Phim Ảnh

Có một 'chaebol' Joo Sang Wook cao ngạo và đầy thực dụng trong 'Fates and Furies'

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim sắp tới của SBS "Fates and Furies" đã phát hành một số ảnh tĩnh mới của nam chính Joo Sang Wook.

Bộ phim truyền hình cuối tuần của đài SBS Fates and Furies với ngôi sao Joo Sang Wook, thủ vai con trai thứ hai của một gia đình tài phiệt, bị thúc đẩy bởi tham vọng chiếm lấy vị trí hàng đầu từ anh trai của mình. Để đạt được mục tiêu này, anh lên kế hoạch kết hôn với một người thừa kế gia đình tài phiệt khác (do So Yi Hyun thủ vai) khi anh kết thúc với tình yêu với Goo Hae Ra (do Lee Min Jung thủ vai).

Joo Sang Wook thể hiện đầy đủ tính cách kiêu hãnh và giàu có của mình trong những bức ảnh tĩnh mới. Anh ấy đi du lịch hạng nhất trong bộ đồ và nhìn xuống những người khác từ vị trí đặc quyền của mình. Cho dù anh ta đang nói chuyện với một người đàn ông hay một người phụ nữ (có thể là Lee Min Jung), anh ấy vẫn tự tin và ở sát với biên giới của sự kiêu ngạo.

Joo Sang Wook

Các nhân viên sản xuất đã nói, “Tae In Joon (tên nhân vật) là một nhân vật thực tế, người tích cực theo đuổi một cuộc hôn nhân có mục đích vật chất để tiếp quản công ty gia đình của mình. Số phận của anh trải qua một sự thay đổi hoàn toàn khi anh gặp Goo Hae Ra, đánh thức cơn khát tình yêu bên trong bản thân anh mà anh không hề biết anh có. Tình yêu của anh dành cho cô đủ mạnh để vượt qua mong muốn trả thù với mẹ kế và cha anh, nhưng khi anh nhận ra rằng những gì anh đã tưởng như dành cho số phận thực sự lại dựa trên lời nói dối, cơn giận dữ và sự trả thù của anh sẽ còn mạnh hơn tình yêu trước đây của anh”.

Họ tiếp tục, “Joo Sang Wook là diễn viên hoàn hảo cho vai diễn Tae In Joon và phản ứng hóa học của anh ấy với Lee Min Jung thật tuyệt”.

Fates and Furies kể câu chuyện về một người đàn ông yêu một người phụ nữ vì anh ta tin rằng đó là số phận (Joo Sang Wook), một người phụ nữ lừa dối anh ta để thay đổi số phận của mình (Lee Min Jung), một người phụ nữ muốn chia cắt hai người họ ra xa nhau (So Yi Hyun), và một người đàn ông tìm cách trả thù người phụ nữ đó (Lee Ki Woo).

Joo Sang Wook sinh ngày 18/7/1978. Anh sở hữu ngoại hình được coi là tổng hòa của ba diễn viên đẹp trai Jang Hyuk, Daniel Henney và Song Seung Hun. Các tác phẩm đình đám nhất trong sự nghiệp của anh gồm: Giant, Good Doctor, Cunning Single Lady, Birth of a Beauty, Special Affairs Team TEN…Đặc biệt, Joo Sang Wook có biệt danh “trưởng phòng mồ hôi” với khá nhiều vai diễn công tử giàu có. Nên lần này, trong Fates and Furies, nhân vật Tae In Joon liệu có làm nên sự khác biệt?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất