Phim Ảnh

Cao Vỹ Quang 'dễ thương đến mức không ai không xiêu lòng' khi đóng vai Đông Hoa trong 'Chẩm thượng thư'

DAO DAO
Chia sẻ

Một người hâm mộ nhận xét: "Từ việc thể hiện sự lãng mạn chuyển sang tỏ tình nghiêm túc một lần nữa trong một biểu cảm dễ thương, Cao Vỹ Quang đã xoay sở để thể hiện một kiểu ngây thơ mà không ai không xiêu lòng".

Mặc dù cốt truyện sáo rỗng của Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư (三生三世枕上書, Eternal Love of Dream) bị chỉ trích nhưng vai chính của Cao Vỹ Quang đã nhận được phản hồi tích cực cho vai diễn chi tiết ba nhân vật khác nhau mà anh đảm nhận. Mối tình lãng mạn trên màn ảnh của anh với bạn diễn Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là một chủ đề nóng trên mạng. Trong một cuộc phỏng vấn, Cao Vỹ Quang bày tỏ lòng biết ơn và cho rằng màn trình diễn được đánh giá cao cùng với phản ứng hóa học tuyệt vời của anh với Địch Lệ Nhiệt Ba và sự quen thuộc với các diễn viên cũ và đoàn phim.

Cao Vỹ Quang: “Luôn có một cảm giác mới mẻ khi làm việc với Địch Lệ Nhiệt Ba . Chúng tôi rất hợp nhau khi chúng tôi cần thông báo cho nhau về sự ngẫu hứng, và diễn xuất vẫn sẽ trôi chảy”.

Anh tiết lộ luôn có tiếng cười trên phim trường - đặc biệt là khi các đạo diễn thể hiện những cảnh hôn say đắm. “Các đạo diễn sẽ không hài lòng với những cảnh hôn vô tư của chúng tôi, và thường tự mình thể hiện nó, khiến cả đội sản xuất bật cười“. nam diễn viên Cao Vỹ Quang nói.

Cao Vỹ Quang cũng chia sẻ rằng có một lần anh cười rất nhiều khi diễn xuất của Vương Kiêu (王 骁) khiến bộ tóc giả của anh rơi ra. Anh nói, “Tạo hình của nhân vật Ti Mệnh của Vương Kiêu rất hay. Và cả bộ trang phục này cũng rất nóng trong suốt mùa hè. Tôi trở nên ướt đẫm mồ hôi đến nỗi ngay cả những cử động nhỏ nhất cũng sẽ khiến bộ tóc giả bị tách ra”.

Trở lại vai trò của Đông Hoa từ phần trước là Tam sinh tam thế - Thập lí đào hoa, Cao Vỹ Quang cho biết mặc dù anh đã quen thuộc với nhân vật này, nhưng anh sẽ mô tả nó như một phiên bản nâng cấp. Điều này là do mối quan hệ của anh với Phượng Cửu, do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai, trải qua nhiều giai đoạn tình cảm qua sinh tử và bất tử. Vì vậy, Cao Vỹ Quang sẽ phải chuẩn bị rất nhiều trước đó để thực hiện thành công các nhân vật khác nhau.

Một người hâm mộ nhận xét: “Từ việc thể hiện sự lãng mạn chuyển sang tỏ tình nghiêm túc một lần nữa trong một biểu cảm dễ thương, Cao Vỹ Quang đã xoay sở để thể hiện một kiểu ngây thơ mà không ai không xiêu lòng“.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất