Phim Ảnh

Chia buồn cùng Cynthia: Từ người nắm giữ tình yêu thành kẻ 'ngoài lề' của 'Tuổi thanh xuân 2'

Vân Ngọc
Chia sẻ

"Em chưa quen với cảm giác xa anh" - câu nói của Cynthia trong tập 31 lên sóng tối 22/2 trở thành nỗi ám ảnh với rất nhiều khán giả theo dõi Tuổi thanh xuân 2.

Là nhân vật mới xuất hiện trong phần 2 nhưng Cynthia (do nữ diễn viên trẻ Jung Hae Na thủ vai) lại là một mắt xích quan trọng ảnh hưởng đến nội dung cả bộ phim Tuổi thanh xuân 2. Dù không cố ý nhưng nhà thiết kế xinh đẹp đến từ New York lại bị coi là “kỳ đà cản mũi” trong chuyện tình cảm của cặp đôi chính Linh (Nhã Phương đóng) và Junsu (Kang Tae Oh đóng). Chính vì vậy cô trở thành nhân vật bị ghét nhất phim.

Từ người phụ nữ “danh chính ngôn thuân” ở bên cạnh Junsu…

Cynthia bỗng trở thành người thứ ba đáng thương.

Trong tập 31 lên sóng vào tối qua, những ai vẫn ghét bỏ nhân vật Cynthia hẳn sẽ có dịp hả hê khi cô nàng đã bị “đá văng” ra khỏi trái tim của Junsu. Anh sẵn sàng chống lại cả thế giới để bảo vệ Linh, tuyên bố thẳng thắn với giám đốc Phong (Mạnh Trường) rằng Linh là cô gái của anh. Junsu cũng đề nghị Cynthia không được làm phiền đến cuộc sống của Linh.

Quá đau lòng khi chồng sắp cưới của mình trở thành bạn trai người khác, Cynthia đã tìm đến hơi men để giải tỏa những bức bối trong lòng. Khi đã say mềm, theo thói quen bao năm, cô vô tình đến nơi ở của Junsu. Chạnh lòng khi thấy cô say đến bất tỉnh, Junsu vội đưa Cythnia về phòng và giấu Linh tất cả mọi chuyện. Sáng hôm sau, Linh đến tìm Junsu và thấy cảnh Cynthia bước ra từ phòng ngủ. Cô không thốt nên lời trước cảnh tượng này.

Cynthia đau đớn nhìn Junsu hết lời xin lỗi Linh vì đã cho cô ngủ nhờ.

Trong khi Linh sững sờ, Junsu vội vàng xin lỗi Linh, tỏ vẻ trách móc giận dữ Cynthia thì cô nàng thiết kế cũng đứng như trời trồng trước mặt người mới vài ngày trước còn là người yêu mình. Không đủ can đảm nói lời xin lỗi, Cynthia chỉ còn biết phân trần “Em chưa quen với cảm giác xa anh” khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Chỉ vài ngày trước thôi, Cynthia còn là người chiếm thế chủ động trong mối tình tay ba này. Cô là người nắm giữ được trái tim Junsu, có một cuộc sống mà nhiều người phải ngưỡng mộ, ao ước: một công việc thú vị, câu chuyện tình đẹp như mơ bên người bạn trai hoàn hảo. Nếu như không có những biến cố này xảy ra, Cynthia chắc vẫn sẽ là hình mẫu người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp được nhiều người khao khát.

Dù là cô gái hiện đại và mạnh mẽ nhưng Cynthia không tránh khỏi tổn thương, đau lòng.

Thật ra Cynthia không phải là người xấu, họ cũng không có quá nhiều ác ý. Tình cảm không phải là chuyện đúng - sai, chỉ có thể trách số phận đã trêu đùa với tất cả mọi người trong cuộc. Cynthia là người đã ở bên Junsu trong lúc anh khó khăn nhất, đồng hành cùng anh trong suốt 3 năm bằng tình yêu chân thành, không vụ lợi. Nếu như không có những biến cố của quá khứ, có lẽ cô đã có được cuộc sống viên mãn. Nếu Linh có hơn 3 năm trời bắt nhịp với cuộc sống mới sau nhiều tổn thương, thì Cynthia phải chịu đựng nỗi đau một cách quá chóng vánh, đến mức cô chưa kịp thích nghi, chưa kịp hiểu điều gì đang xảy ra quanh mình. Một cô gái dù mạnh mẽ đến mấy, nhưng trong trường hợp này hẳn sẽ không tránh được cảm giác chông chênh, gục ngã.

Tuổi thanh xuân 2 vẫn đang tiếp tục mạch truyện cao trào, hấp dẫn. Mối tình tay ba như một chiếc bập bênh, khi người này được đưa lên cao cũng có nghĩa là nửa bên kia đang bị chìm xuống dưới. Với sự thông minh, mạnh mẽ, kiên cường, hi vọng cả hai cô gái sẽ tìm ra cho mình một lối đi đúng đắn nhất, để tâm hồn luôn được thanh thản, trái tim luôn được đập những nhịp yêu thương. Rõ ràng là khi đã vướng vào một cuộc tình tay ba, ai trong cuộc cũng đều đau khổ, tổn thương cả. Tiếp tục theo đuổi những gì mình cho là đúng hay dứt khoát buông bỏ thứ tình cảm không thuộc về mình có lẽ là lối thoát cần thiết cho Cynthia trong lúc này. Từ bỏ những thứ không thuộc về mình cũng là tự cho mình một cơ hội được thanh thản, được thảnh thơi.

Tuổi thanh xuân 2 vẫn đang tiếp tục lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất