Phim Ảnh

Đạo diễn và Yeo Jin Goo giới thiệu về 'The Clowned Crown': Mới mẻ, vui vẻ và mạnh mẽ

Theo Soompi
Chia sẻ

Đạo diễn Kim Hee Won đã chia sẻ suy nghĩ của mình về "The Clowned Crown".

The Clowned Crown kể về một vị vua mang một chú hề trông giống hệt anh ta vào cung điện để tránh những kẻ muốn anh ta bị giết.

Bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN The Clowned Crown được đạo diễn bởi Kim Hee Won, đây là tác phẩm mới nhất của cô sau bộ phim truyền hình MBC năm 2017, Money Flower mà cô được khen ngợi.

Về lý do tại sao cô ấy chọn The Clowned Crown, Kim Kim Won bắt đầu, “Khi làm việc với Money Flower, thì tôi nhận được rất nhiều lời khuyên cho kiểu phim sageuk (phim lịch sử Hàn Quốc) từ những người xung quanh tôi. Sageuk là một thể loại khó, vì vậy tôi đã do dự khi nhận được lời đề nghị cho bộ phim này. Các nhân vật đang cố gắng phát triển tình cảm về giấc mơ về một thế giới tốt đẹp hơn rất phù hợp với quan điểm của tôi về phim truyền hình. Tôi đã chọn điều này với suy nghĩ rằng nếu tôi phải chinh phục được thể loại sageuk, thì sẽ phải tham gia bộ phim này”.

Khi quay bộ phim, cô ấy nói, “Tôi quay phim vui vẻ vì tôi có thể thoải mái tập trung vào chỉ đạo. Phim có một bộ phận gồm các nhân viên, kỹ thuật viên và diễn viên giỏi nhất. Tôi hài lòng với quá trình và kết quả”.

Bộ phim The Crowned Clown tầm là một phiên bản làm lại của bộ phim GwangHae: The Man Who Became King, đã đạt được 10 triệu khán giả xem phim. “Tôi đã xem tác phẩm gốc rất nhiều trong khi chuẩn bị cho bộ phim, nhưng tôi đã cố gắng xóa nó hoàn toàn khi bộ phim bắt đầu. Đây là một bộ phim truyền hình đúng với động cơ của tác phẩm gốc, nhưng nói lên cảm xúc và tính cách của nhà biên kịch và tôi. Đó là cách chúng tôi chú ý đến việc truyền tải màu sắc của chính mình”.

Cô ấy tiếp tục, “Tôi đã làm việc chăm chỉ để gia tăng niềm vui khi xem bộ phim. Tôi đã cố gắng hết sức để làm phong phú thế giới của bộ phim bằng một chuỗi họat động năng động như diễn xuất của chú hề, sự mở rộng của thiên nhiên, vẻ đẹp của cung điện và hanbok. Giám đốc quay phim, giám đốc chiếu sáng, đội ngũ nghệ thuật và toàn bộ nhân viên được kết hợp từ những kỹ thuật viên giỏi nhất để tôi có thể thực hiện giao diện mà tôi muốn với trái tim mình”.

Bộ phim tự hào về một dàn diễn viên tài năng bao gồm Yeo Jin Goo, Lee Se Young, Kim Sang Kyung, Jung Hye Young, Jang Gwang, Kwon Hae Hyo Jang Young Nam.

Trong buổi casting, đạo diễn Kim Hee Won giải thích, “Tôi luôn có một quy tắc để casting, đó phải là một diễn viên mà khán giả muốn xem và ai là nhân viên muốn làm việc cùng. Rất may, tôi đã có thể chọn tất cả những người tôi thực sự muốn làm việc cùng. Là một đạo diễn, tôi làm việc rất tự tin và vui vẻ”.

Yeo Jin Goo sẽ đóng vai cả nhà vua và chú hề, đây là nỗ lực đầu tiên của anh trong khi hóa thân thành vai hai nhân vật trong một bộ phim truyền hình. Với một ngón tay cái giơ lên, Kim Hee Won cho biết, “Yeo Jin Goo đang thể hiện kỹ năng diễn xuất tuyệt vời đến mức khiến tôi quên rằng anh ấy 22 tuổi (bằng cách tính toán của Hàn Quốc). Tôi cảm động vì cách anh ấy tiếp tục tiến lên với tư cách là diễn viên chính mặc dù có nhiều trách nhiệm và nhiệm vụ”.

Trong một cuộc phỏng vấn, Yeo Jin Goo cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về việc miêu tả một vị vua và một chú hề trong The Clowned Crown. “Câu chuyện vui vẻ, mạnh mẽ khác với tác phẩm gốc rất ấn tượng và tôi tham gia với suy nghĩ rằng tôi có thể cho người xem thấy điều gì đó mới mẻ trong khi thể hiện hai nhân vật. Tôi nghĩ rằng cơ hội để đóng hai nhân vật là một cơ hội rất hiếm cho một diễn viên. Tôi rất vui vì tôi có thể thể hiện hai nhân vật quyến rũ“.

Kim Hee Won kết luận, “Tôi nghĩ rằng đây là một bộ phim sageuk mạnh mẽ. Tôi nghĩ rằng mùa đông này sẽ trôi qua nhanh chóng khi bạn bị ở trong câu chuyện sống động và suy nghĩ của các nhân vật trong những tình huống này. Tôi cảm thấy gánh nặng vì bộ phim trước đây của tôi đã nhận được một lượng lớn tình yêu và đồng thời cảm thấy có trách nhiệm rằng tôi cần phải làm tốt hơn. Nếu không có người xem, những người làm phim truyền hình trở nên vô nghĩa. Tôi luôn cảm ơn bạn và sẽ làm hết sức mình để tạo ra một bộ phim làm ấm lòng bạn trong mùa đông lạnh giá này”.

The Crowned Clown sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 1 lúc 21:30 theo giờ KST.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất