Phim Ảnh

Dàn sao trẻ hào hứng gia nhập 'Biệt đội 1-0-2' để 'vạch trần' showbiz Việt

Dx3
Chia sẻ

Web-drama "Biệt đội 1-0-2" sở hữu dàn diễn viên trẻ tài năng như Lilly Nguyễn, Đàm Phương Linh, Hồ Bích Trâm, Kent Phạm, Yoon Trần; biên kịch bởi Khả Như cùng sự hướng dẫn diễn xuất của diễn viên Cát Phượng.

Chiều ngày 18/05, web-drama Biệt đội 1-0-2 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án phim với sự tham gia của dàn diễn viên chính: Lilly Nguyễn, Kent Phạm, Yoon Trần, Đàm Phương Linh, Hồ Bích Trâm cùng các khách mời Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, Khả Như, Huỳnh Lập, Long Nhật, Tiko Tiến Công, Juun Đăng Dũng…

Sau những đón nhận của khán giả ở vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh Chờ em đến ngày mai, Lilly Nguyễn đã có thêm sự tự tin để tiếp tục đến với web-drama Biệt đội 1-0-2. Những kinh nghiệm diễn xuất do đàn chị Cát Phượng chỉ dẫn, cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn diễn… giúp cô nàng ngày càng làm tốt hơn ở vai trò diễn viên này.

“Cặp đôi” nam chính của phim: Kent Phạm và Yoon Trần. Nếu như Kent Phạm được mọi người nhận xét là chững chạc, lịch lãm và ga-lăng với các diễn viên nữ thì trong mắt “các chị”, Yoon Trần luôn là một cậu em dễ thương, tăng động khiến mọi người muốn bảo vệ.

Được biết bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - người từng tạo nên thành công cho nhiều MV của các ngôi sao đình đám hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn… Ngoài ra Đinh Hà Uyên Thư còn đích thân tham gia nhiều khâu như xây dựng kịch bản, tuyển chọn diễn viên, tìm kiếm bối cảnh…

Khác với hình ảnh có phần “bánh bèo” thường ngày, Đàm Phương Linh trong Biệt đội 1-0-2 lại cá tính, mạnh mẽ và bụi bặm. Đây là thử thách mà cô nàng VJ tự đặt ra cho mình khi tham gia trong dự án web-drama này.

Trong dàn diễn viên chính, Hồ Bích Trâm là người có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất nhất, nhưng cô vẫn khá lo lắng vì bản thân thường tham gia trong các phim truyền hình. Chính vì vậy, Biệt đội 1-0-2 đã giúp cô có thêm trải nghiệm trong thể loại web-drama.

Web-drama lấy đề tài khai thác những bí mật của showbiz, những câu chuyện phía sau hậu trường, những góc khuất mà khán giả chưa từng được biết đến. Cũng ngay trong buổi ra mắt, ca sĩ - diễn viên Long Nhật khẳng định, khi bộ phim được khởi chiếu, “showbiz sẽ bị lật mặt hết tất cả”. Chính điều này khiến Biệt đội 1-0-2 càng gây tò mò đối với khán giả.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Bên cạnh đó, Biệt đội 1-0-2 giới thiệu đến người xem hai gương mặt mới về diễn xuất như Kent Phạm, Yoon Trần cùng với sự góp mặt của ba cô gái từng có kinh nghiệm diễn xuất: Hồ Bích Trâm, Đàm Phương Linh và Lilly Nguyễn. Tuy nhiên, để đảm bảo phần kỹ năng diễn xuất trước ống kính, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã mời diễn viên Cát Phượng làm cố vấn, hướng dẫn cho các diễn viên giúp nâng cao kỹ thuật của họ.

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, diễn viên Cát Phượng, nhà sản xuất Trần Thành Trung và biên kịch Khả Như.

Diễn viên Khả Như - đồng biên kịch của Biệt đội 1-0-2.

Nữ diễn viên Quỳnh Chi đảm nhận vai trò MC trong buổi giới thiệu dự án phim.

Không chỉ vậy, để đảm bảo tính thực tế trong từng tập, nhà sản xuất cũng đã mời diễn viên Khả Như làm biên kịch. cùng với Hoàng Khôi. Khả Như chia sẻ, cô đã từng “phát hoảng” và “cáu gắt” vì sự kỹ tính của ekip Biệt đội 1-0-2 khi kịch bản ở mỗi tập đều phải sửa đến 10 lần.

Phim vẫn đang trong quá trình quay và dự kiến khởi chiếu vào tháng 9 năm nay.

Diễn viên Huỳnh Lập tham gia với một vai diễn khá đặc biệt: Người luôn tạo ra những scandal trong showbiz.

Ca sĩ Juun Đăng Dũng tham gia với vai diễn khách mời trong phim.

Biệt đội 1-0-2 gồm có Tùng Anh, Đàm Phương Linh, Lilly Nguyễn, Hồ Bích Trâm và Quốc Anh.

Ngoài ra, Biệt đội 1-0-2 còn có sự tham gia của Tiko Tiến Công, Long Nhật.

Teaser quảng bá dự án web-drama.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất