáp ứng các tiêu chí do bên đó đưa ra”.

Chính bởi sự kiểm soát gắt gao từ phía Hàn Quốc mà cụ thể ở đây là nhà sản xuất và đạo diễn, chắc chắn rằng She Was Pretty phiên bản Việt sẽ khó có sai sót trong quá trình thực hiện. Bởi lẽ, để mua được bản quyền phim và chuyển thể, ekip Việt Nam đã phải đảm bảo cam kết những tiêu chí nhất định về chất lượng bộ phim, hình ảnh, đồng thời trước khi lên sóng cũng phải được qua khâu thẩm định của phía Hàn Quốc.

Có thể nói, với một quy trình làm việc chặt chẽ từ Hàn sang Việt, cùng với kinh phí sản xuất lên đến 400 triệu đồng/tập, Mối tình đầu của tôi sẽ mang đến một phim truyền hình có chất lượng như phim điện ảnh. Ngoài ra, với dàn diễn viên nổi bật như Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An và B Trần, bộ phim hứa hẹn sẽ là cơn sốt khi lên sóng.

Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An và B Trần hứa hẹn sẽ mang đến “cú nổ lớn” cho phim truyền hình Việt.

Phim truyền hình Mối tình đầu của tôi sẽ chính thức khởi chiếu vào tháng 10 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Video

LTĐ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất