Phim Ảnh

Chuyện tình Lee Jun Ki và bạn gái: Bi thương từ phim cho đến ngoài đời

Phương Thảo
Chia sẻ

Nếu trong phim, nhân vật của bạn gái Lee Jun Ki dành tình yêu đơn phương cho anh rồi ra đi đầy ám ảnh, thì ngoài đời, cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều rồi "đường ai nấy đi".

Chiều ngày 25/8, thông tin nam diễn viên Lee Jun Ki chia tay bạn gái Jeon Hye Bin sau hơn một năm hẹn hò được xác nhận chính thức. Đơn vị quản lý của cả hai tiết lộ nguyên nhân việc cặp đôi “đường ai nấy đi” là do lịch trình bận rộn, ít có thời gian dành cho nhau. Thông tin này khiến không ít người ủng hộ tỏ ra tiếc nuối, buồn bã. Bên cạnh đó, khán giả không khỏi nhớ đến chuyện tình buồn, đầy ám ảnh giữa Yoon Kang và Hye Won - nhân vật của Jun Ki và Hye Bin trong Joseon Gunman - bộ phim một thời chắp duyên hai diễn viên.

Joseon Gunman là bộ phim kể về Park Yoon Kang, con trai của một nhà có quyền thế, phụ thân anh là Park Jin Han, vị kiếm sĩ lừng danh cuối thời Joseon. Tuy nhiên, âm mưu đen tối từ các thế lực thù địch tranh quyền nơi triều đình khiến gia đình anh tan nát, bị vu khống thành kẻ mưu phản. Không chỉ chịu nỗi đau mất cha, em gái Yoon Kang bị bắt làm nô lệ, bản thân nam chính cũng rơi xuống biển do kẻ giấu mặt bắn trên đường trốn chạy quan binh.

Ba năm sau những biến cố ập đến, Yoon Kang trở về từ Nhật Bản, buông thanh kiếm tự hào dòng tộc, nam chính trở thành xạ thủ. Tại đây, anh tiếp cận thương đoàn Gyeong Gi để trả món nợ cũ và gặp gỡ Hye Won (Jeon Hye Bin thủ vai) - tiểu thư đài các, xinh đẹp và thông minh, con gái trưởng đoàn Gyeong Gi.

Tạo hình của Lee Jun Ki.

Sau nhiều lần ra tay hào hiệp cứu giúp cô tiểu thư xinh đẹp của thương đoàn Gyeong Gi, Yoon Kang chiếm được trái tim mỹ nữ. Tuy nhiên, trong lòng anh chỉ có Soo In (Nam Sang Mi thủ vai) - mối tình đầu vừa kịp nảy nở trước lúc nam chính rơi xuống biển. Chính vì thế, câu chuyện giữa Yoon Kang - Hye Won trở thành chuyện tình đầy bi kịch, nhất là khi cha Hye Won là kẻ thù lớn nhất đối đầu trực tiếp với Yoon Kang.

Có người cha là một trưởng thương đoàn đầy tham vọng, không ngại ra tay với người khác để nắm quyền thế, tiền bạc, Hye Won khó lòng không dính dáng tới những âm mưu, thủ đoạn đen tối. Tuy nhiên, Yoon Kang trở thành ánh sáng duy nhất trong cuộc đời tiểu thư họ Choi. Vì anh vẫn nặng tình với nữ chính Soo In, tình cảm của cô không được đáp lại. Nhiều lần, nàng Hye Won mạnh mẽ, cá tính chĩa họng súng vào cặp đôi chính, nhưng chưa bao giờ nữ phụ đủ can đảm bóp cò.

Nữ phụ che chắn cho cha trước hòng súng người mình yêu.

Khép lại Joseon Gunman, Hye Won chết đầy bi thảm khi bị chính người cha tàn độc của mình bắn nhầm. Rốt cục, nữ phụ là một nhân vật đáng thương: đi lên từ nghèo khó, đủ tài, sắc, nhưng tham vọng phụ thân khiến nàng sai hướng. Người duy nhất làm trái tim Hye Won ấm áp trở lại là Yoon Kang, tuy nhiên, người nam chính yêu là tình đầu Soo In.

Do đó, các phân đoạn đóng cặp giữa nam diễn viên Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin đều là những cảnh buồn đầy ám ảnh, khiến người xem rơi nước mắt.

Tuy không trở thành “người tình màn ảnh” của nhau, trong cảnh quay hậu trường, cặp đôi vô cùng thân thiết, gần gũi. Nếu trên phim, Yoon Kang lạnh lùng với Hye Won, thì ngược lại, ở ngoài đời, Jun Ki thường xuyên trêu chọc, chủ động đùa đồng nghiệp Hye Bin.

Chính các hành động thân thiết, gần gũi trên phim trường và những lần bị bắt gặp của cặp đôi khiến khán giả đặt ra nghi ngờ hai diễn viên đang trong mối quan hệ hơn mức bạn bè. Sau nhiều lần phủ nhận, cuối cùng, nam diễn viên Lee Jun Ki lên tiếng thừa nhận, gây nên “cơn bão” cộng đồng người hâm mộ. Bên cạnh ý kiến ủng hộ, không ít người tỏ ra thất vọng, tức giận, nhất là khi Jun Ki dành hành động quan tâm, ngọt ngào cho Park Min Young trong chương trình My Ear's Candy 2.

Phản ứng từ người hâm mộ tiêu cực đến nỗi Lee Jun Ki phải viết tâm thư xin lỗi, trong đó, anh chân thành: “Trái tim tôi hiện tại cảm thấy rất nặng nề khi mọi người đã sốc, tôi thực sự bối rối trước tình huống này. Mặc dù đã quá trễ, nhưng tôi vẫn muốn gửi đến các bạn lời xin lỗi cũng như chia sẻ những cảm xúc chân thành của tôi dành cho các bạn”. Thậm chí, chương trình thực tế My Ear's Candy 2 ngừng chiếu tập đặc biệt về cảnh hậu trường vui nhộn của cặp đôi được yêu mến Lee Jun Ki - Park Min Young.

Do đó, mối quan hệ giữa Lee Jun Ki - Jeon Hye Bin được coi là chuyện tình đầy sóng gió của giới giải trí Hàn. Bởi lẽ, nam diễn viên Joseon Gunman đã có thời gian độc thân dài, khiến người hâm mộ mong mỏi anh sớm tìm một nửa cho mình. Tuy nhiên, thông tin anh hẹn hò đồng nghiệp Hye Bin lại bị nhiều fan phản đối gay gắt. Thậm chí, cư dân mạng Hàn Quốc không ít lần để lại bình luận tiêu cực trên tài khoản mạng xã hội dành cho bạn gái cũ Jun Ki.

Ở ngoài đời, cặp đôi gặp sóng gió không kém trong phim.

Bốn tháng sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi”. Không ít ý kiến phỏng đoán rằng bên cạnh lý do bận rộn công việc, lịch trình dày đặc, Jun Ki và bạn gái còn tan vỡ vì áp lực dư luận, nhất là nữ diễn viên Jeon Hye Bin. Do đó, khán giả cho rằng chuyện tình giữa hai diễn viên đầy sóng gió và có kết thúc buồn không kém hai nhân vật mà họ thủ vai trong bộ phim hợp tác chung Joseon Gunman. Nếu Hye Won yêu đơn phương và ra đi đầy ám ảnh ở kết phim, thì Hye Bin nhận bình luận tiêu cực rồi đường ai nấy đi cùng bạn trai Lee Jun Ki.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất