Phim Ảnh

Chỉ trong thời gian ngắn, khán giả phải chia tay với hai chàng trai đáng yêu bậc nhất màn ảnh Hàn

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sự ra đi của hai anh chàng đáng yêu Hansung (V – BTS đóng trong  Hwarang) và Lee Yeol (Park Chanyeol đóng trong Missing 9) khiến không ít fan đau lòng, tiếc nuối.

Dù năm 2017 mới chỉ bắt đầu được hơn 1 tháng, nhưng màn ảnh Hàn Quốc đã có dịp “bùng nổ” với nhiều tác phẩm hấp dẫn và ấn tượng. Bên cạnh nội dung thu hút, các bộ phim này còn thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp lung linh. Rất nhiều các ca sĩ thần tượng cũng chuyển hướng diễn xuất khiến làng phim Hàn thời gian này như được thổi làn gió mới mẻ và thú vị hơn. Trong số đó, được chú ý hơn cả có lẽ là hai anh chàng mỹ nam V - BTS (vai Hansung trong Hwarang: The Beginning) và EXO Park Chanyeol (vai Lee Yeol, phim Missing 9).

Nhưng có một điều đáng tiếc là cả hai nhân vật đáng yêu này đều đã qua đời trong những tập vừa qua. Mỗi người một cảnh ngộ, nhưng sự ra đi của họ khiến khán giả không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối.

Hansung (Hwarang: The Beginning): Cái chết thương tâm của cậu em út đáng yêu đúng vào đêm Valentine

Trong tập 8 Hwarang: The Beginning lên sóng vào đúng tối 14/2, fan của nhân vật Hansung (Kim Tae Hyung/V - BTS đóng) đã khóc hết nước mắt vì sự ra đi của cậu em út thân thiện, đáng yêu. Đây cũng là một chi tiết bất ngờ mà không khán giả nào lường trước được.

Cái chết thương tâm của Hansung khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.

Từ trước đến giờ cậu em út Hansung vẫn được đông đảo khán giả yêu mến với tính cách vui vẻ, cởi mở, thân thiện. Tính tình vô tư lại không giỏi binh nghiệp nhưng vì mang dòng máu quý tộc, cậu miễn cưỡng gia nhập Hwarang nhưng rồi ngày càng có tình cảm với những người huynh đệ nơi đây. Hansung có phần tự ti vì người anh trai Danse của mình quá giỏi giang nhưng vẫn rất ngưỡng mộ anh. Tuy nhiên, gia tộc Hansung lại là phe chống đối thái hậu vì thế Dansung vâng lời ông nội, ám sát Seon Woo (Park Seo Joon) bằng lưỡi kiếm tẩm độc.

Vấn đề là trong quãng thời gian tại Hwarang, Hansung luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Sunwoo bởi tính cách trượng nghĩa, thẳng thắn. Biết trước kế hoạch của anh trai nhưng không thể ngăn cản, Hansung đành chọn phương pháp cuối cùng: đứng ra đỡ nhát kiếm độc thay cho người huynh đệ kết nghĩa.

Trước khi chết, cậu em út binh đoàn Hwarang bày tỏ mong muốn được gặp các vị sư huynh lần cuối nhưng đã không kịp. Quá đau đớn, Seon Woo đã mang xác cậu đến chính điện, để Hansung được nằm trong vòng tay mọi người lần cuối. Phân đoạn cuối cùng này đã khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.

Hansung, hãy ngủ ngon, các sư huynh luôn bên cạnh đệ!

Dù là lần đầu thử sức với cương vị diễn viên nhưng thành viên nhóm nhạc BTS nhận được khá nhiều cảm tình của khán giả với vai diễn Hansung. Con người của V được nhận xét là có nhiều điểm tương đồng với nhân vật, có lẽ vì vậy mà anh chàng nhập vai khá thoải mái và chân thực. Nếu trong phim Hansung được yêu mến nhờ sự thân thiện vui vẻ thì mỹ nam 9X ngoài đời cũng rất hòa đồng, dễ thương. Anh còn được các thành viên trong đoàn làm phim khen ngợi vì thái độ làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp, nghiêm túc. Vai diễn đầu tay đã khép lại, nhưng cũng mở ra cho V một con đường mới rộng thênh thang trong ngã rẽ diễn xuất.

Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại V ở những bộ phim tiếp theo.

Lee Yeol (Missing 9): Cuộc chơi đã tạm dừng, nhưng có thể sẽ quay lại vào phút chót

Cũng tương tự như V, Park Chanyeol là một ca sĩ trong nhóm nhạc nổi tiếng nhưng rất có duyên với nghề diễn. Dự án mới nhất của anh mang tên Missing 9 cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Nhân vật Lee Yeol do thành viên Chanyeol đảm nhận là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng mang tên Dreamers. Sau khi nhóm tan rã, anh tách ra làm nghệ sĩ solo và đạt được nhiều thành công vượt ngoài mong đợi. Là con người đa tài, hát hay, sáng tác đỉnh, đánh trống cừ, tên tuổi Lee Yeol ngày càng phát triển với mức độ không tưởng. Anh còn được yêu mến với tính cách vui vẻ lạc quan, thân thiện hoà đồng, lịch sự với mọi người. Dù mắc kẹt sau vụ tai nạn thảm khốc nhưng nụ cười của anh chàng chính là nguồn năng lượng cho tất cả mọi người trong đoàn.

Dù được yêu mến đến thế nhưng Lee Yeol lại không có cái kết viên mãn. Trong tập 5 lên sóng vào đầu tháng 2, chàng nghệ sĩ nổi tiếng này đã phải dừng bước trong hành trình đầy gian khổ. Cụ thể, trong lúc xô xát với Choi Tae Ho (Choi Tae Joon), anh đã bị đập đầu vào đá nhọn, bỏ mình tại chỗ. Để xóa đi dấu vết, Tae Ho đã thả trôi xác của Lee Yeol (Chanyeol) trên biển.

Phân đoạn đau lòng với các fan của anh chàng Chanyeol.

Nhiều người tỏ ra nuối tiếc vì anh chàng ít có phân đoạn tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu để khán giả được mãn nhãn. Vậy nhưng fan của anh chàng Lee Yeol trong phim và Park Chanyeol ngoài đời không phải buồn bã quá nhiều. Theo những nguồn tin bên lề, rất có thể anh chàng đã được một cô gái bí ẩn cứu vớt, vì bức hình anh nằm gối đầu lên đùi cô trên bờ biển đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không những vậy, fan còn rất tò mò về bức ảnh ngôi sao Lee Yeol được cô gái này ôm sau lưng cực kì tình tứ. Liệu có phải anh vừa giữ được mạng sống, vừa được thần tình yêu ưu ái?

Anh chàng qua đời trong lúc xô xát với nhân vật Choi Tae Ho.

Nhưng nhiều người cho rằng vai trò của anh chàng trong phim chưa thực sự kết thúc.

Hiện Missing 9 đã lên sóng được 8 tập, và chuyến hành trình của những con người mắc kẹt sau vụ tai nạn vẫn tiếp tục được nối dài. Đây cũng là lần thứ 7 thành viên điển trai nhóm EXO. Với phong độ diễn xuất ngày càng lên cao như thế này, khán giả dự đoán rằng chẳng bao lâu nữa sẽ được giới thiệu về Chanyeol với cả hai cương vị diễn viên và ca sĩ. Chặng đường nghệ thuật vẫn còn mở ra rộng thênh thanh trước mắt chàng mỹ nam sinh năm 1992.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi tin tức của những bộ phim Hàn Quốc mới nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất