Phim Ảnh

Chuyện của Linh, sẽ tốt hơn nếu Junsu đừng nhớ ra gì cả!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những diễn biến mới nhất của Tuổi thanh xuân 2 vừa khiến khán giả có chút vui mừng vì Junsu đã nhớ ra ký ức thì lại khiến Linh thêm bối rối, khó xử.

Ở những tập đầu, khán giả theo dõi Tuổi thanh xuân 2 mong chờ từng giờ từng phút để Junsu (Kang Tae Oh đóng) lấy lại ký ức, nhớ ra Linh (Nhã Phương). Nhưng trong những tập gần đây, khi điều này thành hiện thực, nó lại không khiến cho cô trưởng nhóm xinh đẹp vui vẻ hạnh phúc, mà ngược lại mọi chuyện dường như càng lấn sâu vào bế tắc, khổ đau. Vậy nếu như Junsu không nhớ ra mọi chuyện, liệu Linh cũng như mọi người xung quanh có thể thanh thản hơn trong việc đối mặt với cuộc sống?

Cái kết nào đang chờ đón Linh và Junsu?

Junsu nhớ lại: Đúng người, sai thời điểm

Trong suốt nửa đầu phim, khán giả không ít lần nhói tim khi thấy cảnh Linh một mình vật lộn với cuộc sống, tự bắt mình vùi đầu vào công việc để nguôi ngoai nỗi đau mất người yêu. Rồi số phận không ngừng trêu ngươi, trong khi Linh tưởng chừng đã buông xuôi, tìm cho mình một cuộc sống mới, ở một thành phố mới thì người đàn ông cô yêu nhất lại quay về nhưng trên cương vị “chồng người ta”. Những vết thương rỉ máu chưa kịp lành thì lại bị bới sâu một lần nữa.

Linh từng cố gắng giúp Junsu phục hồi trí nhớ…

Nhưng rồi cô đã quyết định bỏ cuộc vì muốn Junsu được sống vui vẻ, bình an như hiện tại.

Thế nhưng khi Linh thỏa hiệp với số phận thì Junsu lại nhớ ra. Linh lại một lần nữa bị giày vò bởi những rối bời không có lời đáp. Việc Junsu khôi phục trí nhớ là điều ai cũng đợi chờ mong mỏi, nhưng có lẽ biên kịch phim quá “ác” khi để mọi chuyện xảy ra vào thời điểm này. Không chỉ các nhân vật trong phim đau khổ mà hàng triệu khán giả cũng phải căng não, trùng tim theo mỗi diễn biến câu chuyện, lời thoại của diễn viên.

Mọi chuyện cứ như hiện tại, Linh và Junsu sẽ bớt khổ đau hơn?

Nhiều người cho rằng chỉ cần Junsu nhớ lại, mọi chuyện sẽ trở lại vạch xuất phát: Junsu - Linh trở thành cặp đôi đẹp nhất phim, tiếp tục chuyện tình gái Việt - trai Hàn đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên mọi việc đang đi ngược lại những suy đoán ấy.

Dù Junsu đã nhớ ra mọi việc, đau khổ vẫn không ngừng đeo bám anh và Linh.

Sau những tình cảm phát sinh, Linh day dứt vì không muốn trở thành người phá vỡ hạnh phúc hiện tại của Junsu nên đã dừng lại. Cô hiểu giờ đây điều quan trọng nhất không phải là quá khứ tươi đẹp mà là hiện tại bình an của người mình yêu. Và nếu như mọi chuyện dừng lại ở đây thì có lẽ tốt hơn, ít nhất là với Linh. Cô không còn phải chịu những dằn vặt trong thâm tâm, không bị mọi người dè bỉu, phán xét. Junsu đã nhớ ra nhưng cô còn đau khổ gấp bội, vậy tại sao không để quá khứ ngủ yên? Vốn dĩ thế giới họ đang sống đã ở quá xa nhau rồi.

Nỗi đau không chỉ của hai người

Sau nhiều năm lạc mất rồi tìm thấy, giờ đây câu chuyện của Linh và Junsu không phải là của riêng hai người. Junsu đã là Jace, nhà thiết kế đến từ Mỹ và sắp kết hôn với cô bạn gái nóng bỏng. Linh từ cô nàng yếu đuối dễ tổn thương đã thực sự trưởng thành, mạnh mẽ. Họ như thuộc về hai thế giới không liên quan đến nhau. Chính vì thế khi Junsu bỗng dưng nhớ lại mình không phải là Jace, cuộc sống của tất cả những người xung quanh đều chao đảo.

Cynthia đang từ một cô gái có tất cả: công việc thú vị, người yêu tuyệt vời bỗng dưng thành tay trắng, mắc kẹt ở đất nước xa lạ. Phong cũng mất đi mối tình chân thành và nghiêm túc - điều mà chưa cô gái nào có thể đem lại cho anh. Rồi thì em gái Junsu, bố mẹ Phong, cuộc sống của mọi người dường như đều đang bị đảo lộn kể từ sau khi Junsu nhớ lại những câu chuyện trong quá khứ.

Lối đi nào cho Linh - Junsu?

Hiện nay bộ phim đang ở giai đoạn cao trào nên thật khó để trả lời câu hỏi cặp đôi đẹp nhất phim sẽ phải làm thế nào để thoát khỏi tình cảnh khó xử như hiện nay. Việc họ tái hợp chắc chắn là cái kết được nhiều người trông đợi nhất, nhưng câu chuyện phim sẽ được giải quyết thế nào cho ổn thỏa, êm xuôi?

Đó sẽ còn là quãng đường khá dài đón đợi khán giả trong những tập tiếp theo. Nhưng như một quy luật tất yếu của cuộc sống: hai người yêu nhau, dù phải đi một vòng dài rồi sẽ trở về bên nhau. Còn cách họ quay trở về như thế nào, chúng ta sẽ còn phải đợi sự sắp đặt của duyên phận cũng như sự giải quyết của… biên kịch phim. Hãy để những điều bí ẩn, hấp dẫn đợi chờ vào phút cuối. Và đừng quên theo dõi Tuổi thanh xuân 2 vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất