Phim Ảnh

Đạo diễn 'Tân ỷ thiên đồ long ký 2019': Tăng Thuấn Hi vô cùng hợp vai Trương Vô Kỵ nên mới không mời lưu lượng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Tân ỷ thiên đồ long ký 2019" với sự tham gia của các diễn viên Tăng Thuấn Hi, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan, Châu Hải My... hiện đang trình chiếu.

Ỷ thiên đồ long ký (倚天屠龙记) năm 2019 do đạo diễn Tưởng Gia Tuấn chỉ đạo, với sự tham gia của dàn diễn viên 9X: Tăng Thuấn Hi, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan được đầu tư khá tâm huyết kể cả về mặt chế tác và lựa chọn dàn diễn viên.

Chia sẻ về việc lựa chọn diễn viên, đạo diễn Tưởng Gia Tuấn bày tỏ rằng, anh không chọn diễn viên lưu lượng để tạo rating mà muốn dùng chính diễn xuất và sự chế tác tinh tế để cảm động công chúng.

Tưởng Gia Tuấn cũng cho biết anh vô cùng thận trọng trong việc lựa chọn diễn viên, sau 3-4 vòng thử vai trước ống kính mới quyết định chọn Tăng Thuấn Hi cho vai Trương Vô Kỵ. Đạo diễn cũng chia sẻ rằng, trước khi thử vai, Tăng Thuấn Hi đã xem đi xem lại kịch bản 2-3 lần, vì muốn thể hiện tốt vai diễn mà Tăng Thuấn Hi đã dành 5 tháng trời đóng cửa tập vai, ngoài ra còn mời thầy về để sửa lỗi cho mình, rồi cả việc Tăng Thuấn Hi đi tìm sự chỉ dẫn từ fan nguyên tác…đều khiến đạo diễn Tưởng Gia Tuấn cảm động.

Trong quá trình phỏng vấn, Tăng Tuấn Hi cũng cho biết nam diễn viên từ nhỏ đã vô cùng yêu thích nhân vật Trương Vô Kỵ, Trương Vô Kỵ đối với anh giống như một giấc mộng anh hùng thuở ấu thơ, và đây cũng là nhân vật để lại dấu ấn sâu đậm nhất đối với tuổi thơ của nam diễn viên.

Tăng Thuấn Hy từng tham gia bộ phim Trạch Thiên Ký, Thời điểm thanh xuân đẹp nhất, Mật thám Hoan Hỉ…Anh được xem là một diễn viên trẻ triển vọng thuộc thế hệ 9x, gây ấn tượng với khán giả qua đôi mắt đen to tròn và gương mặt điển trai.

Mời các bạn đón xem Tân ỷ thiên đồ long ký để quay trở về với giấc mộng anh hùng cùng SaoStar!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất