Phim Ảnh

Cuộc chiến rating năm 2020 của những tiểu hoa đán thế hệ sau 85: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba - Ai sẽ thắng thế?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2019, sau Trần tình lệnh và Thân ái Nhiệt ái thì dường như chưa có bộ phim nào thực sự chiếm được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cũng bởi vậy mà không ít khán giả bắt đầu quan tâm đến những bộ phim lên sóng vào năm 2020.

1. Cám ơn anh bác sĩ

Cám ơn bác sĩ (谢谢你医生) được xem là bộ phim thứ hai của Dương Mịch sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy. Lần này, Dương Mịch trở lại cùng tiểu sinh Bạch Vũ trong phim mới với nội dung chủ yếu xoay quanh chủ đề y học. Tác phẩm kể về cuộc sống của các bác sĩ trong khoa cấp cứu, nhằm tôn vinh những anh hùng thầm lặng bảo vệ tính mạng cho các bệnh nhân. Bên cạnh đó, bộ phim còn lồng ghép các câu chuyện cảm động phía sau bệnh nhân nhằm truyền tải những thông điệp mang tính nhân văn sâu sắc.

Trong phim, Dương Mịch sẽ đảm nhiệm vai bác sĩ Tiêu Nghiên, một cô gái thông minh đầy tâm huyết với nghề y. Sau khi hôn phu qua đời, Tiêu Nghiên chuyển công tác đến khoa cấp cứu bệnh viện Đồng Sơn. Tại đây, cô gặp được Bạch Thuật (Bạch Vũ), một bác sĩ tài giỏi chuyên giải quyết những ca cấp cứu nghiêm trọng. Sau một thời gian làm việc, Tiêu Nghiên và Bạch Thuật dần nảy sinh tình cảm.

2. Hữu Phỉ

Hữu Phỉ (有翡) là bộ phim về nữ chính kể về cô gái Châu Phỉ hành sự trên giang hồ vô tình gặp Tạ Duẫn. Vốn cho rằng Tạ Duẫn chỉ là một tên tiểu tử nhãi nhép, nhưng chẳng ngờ hắn lại chính là Đoạn Vương và sau này trở thành phu quân của Châu Phỉ.

Hữu Phỉ là bộ phim đầu tiên của nữ vương rating phim truyền hình - Triệu Lệ Dĩnh sau một thời gian dài vắng bóng để kết hôn và sinh con.

Sánh đôi cùng Triệu Lệ Dĩnh trong lần trở lại này là tiểu sinh lưu lượng Vương Nhất Bác - nam diễn viên mới nổi tiếng nhờ sức hút của Trần tình lệnh. Sự kết hợp này hứa hẹn Hữu Phỉ sẽ trở thành một bộ phim đáng chú ý vào năm sau.

3. Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

Kể từ khi có thông tin về dự án phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn (余生,请多指教), dường như mỗi ngày đều có ít nhất một bài viết về bộ phim này trên các diễn đàn mạng xứ Trung. Phim do cặp đôi có sức hút nhất hiện nay: Dương Tử - Tiêu Chiến đóng chính, với nội dung chính kể về cô gái Lâm Chi Hiệu vì đưa bố tới bệnh viện mà quen biết với bác sĩ Cố Ngụy để rồi cuộc gặp gỡ này trở thành định mệnh trong cuộc đời cô.

Với mệnh danh “nữ diễn viên vượng nam chính”, có rất nhiều cư dân mạng dự đoán rằng Dương Tử sẽ đưa tên tuổi của Tiêu Chiến lên một tầm cao mới.

4. Tôi thân yêu

Giống với Triệu Lệ Dĩnh, Tôi thân yêu (亲爱的自己) là bộ phim đầu tiên Lưu Thi Thi trở lại sau khi sinh con. Trong lần trở lại này, Lưu Thi Thi sẽ “nên đôi” cùng Chu Nhất Long với bộ phim chủ đề về đô thị tình cảm bằng những câu chuyện xoay quanh sự nghiệp, gia đình, tình yêu…

Kể từ khi kết hôn với Ngô Kỳ Long và sinh con, Lưu Thi Thi tham gia rất ít phim truyền hình, bởi vậy nên sự trở lại lần này của nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả và fan hâm mộ kỳ vọng.

5. Định chế tình yêu cao cấp

Định chế tình yêu cao cấp (爱情高级定制) là bộ phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du. Đây là một bộ phim tình cảm hiện đại xoay quanh câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Chu Phương và người có tiếng trong ngành điện tử thương mại Tống Lẫm. Vì một vụ kiện thương mại mà họ gặp nhau, từ 'kẻ thù' không đội trời chung nhưng buộc phải hợp tác với mọi loại tình huống trong công việc để rồi họ dần nảy sinh tình cảm và trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống.

6. Dục vọng chi thành

Dục vọng chi thành (欲望之城) do Angelababy (Dương Dĩnh) đảm nhận vai nữ chính, hợp tác cùng diễn viên gạo cội Ngô Tú Ba. Phim có nội dung chính xoay quanh những biến cố cuộc đời của nam chính và nữ chính, họ có cơ duyên gặp nhau để rồi từ quen biết đến thấu hiểu và thương yêu nhau.

7. Nam yên trai bút lục

Nam yên trai bút lục (南烟斋笔录) do dàn diễn viên: Lưu Diệc Phi, Tỉnh Bách Nhiên, Triệu Lập Tân, Ngụy Đại Huân, Lưu Mẫn Đào… tham gia diễn xuất.

Nam yên trai bút lục có nội dung chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô chủ xinh đẹp Lục Mạn Sênh và chàng trai yêu nước Diệp Thân. Họ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách của thời Trung Hoa Dân Quốc. Họ bất ngờ gặp nhau, đến với nhau sau nhiều hiểu lầm và cùng nhau vun đắp tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất