Phim Ảnh

Đâu kịp 'đối đầu' với 'mẹ chồng khó tính', Nguyệt 'thảo mai' chạm mặt 'Người phán xử'!

Phương Thảo
Chia sẻ

Đoạn clip ngắn đã tỏ ra chiều lòng khán giả, cập nhật kịp xu hướng của người hâm mộ khi tiếp tục khai thác bộ phim "Phía trước là bầu trời" sau 17 năm. Đồng thời, đây cũng được xem là dự án giúp "Cả một đời ân oán" và phần ngoại truyện của "Người phán xử" nhận sự quan tâm, ủng hộ tích cực hơn.

Mới đây, đoạn video ngắn mà Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam tung ra khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Trong những giây ngắn ngủi, người xem thấy sự xuất hiện của dàn diễn viên Phía trước là bầu trời, “bom tấn” Người phán xử và phim Cả một đời ân oán. Không ít người hâm mộ hài hước cho rằng: “Chưa kịp đối mặt với mẹ chồng tai quái của Sống chung với mẹ chồng, chị Nguyệt - Phía trước là bầu trời đã gặp phải ông trùm Phan Thị!”.

Video khiến khán giả thích thú.

Sức nóng của chị Nguyệt “thảo mai” sau 17 năm

Chính thức phát sóng vào năm 2001, phim Phía trước là bầu trời nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả xem truyền hình, khi kể về cuộc sống sinh viên trong xóm trọ và ba cô gái Nhung (Kiều Anh), Nguyệt (Hà Hương) và Thương (Thu Nga). Nếu thời điểm đó, Nguyệt là nhân vật thảo mai bị ghét ở phim, thì thời điểm hiện tại, vai diễn của cô khiến cư dân mạng thích thú.

Những trích đoạn “gây sốt” của Nguyệt.

Khi “thả thính” đang trở thành xu hướng mới được đề cập đến nhiều trong giới trẻ, thì nhân vật Nguyệt từ những năm 2000 là “bậc thầy thảo mai”, người cập nhật trào lưu trước gần 20 năm. Các phân đoạn ngắn của nữ diễn viên Hà Hương được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Đâu chỉ giỏi “cưa cẩm” con trai, Nguyệt còn có cách lấy lòng mẹ người yêu không thể “thảo mai” hơn.

Theo cùng với sức nóng bất ngờ của nhân vật Nguyệt “thảo mai”, mới đây, khán giả thích thú khi nhìn thấy hình ảnh nữ diễn viên Hà Hương và hội chị em Phía trước là bầu trời tại buổi ra mắt cuốn sách có tên Cẩm nang thả thính và thảo mai. Tuy nhiên, dựa vào video của nhà đài, rất có thể đây chỉ là bối cảnh và công cụ cho clip ngắn của Phía trước là bầu trời, Cả một đời ân oánNgười phán xử.

“Thảo mai” đến vậy, Nguyệt có đối phó được với ông trùm Phan Quân?

Trước đây, nhà đài từng tỏ ra chiều lòng khán giả khi có video ngắn kết hợp hai bộ phim truyền hình “làm mưa làm gió” là Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử. Việc dàn diễn viên Người phán xử, Phía trước là bầu trờiCả một đời ân oán khiến người xem cho rằng nếu Hollywood có Vũ trụ điện ảnh Marvel, thì đây là Vũ trụ điện ảnh Việt Nam!

Đặc biệt, lần này, Vũ trụ điện ảnh Việt Nam của đài VTV còn xóa nhòa ranh giới thời gian, khi làm lại bộ phim từng phát sóng cách đây 17 năm. Lúc này, dàn diễn viên trong Phía trước là bầu trời đã có nhiều thay đổi, tuy nhiên, biểu cảm “thảo mai” và phân cảnh lườm lúc bị bắn cá vào mặt huyền thoại của chị Nguyệt vẫn được tái hiện trọn vẹn qua những thước phim hiện đại.

Trong video, bên cạnh sự xuất hiện của bộ ba huyền thoại Phía trước là bầu trời Nhung (Kiều Anh), Nguyệt (Hà Hương) và Thương (Thu Nga), khán giả còn thấy Phong và Đăng - hai nhân vật trong phim Cả một đời ân oán. Đặc biệt, cậu quý tử nhà Phan Thị - Phan Hải (Việt Anh đảm nhận) cũng xuất hiện và tạo nên cuộc xích mích nhỏ, buộc Người phán xử phải ra tay.

Trước kia, không ít khán giả hài hước cho rằng nếu Nguyệt ở Phía trước là bầu trời được gả vào làm dâu nhà bà Phương - Sống chung với mẹ chồng, thì cuộc sống gia đình có lẽ sẽ yên ấm, hạnh phúc hơn… Tuy nhiên, chưa kịp đối mặt với bà mẹ chồng khó tính nhất vịnh Bắc Bộ, Nguyệt đã phải đến căn phòng xét xử của Phan Quân - “ông trùm” giang hồ nguy hiểm “khét tiếng”.

Bên cạnh đó, khán giả còn thể hiện sự thích thú đối với mối quan hệ giữa Phan Hải và Nguyệt. Trong khi Nguyệt là “bậc thầy thả thính”, thì Phan Hải là cậu thiếu gia ngông nghênh, trăng hoa, anh từng ngoại tình cùng Vân Điệp và Hương “Phố” dù đã có vợ là Diễm My.

Ngoài ra, việc “tích hợp” cả ba bộ phim truyền hình trong một video ngắn, nhất là khi phim Phía trước là bầu trời phát sóng từ 17 năm trước, đã tạo nên không ít điều trùng hợp. Đặc biệt, nghệ sĩ Hoàng Dũng từng có vai diễn ông Quang trong Phía trước là bầu trời. Giờ đây, xuất hiện cùng dàn diễn viên phim với vai trò khác, ông được nhiều người xem đặt ra câu hỏi: “Có phải ông Quang ở Phía trước là bầu trời đã giả chết, để trở thành ông trùm trong giới giang hồ”, “Ông Phan Quân có phải con trai ông Quang?”.

Dù là Thành (Người phán xử) hay Phong (Cả một đời ân oán), Hồng Đăng vẫn phải xích mích với cậu ấm Phan Thị!

Đoạn clip ngắn đã tỏ ra chiều lòng khán giả, cập nhật kịp xu hướng của người hâm mộ khi tiếp tục khai thác bộ phim Phía trước là bầu trời sau 17 năm. Đồng thời, đây cũng được xem là dự án giúp Cả một đời ân oán và phần ngoại truyện của Người phán xử nhận sự quan tâm, ủng hộ tích cực hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất