Phim Ảnh

'Cô dâu thủy thần' sẽ nối dài 'lời nguyền' của Nam Joo Hyuk: Cứ động tới nước là thành công rực rỡ?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nam Joo Hyuk là mỹ nam khá có duyên với nước trên màn ảnh xứ Kim chi. Cứ bộ phim nào có anh tham gia và liên quan đến nước đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Liệu Cô dâu thủy thần có phải là trường hợp tương tự?

Sau thành công vang dội của Tiên nữ cử tạ, Nam Joo Hyuk trở thành mỹ nam 9X đáng chú ý bậc nhất trên màn ảnh xứ Kim chi. Cơn sốt về chàng trai kình ngư điển trai dịp đầu năm còn chưa kịp vơi bớt thì Nam Joo Hyuk lại gây tiếng vang lớn khi nhận lời đóng vai nam chính trong Cô dâu thủy thần - dự án phim nhận được nhiều kì vọng của nhà đài tvN trong năm nay. Đây cũng là tín hiệu tốt cho thấy anh chàng ngày càng nhận được đánh giá cao từ các nhà làm phim.

Cô dâu thủy thần sẽ nối dài lời nguyền của Nam Joo Hyuk: Cứ động tới nước là thành công rực rỡ?

Vai diễn Thủy thần Ha Baek của Nam Joo Hyuk đang rất được mọt phim xứ Kim chi đợi chờ, mong mỏi.

Sau thời gian dài im ắng, mới đây Cô dâu thủy thần đã liên tiếp tung ra những hình ảnh, teaser mới nhằm đền bù cho khán giả. Dù mỗi đoạn video được tung ra chỉ có độ dài vài chục giây nhưng điều đó cũng giúp thỏa lòng mong ước của hàng triệu trái tim. Và không nằm ngoài dự đoán của fan, chàng hotboy khoa bơi lội ngày nào vẫn giữ được vẻ ngoài đẹp không tì vết dù đã được “thăng cấp” lên thành hẳn… Thủy thần.

Vẻ ngoài quá sức điển trai của Thủy thần 9X khiến khán giả không khỏi xuyến xao.

Mới đây, nhà sản xuất tiếp tục tung ra đoạn teaser thứ hai khiến dân tình càng được phen nghiêng ngả.

Trong teaser đầu tiên, Nam Joo Hyuk và nữ chính Shin Se Kyung đứng dưới tán cây anh đào cực lãng mạn, nhìn nhau say đắm và dường như đang chuẩn bị hôn nhau. Còn với đoạn teaser thứ hai được tung ra cách đây ít ngày, khán giả lại tiếp tục phải xuýt xoa vì vẻ đẹp của chàng Thủy thần 9X. Lần này, bối cảnh của hai nhân vật chính là tại một công viên thủy cung lớn. Giữa làn nước xanh biếc, cặp đôi lại có những ánh nhìn tình tứ đến nảy lửa. Dù vẫn cố gắng duy trì hình ảnh Thủy thần mặt lạnh nhưng vẻ ấm áp, đầy quan tâm vẫn được Nam Joo Hyuk thể hiện rõ ràng qua từng ánh nhìn, biểu cảm tinh tế trên gương mặt.

Cô dâu thủy thần sẽ nối dài lời nguyền của Nam Joo Hyuk: Cứ động tới nước là thành công rực rỡ?

Dù nhìn qua làn nước xanh lè, gương mặt Nam Joo Hyuk vẫn đẹp không góc chết.

Những hình ảnh đầy ấn tượng này khiến fan không khỏi nảy ra liên tưởng khá thú vị, rằng không biết Nam Joo Hyuk có phải mệnh Thủy hay không mà vai diễn nào của anh liên quan đến nước là y như rằng sẽ nhận được sự quan tâm nhiệt liệt từ khán giả. Gần đây nhất, anh chàng có hai lần làm vận động viên bơi lội trong Who Are You: School 2015Tiên nữ cử tạ. Rất có thể đây là một “điềm lành”, chứng tỏ rằng anh chàng sẽ có một màn thể hiện đầy bứt phá trong nửa cuối năm 2017.

Nam Joo Hyuk - mỹ nam có duyên với nước bậc nhất màn ảnh xứ Kim chi.

Để kiểm chứng được điều này, khán giả sẽ phải chờ đến giữa tháng 7, khi Cô dâu thủy thần lên sóng. Còn bây giờ, hãy ngắm lại những vai diễn liên quan đến nước đáng nhớ nhất của chàng mỹ nam 9X trên màn ảnh Hàn Quốc nhé!

Vai diễn đầu tiên đã liên quan đến Mỹ nhân ngư

Vào năm 2014, khi vừa tròn 20 tuổi, Nam Joo Hyuk được giao cho một vai phụ nhỏ trong bộ phim truyền hình The Idle Mermaid (Mỹ nhân ngư). Dù không có cảnh nào dầm mình ngâm nước nhưng vai diễn đầu tiên của Nam Joo Hyuk có vẻ khá liên quan đến biển khi kể câu chuyện cuộc đời nàng tiên cá muốn trở thành một con người thực sự nhưng phải tìm thấy tình yêu đích thực trong vòng 100 ngày.

Dù đảm nhận vai phụ nhưng nhân vật của Nam Joo Hyuk rất được yêu mến trong The Idle Mermaid.

Màn phối hợp ăn ý của anh chàng với đàn chị Kim Seul Gi cũng được khán giả yêu mến không kém cặp đôi chính.

Nam Joo Hyuk vào vai anh chàng Park Dae Bak (BIG) có mối tình cực dễ thương. Dù đất diễn không nhiều và bộ phim cũng khá ngắn (10 tập), nhưng sự xuất hiện của Joo Hyuk vẫn gây ấn tượng cho nhiều người. Màn phối hợp ăn ý của anh với đàn chị Kim Seul Gi cũng được khán giả yêu mến không kém cặp đôi chính.

Đóng MV cũng phải bên bờ biển mới chịu

Ngoài đóng phim, Nam Joo Hyuk còn xuất hiện trong một số MV ca nhạc, và lần đầu xuất hiện của anh chàng là trong ca khúc 200%Give Love của Akdong Musician. Dù chỉ vào vai chàng nam sinh diện bộ đồng phục bình thường, nhưng với nụ cười tỏa nắng và thần thái tự nhiên, đáng yêu, Nam Joo Hyuk đã chiếm trọn trái tim của nhiều fan nữ. Những hình ảnh đẹp lung linh của anh và bạn diễn trước biển cũng là điểm nhấn chính trong 2 MV này.

MV 200% - Akdong Musician.

Một số cảnh quay đẹp long lanh của Nam Joo Hyuk bên bờ biển.

Lần đầu đóng vai chính đã trở thành “ngôi sao bơi lội” 

Năm 2015, sự nghiệp của Nam Joo Hyuk bước sang trang mới khi được giao vai nam chính Han Yi An trong bộ phim học đường Who Are You: School 2015 (đóng cặp cùng Kim So Hyun, Yook Sung Jae). Vai diễn của anh là ngôi sao bơi lội của trường trung học Sekang, bạn lâu năm của nữ chính Go Eun Byul (Kim So Hyun).

Đây là vai diễn giúp anh chàng 21 tuổi ghi dấu ấn trên màn ảnh. Nằm trong series phim School đình đám nên School 2015 nhanh chóng gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi, cái tên Nam Joo Hyuk cũng từ đó mà đến gần khán giả hơn bao giờ hết. Vai diễn thiên tài bơi lội Han Yi An giúp nam diễn viên điển trai xây dựng hình ảnh mỹ nam thanh xuân ấm áp, hoàn hảo.

Và hình tượng hotboy bơi lội sáng rực, ghi dấu ấn với chuyện tình “kình ngư - cử tạ” siêu đáng yêu

Tuy có khá nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhưng cái tên Nam Joo Hyuk chỉ thực sự tỏa sáng khi anh đảm nhận vai nam chính Joon Hyung - anh chàng hotboy bơi lội Joon Hyung trong Tiên nữ cử tạ lên sóng hồi cuối năm 2016. Lấy đề tài học đường, thể thao, bộ phim đã bất ngờ gây sốt bởi câu chuyện tình quá đáng yêu giữa chàng kình ngư điển trai Joon Hyung và cô gái học khoa cử tạ mạnh mẽ, tốt bụng Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung).

Lần thứ hai đóng vai chính, Joo Hyuk cho thấy những tiến bộ rõ nét trong diễn xuất. Bên cạnh đó, những màn cởi trần tập luyện trên đường đua xanh của anh còn khiến fan “xịt máu mũi” vì thân hình quá hoàn hảo, cân đối. Chẳng những thế, sự phối hợp ăn ý của anh và Lee Sung Kyung còn khiến người xem không thể cầm lòng vì quá đỗi ngọt ngào, đáng yêu.

Body siêu chuẩn của Nam Joo Hyuk khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Chuyện phim giả tình thật của cặp đôi Kình - Tạ càng khiến khán giả thêm thích thú, phấn khởi.

Câu chuyện càng được chú ý hơn nữa khi cặp đôi có chuyện “phim giả tình thật” cực ngọt ngào sau khi đóng chung phim. Bộ phim không những là cột mốc quan trọng của Nam Joo Hyuk trên con đường sự nghiệp mà con “mang về” cho anh cô bạn gái quá xinh đẹp, quá đáng yêu và cực kỳ tài năng.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất