Phim Ảnh

Đậu Kiêu và Trần Đô Linh sẽ là nam nữ chính của phim ngôn tình dân quốc 'Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ'

DAO DAO
Chia sẻ

Phim "Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ" (Lương thần hảo cảnh tri kỷ hà) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Linh Hy là một bộ phim "ngược luyến tàn tâm", lấy bối cảnh Dân Quốc. Phim đã xác nhận nam, nữ chính là Đậu Kiêu và Trần Đô Linh!

Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ (Lương thần hảo cảnh tri kỷ hà) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Linh Hy là một bộ phim “ngược luyến tàn tâm”, lấy bối cảnh Dân Quốc.

Năm 15 tuổi, nữ chính Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) phải rời xa cha, đơn độc đi phương bắc đến nhà bạn của cha mình là Tiêu đại soái để ở nhờ, đây là lần đầu tiên cô gặp Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu).

Năm 19 tuổi, Tiêu Bắc Thần đâm chết mối tình đầu Mục Tử Chính của cô, thậm chí cưỡng ép cô một cách điên cuồng… Hai năm sau, khi cô và Tiêu Bắc Thần gặp nhau lần nữa, cô đã là vợ ân nhân của hắn. Còn hắn bất chấp tất cả để ép cô làm vợ mình. Hắn vì cô mà hắn bày mưu hết lần này đến lần khác, cũng chỉ để giữ cô, nhưng lại không có được trái tim cô. Dù là dối trá hay điên cuồng, trong mắt cô, hắn thật sự yêu đến hèn mọn.

Hai người họ có thể chỉ gói gọn trong năm chữ là: tình sâu nhưng phận mỏng. Thấm thoắt đã bảy năm, Tiêu gia giàu có ngày đó nay đã lụn bại, liệu tình yêu có còn sau quá nhiều bãi bể nương dâu?

Trần Đô Linh sinh năm 1993. Cô nhờ tham gia bộ phim Tai Trái của Đạo diễn Tô Hữu Bằng cùng với Dương Dương, Mã Tư Thuần, Âu Hào, Quan Hiểu Đồng mà nổi tiếng. Sau đó, Trần Đô Linh tham gia khá nhiều phim như Song Sinh, Cầu Hôn Đại Tác Chiến, Minh Hồng Truyền, Nhật Ký Suy Luận, Tiệm Tạp Hoá Giải Ưu, Thất Nguyệt và An Sinh… nhưng chưa thể chen chân vào hàng ngữ hoa đán hạng A.

Đậu Kiêu sinh năm 1988, nổi tiếng với vai diễn Tôn Kiến Tân trong bộ phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu (2010). Anh đã đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan Phim Du Chinois De Paris lần thứ 11 cho vai diễn trong bộ phim Bữa tối sáu người (2017). Trên màn ảnh nhỏ, Đậu Kiêu được nhắc đến nhiều nhất nhờ vai Thế tử Yến Tuân trong Sở Kiều Truyện. Tiếc là các phim sau đó là: Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Thời Gian Điều Biết, Yêu Em - Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh, 10 năm 3 tháng 30 ngày đều chưa giúp anh xóa nhòa được ấn tượng về Yến Tuân.

Ngoài ra, Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ còn có Viên Hạo vai Mục Tử Chính, Lại Nghệ vai Mạc Vỹ Nghị, Đổng Tuyền, Nhiễm Húc, Gia Trạch…

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất