Phim Ảnh

'Chinh phục thanh xuân' lại gây sốt vì dàn trai khoe body đẹp, mị đệ Tôn Vỹ Hào - Nonkul khiến khán giả mê mệt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Với hình ảnh nhiệt huyết tuổi trẻ đầy gây ấn cùng dàn diễn viên nam điển trai sở hữu body cực phẩm thì Chinh phục thanh xuân đã chính thức thu hút sự tò mò của khán giả.

Bộ phim với chủ đề nhiệt huyết tuổi trẻ, tranh đấu mang tên Chinh phục thanh xuân (扑通扑通的青春) do thành viên X Nine Cốc Gia Thành, Nonkul, Tôn Vỹ Hào,… đóng chính đã chính thức lên sóng trên Youku. Với đề tài môn nhảy cầu, dùng khía cạnh tranh đấu để cho thấy hình ảnh tuổi trẻ của một nhóm bạn trẻ đang cố gắng hiện thực hóa giấc mơ trên con đường trưởng thành.

Trong đó diễn viên Tôn Vỹ Hào trong vai Lục Hạo Nhiên đã có diễn xuất khá tốt, anh chàng lam nhiều người yêu thích vì nụ cười tươi trên môi.

Tôn Vỹ Hào trong vai Lục Hạo Nhiên

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Giang Bạch Long (Cốc Gia Thành đóng) đối vối môn nhảy cầu có sự yêu thích cũng như sự sợ hãi, Waite (Nonkul đóng) không xem trọng bộ môn thể thao này, còn Lục Hạo Nhiên (Tôn Vỹ Hào đóng) là chàng trai trẻ vừa chuyển từ bơi lội qua môn nhảy cầu.

Trong cuộc sống thường ngày, Lục Hạo Nhiên là một chàng trai ấm áp nhưng khi đứng trên bục rơi nước, cậu luôn hết mình, không ngại thử thách và không muốn thua cuộc. Lục Hạo Nhiên vừa có sự mềm yếu bên ngoài nhưng sự kiên cường bên trong cùng với tính cách háo thắng đã được Tôn Vỹ Hào thể hiện rất hay và thu hút.

Cốc Gia Thành, Tôn Vỹ Hào

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Tôn Vỹ Hào chia sẻ trước khi nhận đóng nhân vật Lục Hạo Nhiên trong Chinh phục thanh xuân, hình thể của bản thân không được hoàn mỹ. Vì để đạt được hình thể hợp lý của một vận động viên chuyên nghiệp của môn nhảy cầu này, Tôn Vỹ Hào đã bắt đầu tập luyện và tập một cách “liều mạng”. Tôn Vỹ Hào nói: “Tập rồi ăn, ăn rồi tập, không có tâm đắc nào khác. Muốn có được thứ gì thì phải cố gắng, nổ lực làm là tốt rồi. Phải nhớ là liều mạng nha”.

Cốc Gia Thành, Nonkul

Vì là một diễn viên chuyên nghiệp nên cần phải có thái độ chuyên nghiệp làm việc và cống hiến hết mình. Nếu để Tôn Vỹ Hào vào vai một chàng béo, anh chàng sẽ làm nhiều cách để bản thân mau tăng cân để phù hợp với nhân vật. Sự chuyên nghiệp và “liều mạng”, nổ lực đã giúp Tôn Vỹ Hào có được nhân vật đầy tinh tế, màu sắc và nhận được sự công nhận từ khán giả.

Bìa tạp chí STARBOX young của Cốc Gia Thành, Nonkul

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất