Phim Ảnh

Lee Jung Eun, Lee Hyun Wook xác nhận tham gia bộ phim sắp tới của Im Siwan và Lee Dong Wook

Cindy
Chia sẻ

Lee Jung Eun, Lee Hyun Woo, Park Jong Hwan và Lee Joong Ok sẽ xuất hiện trong dự án sắp tới của đài OCN mang tên Strangers From Hell – Người lạ đến từ địa ngục.

Dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên, Strangers From Hell là một bộ phim kinh dị về một chàng trai trẻ sống trong một kí túc xá xa lạ ở Seoul, cùng với những câu chuyện kì lạ giống như xảy ra ở địa ngục do những cư dân khác trong tòa nhà. Im Siwan sẽ vào vai một nam diễn viên kiêm nhà văn đầy tham vọng Yoon Jong Woo, trong khi Lee Dong Wook đảm nhận nhân vật Seo Moon Jo, một nha sĩ.

Lee Jung Eun sẽ vào vai ột cư dân khác của khu ký túc xá, Uhm Bok Soon. Mặc dù thoạt nhìn cô có vẻ là một người tốt bụng và ấm áp, nhưng những hành động kì quặc và khó hiểu của cô lại không chính xác như những gì vẻ bề ngoài thể hiện.

Lee Hyun Wook sẽ thể hiện vai Yoo Ki Hyuk, người dân sống tại phòng 302 của kí túc xá, khiến nhiều người dân khác sợ hãi. Ki Hyuk tiếp cận với Yoon Joo Woo với tư cách là một người hàng xóm nhưng điều đó vẫn không đi che giấu được những năng lượng kì lạ và hành động bất thường từ anh, chẳng hạn như mặc áo dài tay trong cái nóng của mùa hè.

Park Jong Hwan sẽ vào vai Byun Deuk Jong, cư dân phòng 306. Mặc dù mắc tật nói lắp, nhưng ngoại hình kém hấp dẫn khiến anh thường bị lợi dụng, và cũng có điều gì đó tàn độc ẩn sau nụ cười kì quái của Deuk Jong.

Cuối cùng, Lee Joong Ok sẽ thể hiện vai Hong Nam Bok, sống tại phòng 314. Anh ta luôn toát mồ hôi và ngang nhiên nhìn chằm chằm và bí mật theo dõi Yoon Jong Woo.

Strangers From Hell sẽ được đạo diễn bởi Lee Chang Hee, người làm nên thành công của The Vanished - Xác chết trở về và được chấp bút bởi Jung Yi Do, nữ biên kịch của Save Me - Cứu thế. Bộ phim dự kiến được lên sóng vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất