Phim Ảnh

Chỉ qua những bức ảnh, khán giả phát hiện loạt nghi vấn về tập cuối 'Tuổi thanh xuân 2'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù chỉ 1 tập nữa là Tuổi thanh xuân 2 sẽ kết thúc, nhưng khán giả vẫn còn quá nhiều câu hỏi dành cho bộ phim này.

Sau gần 4 năm trời theo dõi, khán giả đã sắp phải nói lời giã biệt với cặp đôi Việt - Hàn trai tài gái sắc Linh (Nhã Phương đóng) và Junsu (Kang Tae Oh thủ vai). Tuy nhiên, cho đến khi tập cuối đang cận kề ngày lên sóng, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 vẫn còn quá nhiều giả thiết, câu hỏi khiến khán giả sốt sắng đi tìm lời giải đáp.

Đám cưới Linh - Junsu có thật sự thành hiện thực?

Trải qua 37 tập phim, Tuổi thanh xuân 2 đã để lại trong lòng khán giả biết bao cung bậc cảm xúc vui - buồn, đau đớn rồi lại vỡ òa trong hạnh phúc cùng chuyện tình Linh và Junsu. Cho đến lúc này, khi mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa, hình ảnh đám cưới đôi trai tài gái sắc này càng khiến khán giả háo hức, đợi mong.

Đám cưới Linh và Junsu sẽ trở thành sự thực, hay tiếp tục là một trò “chơi khăm” của bác đạo diễn đối với con dân?

Cái kết hạnh phúc này đã được khán giả dự đoán từ rất lâu, khi phần 2 còn chưa lên sóng. Đây có lẽ cũng là happy-ending hợp lý nhất với những ai theo dõi bộ phim trong suốt gần 4 năm qua. Nhưng đạo diễn phim có vẻ là người rất thích thử thách lòng can đảm của phim, nên chúng ta vẫn chưa thể nói trước điều gì.

Hình ảnh mờ ảo được nhà sản xuất hé lộ càng khiến khán giả vừa vui mừng lại vừa lo lắng.

Từ đầu phim đến giờ, có khá nhiều lần đạo diễn cố tình “chơi khăm” khán giả khi những dự đoán đều bị trật lất: phân đoạn ca khúc Bèo dạt mây trôi nổi lên hóa ra cũng không khiến Junsu nhớ ra mọi việc, câu nói “Junsu đã về với em thật rồi” của Linh trên bờ biển hóa ra chỉ là hiểu nhầm mà thôi… Tất cả khiến khán giả dần phân vân, liệu đám cưới ngọt ngào kia có diễn ra ngoài đời thực, hay chỉ là trong giấc mơ của một trong hai nhân vật chính?

Chú rể Junsu khá hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Bức ảnh mới được hé lộ, trong đó ngày tháng tổ chức hôn lễ chính là… thời điểm phát sóng tập cuối, khiến khán giả không khỏi thấp thỏm mong chờ.

Bố mẹ Linh không xuất hiện trong đám cưới con gái?

Giả sử đám cưới trong mơ của Linh và Junsu trở thành hiện thực, thì nữ trưởng nhóm xinh đẹp có phải đối mặt thêm với áp lực gì nữa hay không? Trong số những bức ảnh được công bố trước đó về khung cảnh đám cưới, ngoài gương mặt cô dâu và chú rể được giấu kín thì những nhân vật khác đều xuất hiện: bố mẹ Junsu, em gái Junhee và cả cô bạn thân Miso. Duy chỉ có bố mẹ Linh không có mặt trong bức hình.

Trong bức hình này, có thể thấy “họ nhà trai” xuất hiện rất đầy đủ.

Có hai khả năng xảy ra ở đây. Hoặc là bức ảnh chụp lén không kịp bắt hình bố mẹ Linh, hoặc là họ không xuất hiện trong đám cưới. Vậy điều gì đã xảy ra? Linh là con một trong gia đình, không thể có chuyện ngày trọng đại của cô mà vắng mặt đấng sinh thành.

Sau bao sóng gió, đây chính là cặp mẹ chồng - con dâu được mong chờ nhất màn ảnh Việt thời gian này.

Trong phần 1, cặp đôi Việt - Hàn gặp vô số thử thách khi mẹ Linh nhất quyết ngăn cản con gái mình yêu Linh, thay vào đó gán ghép cô với đạo diễn Khánh (Hồng Đăng). Sang đến phần 2, mẹ Linh đã dần chấp nhận, thậm chí yêu mến Junsu. Nhưng những tập vừa qua, khi nghe Cynthia bịa đặt những điều không hay về chuyện tình cảm của con gái mình, mẹ Linh lại dấy lên lo sợ con gái mình bị khổ khi tiếp tục mối quan hệ này, nên lại tiếp tục phản đối.

Liệu bố mẹ Linh có xuất hiện trong đám cưới con gái?

Mong cho những suy đoán này là sai, vì nếu như ngày vui của Linh không có sự tham gia, chúc phúc của bố mẹ đẻ, đó chắc chắn không phải là cái kết trọn vẹn. Sau gần 4 năm theo dõi 2 phần phim, chắc hẳn không khán giả nào mong muốn điều này xảy ra.

Hình ảnh “ngôi nhà và những đứa trẻ” của Linh - Junsu trong phần 1 thì sao?

Khi Tuổi thanh xuân 1 kết thúc, khán giả từng xôn xao với hình ảnh Linh ôm bụng bầu, đứng bên bờ hồ cạnh một bé gái khoảng 5 tuổi, nhìn nhau trìu mến rồi hướng mắt ra xa đầy vẻ mong đợi. Thời điểm đó, một cuộc tranh luận rộn rã được đưa ra, bởi chuyện tình tay ba Khánh - Linh - Junsu vẫn chưa ngã ngũ. Đến giờ, khi mọi chuyện dần rõ ràng, khán giả càng tò mò về việc liệu đây có phải gia đình nhỏ của Linh và Junsu?

Hình ảnh từng khiến fan phát sốt khi Tuổi thanh xuân 1 kết thúc.

Nếu điều này trở thành hiện thực, đây chắc chắn sẽ trở thành món quà tuyệt vời nhất của đoàn làm phim dành cho khán giả sau 4 năm đằng đẵng dõi theo dõi cặp đôi Việt Hàn này. Nhưng khi mà đám cưới còn chưa chắc chắn trở thành hiện thực, thì đây vẫn còn là ước mơ khá xa vời.

Cô dâu Linh nhí nhảnh trong ngày cưới?

Phía đằng sau sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới của Linh và Junsu?

Phong và Cynthia vẫn chưa thực sự “rút lui” khỏi bộ phim?

Dù không cố ý, nhưng trong suốt thời gian dài, Phong và Cynthia trở thành “cái gai trong mắt” nhiều khán giả vì đã xen vào chuyện tình Linh - Junsu. Trong tập trước, trong khi Phong trân trọng rút lui khỏi cuộc đời Linh thì Cynthia cũng buộc phải trở về Mỹ. Liệu đây có phải kết thúc cho cả hai?

Trong lần chia tay tại sân bay, Phong chia sẻ: “Dù có những chuyện không hay xảy ra nhưng lúc nào tôi cũng nghĩ đến một Cynthia tài năng, xinh đẹp”.

Sau những tổn thương vừa qua, điều này ít nhiều khiến Cynthia thấy được an ủi, trân trọng.

Mới đây, một số bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy cảnh Cynthia đang nắm tay một người đàn ông giấu mặt. Và thật vô tình, đa số khán giả đều cho rằng đó chính là giám đốc Phong.

Thật ra điều này đã được fan dự đoán từ trước. Cynthia là cô gái mạnh mẽ và hiện đại, còn giám đốc Phong có lối sống khá cởi mở và hiện đại. Trong những tập phim trước, hai người luôn có nhiều ý kiến tương đồng trong công việc, cuộc sống. Điều này giúp họ dễ dàng đồng cảm, hòa nhịp được với nhau. Sau khi mệt mỏi với việc cùng làm người thứ ba, biết đâu họ sẽ viết nên một câu chuyện tình mà mình là nhân vật chính?

Khán giả vẫn không thôi hy vọng về sự tái hợp của cặp đôi.

Tất nhiên cho đến giờ phút này, tất cả giả thuyết ở trên mới chỉ là “thuyết âm mưu” do khán giả quá yêu mến mà viết nên cho các nhân vật trong Tuổi thanh xuân 2. Những câu hỏi chưa lời đáp vẫn khiến khán giả hồi hộp, tò mò. Liệu còn những bất ngờ nào còn đang đợi chờ trong tập cuối? Khán giả hãy tìm câu trả lời cho mình trong tập phim cuối cùng, lên sóng vào tối thứ tư, ngày 22/3 tới trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất