Phim Ảnh

Tuổi thanh xuân 2: Phong chính thức 'khai chiến' với Junsu để giành bằng được Linh

Changmin
Chia sẻ

Có vẻ như vị giám đốc điển trai sẽ đẩy nhanh tiến độ bày tỏ tình cảm và thậm chí còn định nói lời tỏ tình với Linh trong tập 22, 23 Tuổi thanh xuân 2.

Trong khi mức độ rắc rối của chuyện tình tay ba Linh - Junsu - Cynthia được đẩy lên cao độ, nhân vật giám đốc Phong (diễn viên Mạnh Trường đóng) dường như cũng khá “nóng ruột”. Từ chỗ chỉ định trêu đùa với cô nàng Linh (Nhã Phương) nghiêm túc, chỉ biết đến công việc, anh dần nhận ra mình đã bị nàng trưởng nhóm xinh đẹp chinh phục hoàn toàn. Nhưng Phong cũng lờ mờ đoán ra giữa Linh và nhà thiết kế Jace (chính là Junsu - do Kang Tae Oh thể hiện) đến từ New York ngày càng có nhiều điều đáng ngờ. Có lẽ chính vì vậy mà Phong đang ấp ủ kế hoạch “đốt cháy giai đoạn” trong việc bày tỏ tình cảm với Linh.

Trong những tập tiếp theo, cặp đôi Phong - Linh hứa hẹn sẽ có nhiều khoảnh khắc thân mật.

Trong đoạn video mà nhà sản xuất mới hé lộ, Phong đã mời Linh cùng đi dạo buổi tối tại công viên giải trí. Có vẻ như trước giờ đã quá quen với cảnh được các bóng hồng xếp hàng chào đón, nên lần này tự tay “cầm cưa”, Phong không tránh khỏi được những căng thẳng.

Đã quen với việc được các bóng hồng bây quanh, Phong khá căng thẳng trong lần đi chơi riêng với Linh?

Sau những câu nói bâng quơ về khu giải trí, Phong cuối cùng cũng lấy đủ can đảm để nói với Linh một điều gì đó rất quan trọng. Thậm chí anh chàng còn mất thời gian ngập ngừng: “Tôi muốn hỏi cô một chuyện có được không”. Tuy nhiên ê-kíp sản xuất rất biết cách thử thách fan khi chỉ hé lộ đến đó. Khán giả sẽ phải đợi đến tối nay để biết điều quan trọng Phong vẫn đang ấp ủ là gì.

Đoạn phim “nhấn nhá” về tập mới được nhà sản xuất Tuổi thanh xuân 2 tung ra.

Nhưng kịch tính chưa dừng ở đó. Trong một lần đi trên đường, Phong tiếp tục bắt gặp cảnh Linh và Junsu đang gặp nhau trong tình thế khá đáng ngờ. Chọn địa điểm vắng người, cộng với những biểu cảm khá bối rối của Linh và Junsu, Phong chắc chắn rằng họ đang nói về một câu chuyện quan trọng. Tuy nhiên không muốn phá vỡ bầu không khí riêng tư cũng như không để cặp đôi khó xử. Phong quyết định dừng xe và ngồi đợi Linh.

Phong bất ngờ khi phát hiện Linh và Junsu gặp nhau tại nơi vắng người.

Liệu Phong có thành công trên con đường giành lấy trái tim Linh? Sự thay đổi của Phong cả trong công việc lẫn cuộc sống có khiến Linh cảm động? Câu trả lời sẽ có trong tập 22, 23 của Tuổi thanh xuân 2, lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 tuần này trên kênh VTV3.

Nguồn: VTV Ad

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất