Phim Ảnh

Cảnh này của 'Her Private Life' giống hệt tình trạng của các fan - Kim Sun Ah đóng phim nữ quyền mới cùng Ryung Seung Soo

Theo KStarLive
Chia sẻ

Ai bắt gặp chính mình khi khi xem cảnh này của Her Private Life - Bí mật nàng fangirl?

Mỗi người hâm mộ K-Pop sẽ có 200% khả năng liên quan đến cảnh đặc biệt này của Her Private Life

Trong tập thứ 3 của bộ phim truyền hình Her Private Life của JTBC được phát sóng vào ngày 17 tháng 4, có một cảnh đã được nói nhiều trong các cộng đồng trực tuyến khác nhau. Đó là cảnh mà Sung Dukmi (do Park Min Young thủ vai) cuối cùng đã gặp Cha Shian (do One thủ vai) tại nhà của thần tượng. Sung Dukmi, người che giấu danh tính của mình như một siêu fan hâm mộ đã phải kiềm chế không làm điều gì đó thái quá và phải cư xử như thể cô không có hứng thú với thần tượng này.

Sung Dukmi hoàn toàn yếu đuối ngay lúc Cha Shian mỉm cười. Cô lặng lẽ hét lên trong đầu …

…Và đây là những gì thực sự xảy ra trong đầu cô - trở nên hoang dã, tràn đầy niềm vui.

Khá giống như khi bạn là fangirl/ fanboy của thần tượng yêu thích, phải không?

Ryu Seung Soo xác nhận sẽ tham gia cùng Kim Sun Ah trong phim truyền hình mới

Secret Boutique là một bộ phim truyền hình lấy nữ nhân vật làm trung tâm, sẽ mô tả các chủ đề về tiền bạc, quyền lực, trả thù và sinh tồn. Phim kể về câu chuyện của Jenny Jang (Kim Sun Ah), khi làm việc tại một nhà tắm ở Gangnam, và làm việc vặt cho phụ nữ. Cô sau đó được Kim Yeo Ok của Công ty Deo chọn và được làm việc tại tòa án và cuộc gọi của con gái Ye Nam đã đẩy cô vào thế giới của giới thượng lưu.

Ryu Seung Soo sẽ đóng vai Cha Seung Jae, giám đốc bộ phận đặc biệt tại văn phòng công tố viên. Thông qua một cuộc hôn nhân được sắp đặt trước với con gái đầu lòng của Công ty Deo, Jun Ye Nam (Park Hee Bon), anh trở thành phiên bản nam của “nàng lọ lem”. Mặc dù anh lớn lên một cách bình lặng khi là con trai của một chủ tịch rất có uy tín của hội đồng quản trị của một nền tảng giáo dục, nhưng tham vọng của anh ta tăng lên khi kết hôn.

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất