Phim Ảnh

Dành cho những ai chưa biết: Đây chính là diễn viên hot nhất miền Bắc hiện nay với 4 phim liên tiếp

Vân Ngọc
Chia sẻ

Không phải “con dâu” Vân hay “cậu ấm Phan Thị” Việt Anh, đây mới là gương mặt xuất hiện nhiều nhất trên sóng truyền hình những ngày này, với 4 bộ phim nối nhau lên sóng.

Những ngày này, khán giả yêu phim truyền hình Việt đang quay cuồng trong 2 cơn sốt là Sống chung với mẹ chồng Người phán xử. Hai gương mặt diễn viên trẻ được chú ý nhất là Bảo Thanh - nữ diễn viên đóng vai cô con dâu Minh Vân và Việt Anh - người thể hiện nhân vật Phan Hải, cậu ấm của tập đoàn ngầm Phan Thị. Nhưng nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra đây không phải là những cái tên “chiếm sóng” nhiều nhất. Mà gương mặt thân quen nhất trên màn ảnh nhỏ những ngày này là Thanh Hương - nữ diễn viên liêp tiếp xuất hiện trong 4 bộ phim giờ vàng của sóng VTV: Người phán xử (vai Phan Hương, con gái ông trùm Phan Quân, chị gái Phan Hải), Sống chung với mẹ chồng (vai Nhu - đồng nghiệp của Minh Vân), Sắc màu phái đẹp (vai Thu Cúc) và Cư dân thông thái (vai Trinh).

Thanh Hương đảm nhận vai Nhu - đồng nghiệp cùng tòa soạn của Minh Vân (Bảo Thanh đóng).

Trong hai bộ phim “hot” là Người phán xử Sống chung với mẹ chồng, vai diễn của Thanh Hương là hai thái cực hoàn toàn đối lập. Nếu Phan Hương là nàng tiểu thư của tập đoàn Phan Thị, nổi loạn, bốc lửa, chịu chơi và có nhiều sở thích cá tính thì Nhu lại là hình mẫu điển hình của một nhân viên văn phòng nơi công sở: thích tám chuyện, lơ đễnh nhưng cũng khá quan tâm đến đồng nghiệp.

Thanh Hương là nữ diễn viên thuộc Nhà hát kịch Hà Nội nhưng gần đây cô tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình và sitcom. Trước đây nữ diễn viên xinh đẹp đã trở nên quen thuộc với khán giả qua những tác phẩm được yêu thích như Zippo, mù tạt và em, Điều bí mật, Những cánh hoa trước gió…

Thanh Hương là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua những vai diễn có phần chua ngoa, ghê gớm.

Ngoài đời, cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm.

Với vẻ đẹp cá tính, Thanh Hương thường được giao những vai sắc sảo, có phần ghê gớm và xấu tính. Tại sân khấu Nhà hát kịch, Thanh Hương vốn gắn liền với những vai “đào lệch” ăn mặc chẳng giống ai, bị làm xấu thậm tệ. Nhưng ở ngoài đời, cô khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ đẹp gợi cảm của mình. Năm 2006 Thanh Hương từng đạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006 và lọt vào Top 5 cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Hà Nội.

Hình ảnh Thanh Hương trong bộ phim mới nhất vừa lên sóng - Cư dân thông thái.

Ngoài ra, hai gương mặt đang rất được khán giả chú ý là Bảo Thanh và Việt Anh cũng có tần suất “chiếm sóng” đáng kể. Bảo Thanh hiện tham gia 3 bộ phim giờ vàng trên sóng VTV là Sống chung với mẹ chồng (vai Minh Vân), Người phán xử (vai Mỹ Hạnh) và Sắc màu phái đẹp (vai Mai “cô nương”). “Anh chàng Phan Hải” cũng không kém cạnh với 3 tác phẩm hot là Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng (vai Sơn) và Cư dân thông thái (vai Thịnh).

Sự xuất hiện của Việt Anh trong Sống chung với mẹ chồng…

… Hay Bảo Thanh trong Người phán xử cũng khiến khán giả bất ngờ, thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất