Phim Ảnh

Cuộc đua tháng 11 của 3 mỹ nhân Hoa ngữ: Ngô Cẩn Ngôn tạm rút lui, cuộc chiến Triệu Lệ Dĩnh - Trịnh Sảng có cân sức?

Minh Thiên
Chia sẻ

Ba nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa Ngữ: Ngô Cẩn Ngôn rút lui, Trịnh Sảng thì bình bình, phải chăng Triệu Lệ Dĩnh là người chiến thắng cuối cùng?

Những ngày gần đây liên tiếp các bộ phim hot lần lượt lên sóng và chuẩn bị ra mắt, khiến cho cộng đồng mạng cực kì háo hức. Điều khán giả chú ý nhất chính là cuộc chiến rating của 3 nữ chínhTriệu Lệ Dĩnh, Ngô Cẩn Ngôn, Trịnh Sảng. Cả ba đều là những nữ diễn viên hot nhất hiện nay, đồng thời cũng có sức hút khán giả rất lớn. Mỗi người với mỗi tác phẩm mới như Triệu Lệ Dĩnh với Thời gian tươi đẹp của anh và em, Trịnh Sảng với Sổ tay bảo mẫu của tôi, Ngô Cẩn Ngôn với Hạo Lan Truyện.

Triệu Lệ Dĩnh 2 năm nay trở thành nữ hoàng rating trong lòng khán giả. Với sức hút của Hoa Thiên Cốt và Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã có được sự công nhận của nhiều khán giả. Mà các tác phẩm cô ấy tham gia rating đều rất tốt, không hổ thẹn với danh hiệu nữ hoàng rating. Lần này Triệu Lệ Dĩnh với Thời gian tươi đẹp của anh và em ra mắt khán giả, hi vọng không khiến khán giả thất vọng.

Tuy so với hai người còn lại, Ngô Cẩn Ngôn chỉ là người mới, nhưng năm nay nhờ vào Diên Hi công lược mà thu về nhiều giải thưởng và người hâm mộ cùng thành tích đáng nể. Lần này Ngô Cẩn Ngôn cùng với Hạo Lan Truyện tham gia cuộc chiến.

Người còn lại chính là Trịnh Sảng. Trịnh Sảng cũng tham gia làng giải trí nhiều năm, với cá tính độc lập rõ ràng, luôn sống thật với tính cách của mình, nên được khán giả yêu thích. Nếu so về nhân khí thì Trịnh Sảng cũng không hề thua kém Triệu Lệ Dĩnh hay Ngô Cẩn Ngôn. Lần này Trịnh Sảng trở lại với bộ phim mới mang tên Sổ tay bảo mẫu của tôi mới phát sóng gần đây. Chỉ mới phát sóng 1 giờ đồng hồ đã đạt được 250 triệu lượt xem, chứng minh rằng Trịnh Sảng là một tiểu hoa có nhân khí cực cao.

Nhưng những ngày gần đây lại có sự chuyển biến trong cuộc chiến của ba người. Gần đây bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn là Hạo Lan Truyện cận ngày lên sóng thì bất ngờ thông báo hoãn chiếu. Tin tức này khiến khán giả rất thất vọng, có một số người hâm mộ vì để theo dõi bộ phim mà mua thẻ thành viên 1 năm. Việc trì hoãn này khiến Ngô Cẩn Ngôn rút lui trong cuộc chiến của 3 người.

Chỉ còn lại 2 người chính là Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng. Bộ phim của cả hai tuy mới phát sóng đều dẫn đầu các phim còn lại. Phim mới của Trịnh Sảng đạt 250 triệu lượt xem chỉ trong 1 tiếng đầu phát sóng, còn phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đạt 200 triệu lượt xem cho 2 tập đầu tiên. Nhưng xét về diễn xuất, Trịnh Sảng vẫn chưa có gì đặc sắc, vẫn cho khán giả cảm giác chính là Bối Vi Vi trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng về sự hợp vai, tự nhiên với vai diễn thì Trịnh Sảng chiếm ưu thế.

Trong khi đó, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh chỉ mới 2 tập phát sóng đã là chủ đề bàn luận trên mạng, nhiều lần lên top search, hơn nữa diễn xuất cả các diễn viên tham gia đều tốt, nhận được đánh giá cao của khán giả.

Trước mắt, cuộc chiến giữa Trịnh Sảng và Triệu Lệ Dĩnh vẫn sẽ khá cam go. Nhiều người tin rằng điểm số Douban, phản ứng của khán giả sẽ có sự thay đổi trong vài tập tới. Cũng có thông tin cho rằng, Ngô Cẩn Ngôn sẽ nhập đường đua vào ngày 26/11 khi Hạo Lan truyện lên sóng trên đài Chiết Giang. Tuy nhiên điều này vẫn chưa được đoàn phim xác nhận. Còn bạn, bạn đang theo dõi Sổ tay bảo mẫu của tôi hay Thời gian tươi đẹp của anh và em? Hãy cho SAOstar biết ý kiến nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin mới nhất