Phim Ảnh

Dân mạng Trung xôn xao với tin 'Sở Kiều truyện 2' sắp khởi quay: Vũ Văn Nguyệt sắp được ra khỏi hồ băng?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sở Kiều truyện là một bom tấn truyền hình năm 2017, đây cũng là bộ phim làm nên thành công của rất nhiều diễn viên phụ như Đặng Luân, Đậu Kiêu, Lý Thấm, Kim Hạn...

Sở Kiều truyện (楚乔传) lên sóng, cặp đôi Tinh Nguyệt do Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân thủ vai đã lấy đi vô số nước mắt của khán giả. Đặc biệt khi bộ phim khép lại với cảnh Vũ Văn Nguyệt bị rơi xuống hồ băng và Sở Kiều cũng nhảy xuống cùng chàng.

Cái kết mở của phần một khiến cho khán giả xót xa tiếc thương cho tình yêu của cặp đôi chính. Họ tiếc cho tấm chân tình của Vũ Văn Nguyệt và cũng thương cho Sở Kiều khi giây phút nàng nhận ra tình cảm của mình dành cho Vũ Văn Nguyệt cũng là lúc chàng cận kề cái chết. Tuy nhiên cái kết này ngay lập tức được giải thích là cái kết tạm thời và phần hai của bộ phim sẽ được viết tiếp câu chuyện tình cảm động trời đất của “Tinh Nguyệt phu phụ”.

Sở Kiều truyện tập 1

Chỉ có điều từ khi kết thúc phần một đến nay đã gần 3 năm, Vũ Văn Nguyệt vẫn mãi nằm dưới hồ băng giá lạnh, khán giả hâm mộ mỗi ngày đều ngóng trông tin tức về bộ phim này. Khi nữ chính Triệu Lệ Dĩnh tạm gác tất cả sự nghiệp để dành thời gian cho hai việc đại sự của cuộc đời là kết hôn và sinh con, dân mạng đều buồn rầu thất vọng với nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên sẽ không có mặt trong phần hai. Nhưng rất may, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng quay trở lại giới giải trí và bắt đầu tham gia các dự án phim mới, điều đó có nghĩa sức khoẻ của nữ diễn viên đã ổn định và Sở Kiều truyện 2 cũng có những ánh sáng hi vọng mới.

Mới đây, dân mạng xứ Trung xôn xao với thông tin rằng Sở Kiều truyện 2 sắp khởi quay. Theo nguồn tin này, phía nhà sản xuất phim đã lên tiếng xác nhận rằng Sở Kiều 2 sẽ được khởi quay với sự trở lại của tất cả các diễn viên chính: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm. Tuy nhiên, phía đoàn phim không xác nhận về việc các diễn viên phụ của phần một có trở lại trong phần hai này hay không.

Về điều này, phần lớn dân mạng xứ Trung đều bày tỏ cảm thông, bởi lẽ các diễn viên phụ như Đặng Luân, Kim Hạn, Hình Chiêu Lâm… khi tham gia phần 1 hầu hết đều là các gương mặt mới. Đồng nghĩa thời điểm đó, họ chấp nhận tham gia các vai diễn phụ có ít cảnh quay và chấp nhận mức catse thấp. Nhưng hiện tại, dàn diễn viên phụ của phim có rất nhiều các ngôi sao thành công, vươn lên hàng diễn viên lưu lượng, và như thế việc họ góp mặt trong Sở Kiều 2 lại trở thành những vấn đề khá khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất