Phim Ảnh

Chỉ 1 giây xuất hiện trong trailer 'Man to man', chàng nhân viên ngân hàng Song Joong Ki đã khiến fan bấn loạn

Vân Ngọc
Chia sẻ

Được biết lý do Song Joong Ki quyết định đảm nhận vai khách mời là do có quan hệ khá thân thiết với biên kịch và đạo diễn Man to man.

Những ngày qua, thông tin “đại úy” Song Joong Ki sẽ làm khách mời trong bộ phim đang hot Man to man khiến dân tình không khỏi háo hức. Nhưng mãi tới gần đây, khán giả mới chính thức được chiêm ngưỡng hình ảnh của nam diễn viên điển trai qua trailer và loạt ảnh mới được nhà đài JTBC tung ra.

Trailer giới thiệu tập mới của Man to man, Song Joong Ki xuất hiện ở giây thứ 5.

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki được nhà sản xuất Man to man mới tung ra.

Trong trailer giới thiệu tập tiếp theo, Song Joong Ki xuất hiện với tư cách là nhân viên ngân hàng nơi Yeo Woon Kwang (Park Sung Woong) và Kim Seol Woo (Park Hae Jin) tới để vay tiền. Tuy chỉ xuất hiện duy nhất 1 giây nhưng Song Joong Ki đã vẫn khiến trái tim của các nữ khán giả xem đài thổn thức. Phân đoạn của nam diễn viên 8X sẽ xuất hiện trong tập 9 (lên sóng ngày 19/5/2017).

Chỉ 1 giây xuất hiện trong trailer Man to man, chàng nhân viên ngân hàng Song Joong Ki đã khiến fan bấn loạn

Một ánh nhìn của Song Joong Ki cũng đủ khiến triệu trái tim chao đảo.

Được biết lý do Song Joong Ki quyết định tham gia bộ phim là do có quan hệ khá thân thiết với biên kịch Kim Won Suk (đồng biên kịch phim Hậu duệ mặt trời) và đạo diễn Lee Chung Min. Dù là một ngôi sao nổi tiếng và chỉ đóng vai khách mời nhưng thái độ làm việc của Song Joong Ki vô cùng nghiêm túc, chú tâm, khiến cả ê-kíp không ngớt lời khen ngợi.

Vai diễn của Yoo Ah In…

… khiến khán giả chợt nhớ đến Yoo Ah In trong Hậu duệ mặt trời.

Vai diễn chớp nhoáng của Song Joong Ki khiến nhiều người thích thú khi nhớ lại Yoo Ah In - cũng từng vào vai khách mời, làm nhân viên ngân hàng trong Hậu duệ mặt trời. Theo chia sẻ của các thành viên trong tổ sản xuất, sự xuất hiện của Song Joong Ki khiến không khí phim trường vui vẻ nhộn nhịp hơn. Phần xuất hiện của anh trong phim cũng khá tương đồng với Yoo Ah In trong phim trước.

Namgoong Min cũng đảm nhận một vai khách mời trong tập 10.

Ngoài Song Joong Ki, nam diễn viên điển trai Namgong Min cũng sẽ trở thành khách mời trong Man to man và xuất hiện trong tập 10. Sự xuất hiện trong vai diễn cameo của 2 nam nghệ sĩ hứa hẹn sẽ làm cho 2 tập phim tuần này của Man to man có sức nóng đặc biệt. Bộ phim lên sóng vào thứ 6 và thứ 7 tuần này trên sóng đài truyền hình cáp JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất