Phim Ảnh

'Club Friday' tung phim mới hứa hẹn hot chẳng kém 'Tình yêu không có lỗi'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nếu bạn là mọt phim Thái, đừng bỏ lỡ tác phẩm đặc sắc này, vì có thể bạn sẽ phải “tiếc hùi hụi” đấy.

Nếu là người có quan tâm đến mảng phim Thái Lan, hẳn bạn không thể quên cơn sốt mang tên Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân từng khiến khán giả Việt “phát cuồng” hồi năm ngoái. Tác phẩm nằm trong series phim ngắn Club Friday, vốn được thực hiện dựa trên những câu chuyện có thật ngoài đời, được chia sẻ trên một chương trình phát thanh qua đài radio nổi tiếng ở Thái Lan. Các khán giả sẽ chia sẻ câu chuyện của đời mình với hàng ngàn khán giả nghe đài và những câu chuyện hay nhất, hấp dẫn nhất sẽ được Club Friday chuyển thể thành phim ngắn với sự tham gia của các diễn viên chuyên nghiệp Thái Lan.

Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân - cơn sốt phim Thái khiến fan Việt đứng ngồi không yên suốt một thời gian dài.

Sau Club Friday Series 6 (Tình yêu không có lỗi) Club Friday Series 7, nhà đài GMN25 đã tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo của loạt phim này với tên Club Friday Series 8: True Love or Hope (Tình yêu hay hy vọng). Dù không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ như câu chuyện tay ba giữa Katun - Lee và Nat nhưng bộ phim vẫn được đón nhận khá nồng nhiệt tại xứ Chùa vàng. Và nếu bạn là mọt phim Thái, đừng bỏ lỡ tác phẩm đặc sắc này, vì có thể bạn sẽ phải “tiếc hùi hụi” đấy.

Nội dung chính của Club Friday lần này vẫn là một mối tình tay ba, nhưng nhiều ngang trái và day dứt hơn cả phần trước.

Một trích đoạn mở đầu của Club Friday Series 8.

Câu chuyện tình đồng tính mới mẻ, đầy day dứt

Vẫn khai thác câu chuyện tình yêu nhưng Club Friday Series 8: True Love or Hope lại được đặt trong một góc nhìn đặc biệt: mối tình day dứt của Case - cô mẫu lai nổi tiếng, xinh đẹp với Ci - nhà thiết kế thời trang quyền lực, tài năng. Trong một lần đi chụp ảnh cho bộ sưu tập mới, Ci đã đem lòng yêu Case say đắm. Mọi thứ dường như rất thuận lợi để cả hai tiến xa hơn trong chuyện yêu đương, nhưng Case lại là một cô gái có khao khát to lớn được làm mẹ, mà Ci không thể cho cô được điều này. Case có ý định đến với David, ông chủ một nhà hàng để được làm mẹ, ôm trong tay thiên thần nhỏ của chính mình. Dù Ci cật lực phản đối nhưng Case vẫn hết mực phân giải và hứa rằng sẽ quay về sau khi có được đứa con.

Tưởng chừng Case chỉ “giả vờ yêu” nhằm có được đứa con rồi sẽ rời bỏ David, quay về sống tiếp những tháng ngày đẹp như mơ với Ci, ai ngờ cô lại trúng tiếng sét ái tình với anh chàng hài hước, lãng mạn kia. Ci từ người trong cuộc bỗng trở thành kẻ thừa thãi trong mối tình của cặp đôi hoàn hảo kia. Trái tim tan vỡ, lòng tự trọng bị tổn thương, cô thậm chí đã nghĩ đến cái chết.

Nhưng rồi, Ci lại muốn được một lần nghe câu trả lời từ chính miệng Katherine nên cô chuẩn bị một màn cầu hôn ngọt ngào. Chẳng ngờ David cũng tính đến chuyện tương tự. Liệu Case sẽ nhận lời chung sống với ai, khi cả Ci và David đều là những người cô hết lòng yêu thương và trân trọng. Liệu Ci có nắm giữ được trái tim Case hay không? Hay Case sẽ trở lại với giới tính thực sự và bỏ mặc Ci mãi hi vọng và chờ đợi? Rất nhiều dấu hỏi còn chờ đợi khán giả khám phá trong bộ phim này.

Câu chuyện tình yêu đồng tính có lẽ chẳng xa lạ gì trên màn ảnh Thái Lan, thậm chí ngay trong phần trước, khán giả Club Friday đã được chứng kiến câu chuyện của cô nàng tomboy Min cố gắng làm gái thẳng để chiếm lấy trái tim anh chàng Min. Thế nhưng ở Club Friday Series 8, câu chuyện được triển khai theo hướng mới sâu sắc hơn, day dứt hơn.

Dàn diễn viên U40 nhưng cực xinh, cực chất

Khác với những phần trước của Club Friday chủ yếu mời diễn viên trẻ, True Love or Hope lần này có sự tham gia của dàn diễn viên đều đã “luống tuổi”, thậm chí cả 2 nữ diễn viên chính đều đã qua tuổi 30. Nhưng dường như chính điều này khiến cho sự thể hiện của họ thêm sức nặng, đầy thuyết phục và sự ăn ý cũng nhịp nhàng hơn.

Hai nữ diễn viên chính trong phim: Woonsen Virithipa Pakdeeprasong (vai Ci - trái) và Paula Taylor (vai Case - phải).

Đảm nhận vai nhà thiết kế Ci trong phim là Woonsen Virithipa Pakdeeprasong, nữ diễn viên, người mẫu kiêm VJ đình đám của màn ảnh xứ Chùa vàng. Cô là quán quân mùa thứ 2 cuộc thi Tìm kiếm VJ Channel Thái Lan nổi tiếng. Năm 2010, Woosen từng được tạp chí FMH bình chọn là một trong 100 phụ nữ sexy nhất thế giới. Cô cũng là một trong những “Nữ hoàng Instagram” của showbiz Thái Lan với 6 triệu lượt theo dõi. Hàng trăm shoot hình chuyên nghiệp đăng tải ở Instagram cho thấy Woonsen là người mẫu đắt giá và rất bận rộn. Nếu nhìn trên màn ảnh, thật khó tưởng tượng được cô đã bước sang tuổi 37.

Woonsen Virithipa Pakdeeprasong từng lọt top 100 phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới do FHM bình chọn.

Paula Taylor - người vào vai cô nàng Case xinh đẹp, dễ thương cũng là cái tên nổi bật trong showbiz Thái Lan. Bên cạnh vai trò VJ đình đám của Channel V, Paula còn được nhớ đến với vai trò người mẫu và diễn viên. Sau khi tham gia The Amazing Race Asia mùa 2, tên tuổi người đẹp sinh năm 1983 càng trở nên sáng giá hơn. Cô cũng tham gia nhiều bộ phim nước ngoài và Hollywood. Dù đã có 2 nhóc tì xinh xắn nhưng gương mặt và vóc dáng của Paula vẫn có thể khiến nhiều cô gái trẻ phải thèm thuồng, ghen tị.

Vẻ đẹp lai khiến Paula Taylor luôn tỏa sáng và quyến rũ dù đã qua 2 lần sinh nở.

Riêng anh chàng nam chính Peter Corp Dyrendal thường khiến khán giả nhớ đến qua scandal ngoại tình hơn là các vai diễn trên màn ảnh. Điều này khiến sự nghiệp của Peter bị đình trệ suốt một thời gian dài. Nhiều người hi vọng vai David lần này sẽ khiến anh tìm lại được phần nào hào quang đã mất. Tuy nhiên, quãng đường để Peter đi sẽ còn khá dài vì hiện anh vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Cuộc sống đằng sau hào quang showbiz - câu chuyện thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả

Dù những câu chuyện về nghề mẫu không được đề cập quá nhiều, nhưng nó lại là phần rất được khán giả chú ý trong Club Friday Series 8: True Love or Hope. Ngay từ những phút đầu tiên, khán giả đã được “theo chân” Case và Ci thăm thú một buổi chụp hình cho bộ sưu tập mới. Khán giả không khỏi trầm trồ khi chứng kiến cảnh Case tỏa sáng trong những thiết kế lộng lẫy, tự tin tạo dáng trước ánh đèn flash và cái nhìn mê đắm của Ci.

Club Friday tung phim mới hứa hẹn hot chẳng kém Tình yêu không có lỗi

Cận cảnh một buổi chụp hình thời trang của Ci và Case.

Ngay sau đó là không khí chuyên nghiệp của buổi trình diễn do Ci tổ chức. Với những cô gái trẻ , việc theo dõi bộ phim quả là “một công đôi việc”, vừa theo dõi những tình tiết hấp dẫn lại được thả mình vào không khí đậm chất thời trang. Để tạo nên được điều này, nhà sản xuất đã phải bỏ ra khá nhiều tâm huyết, sự nghiên cứu và đầu tư nghiêm túc.

Club Friday tung phim mới hứa hẹn hot chẳng kém Tình yêu không có lỗi

Nhà làm phim tái hiện cả một buổi trình diễn catwalk trong tập phim đầu tiên.

Club Friday Series 8: True Love or Hope không chỉ là chuyện tình yêu đơn thuần mà còn là những dự tính lớn lao hơn: những đứa trẻ kháu khỉnh, một mái ấm gia đình đúng nghĩa. Cả ba nhân vật chính Case, Ci và David, không có ai xấu tính hay phản diện, nhưng mạch phim vẫn tạo được những nút thắt, kịch tính cao trào. Tình yêu giữa hai cô gái không có gì là sai, thậm chí nó cần được tôn trọng và bảo về, nhưng chính họ - những người trong cuộc liệu có tìm thấy sự bình an, hạnh phúc với quyết định của mình? Cho đến giờ, tất cả những câu hỏi này vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Nếu bạn là mọt phim Thái, đừng bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn sẽ xuất hiện trong những tập phim tiếp theo. Bộ phim hiện vẫn đang được phát sóng trên đài GMN25.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất