Phim Ảnh

'Cô nàng ngổ ngáo 2' chốt ngày lên sóng, Joo Won tham gia họp báo phim ngay trước ngày nhập ngũ

Vân Ngọc
Chia sẻ

Joo Won sẽ có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim Cô nàng ngổ ngáo 2 vào ngày 15/4 tới. Sau đó 1 hôm anh sẽ chính thức lên đường gia nhập quân ngũ theo quy định của luật pháp Hàn Quốc.

Sau nhiều ngày trông đợi, cuối cùng người hâm mộ bộ phim truyền hình My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo 2) cũng đã chốt được thời gian lên sóng chính thức. Theo đó, 16 tập phim sẽ được chiếu trên kênh SBS từ ngày 29/5/2017 đến 18/7/2017, vào khung giờ 22h00 ngày thứ 2 và thứ 3. Khác với phiên bản điện ảnh từng làm mưa làm gió các rạp chiếu 15 năm trước, bản truyền hình lấy bối cảnh thời đại vương triều Joseon, kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng thư sinh xuất chúng Gyun Woo (Joo Won đóng) với nàng công chúa Hye Myung nghịch ngợm, ngổ ngáo, nổi loạn (Oh Yeon Seo thủ vai).

Đây là bộ phim cuối cùng của mỹ nam Joo Won trước ngày anh lên đường nhập ngũ. Trước đó, nhiều thông tin anh sẽ tham gia buổi tập trung vào đầu tháng 5, khiến nhiều khán giả lo lắng rằng các hoạt động tuyên truyền, quảng bá phim sẽ vắng mặt nam chính. Nhưng thật may, theo thông báo mới nhất từ phía đài SBS cũng như công ty quản lý của Joo Won, tình trạng này sẽ không xảy ra.

Theo đó, nam diễn viên sinh năm 1987 sẽ nhập ngũ ngày 16/5 tới. Đài SBS đã tính toán lại và quyết định tổ chức họp báo phim vào ngày 15/5, tức là trước khi Joo Won lên đường đúng 1 ngày. Sự kiện diễn ra vào lúc 2h30 chiều, vậy là sau khi Joo Won từ họp báo trở về đã phải bận rộn chuẩn bị tư trang và hành lý, sáng hôm sau đã lên đường sớm. Dù vậy anh vẫn rất hào hứng với các hoạt động quảng bá khiến khán giả càng thêm yêu quý, nể phục tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Joo Won.

Đây là lời chào tuyệt đẹp của mỹ nam Joo Won gửi tới khán giả trước ngày anh lên đường nhập ngũ.

Trước đây, khi dự án My Sassy Girl 2 mới được khởi động, nhiều người lo lắng nó sẽ không thoát được cái bóng quá lớn mà phần 1 làm được từ hơn 10 năm trước. Nhưng với nội dung khác biệt, bối cảnh cổ trang và dàn diễn viên triển vọng, bộ phim nhận được nhiều kỳ vọng từ phía khán giả. Đây là một trong những dự án lớn của đài SBS trong năm, cũng là lời chào tuyệt đẹp của mỹ nam Joo Won gửi tới khán giả trước ngày anh tạm xa showbiz, chuyên tâm vào các hoạt động phục vụ quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất