Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 6 +7: Hàn Thượng Ngôn dẫn Đới Phong về nhà ăn tết, ra mắt bố mẹ Đồng Niên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiếp diễn trong tập 6 và 7 của phim Thân ái nhiệt tình yêu thương (Cá mực hầm mật) , Hàn Thương Ngôn ấm áp mang Đới Phong về nhà mình qua Tết, sau đó được ông nội mình mai mối se duyên với chị họ của Đồng Niên.

Kết thúc buổi thuyết giảng với các sư muội sư đệ, Đồng Niên nhanh chóng chạy ra khỏi trường. Đồng Niên hẹn Á Á đến quán trà sữa và nói về cảm giác như thất tình của mình làm cô bạn sặc nước vì nghĩ Niên Niên có bao giờ hẹn hò mà thất tình.

Xem thêm: 'Người yêu cũ nhà người ta': Mã Quốc Minh bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh, Tiết Giai Ngưng không lợi dụng sự nổi tiếng của Hồ Ca
Hàn Thương Ngôn đột nhiên nhận được cuộc gọi của ông nội và ông nội nói sẽ ở lại đây để ăn Tết. Hàn Thương Ngôn nghe xong, đi vào câu lạc bộ K&K để phát lì xì, với vẻ mặt nghiêm túc đã làm cho các thành viên sợ sệt. Tuy nhiên, khi nghe đến phát bao đỏ, ai nấy đều tươi vui, đồng thời mọi thành viên đều bị lão đại “quét” về nhanh để đi xe về nhà. 

Tất cả mọi người đều về nhà nhưng chỉ riêng Đới Phong vì chuyện gia đình nên không thể về được nên ở lại câu lạc bộ một mình. Hàn Thương Ngôn tuy bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, mượn ý nói chàng trai trẻ ở đây sẽ tốn điện tốn nước nên mời anh chàng về nhà mình qua Tết. 

Hàn Thương Ngôn chở Đới Phong, Ngô Bạch về nhà hào hoa, sang trọng của mình. Lão đại mặt đen liền ra yêu cầu Đới Phong phải dọn dẹp nhà cửa và làm việc nhà như nấu ăn, đồng thời dỗ dành lão nhân gia sao cho ông vui vẻ. Đới Phong nhanh chóng chạy vào bếp để làm thức ăn cho kịp buổi tối.

Khi vào bàn ăn, Đới Phong gắp cho Hàn Thương Ngôn một cái đùi gà liền làm cho tên mặt đen đổi sắc và rời khỏi bàn ăn. Cứ nghĩ Hàn Thương Ngôn không thích mấy món ăn trên bàn nhưng thực tế chú già đang nhớ đến 10 năm trước, khi cậu mới đến Bắc Kinh, đội trưởng Solo đã gắp cho mình cái đùi gà đó làm chú già không vui thôi.

Xem thêm: 'Mulan' bản live-action 2020 sẽ không được chuyển thể thành phim ca nhạc và đây là lý do

Đi rước ông nội là bổn phận của hai người làm cháu nhưng không, họ đẩy hết mọi thứ lên người Đới Phong, kêu Đới Phong cầm bảng đi đón ông còn hai người họ ung dung đứng chờ ngoài bãi đậu xe. 

Vừa về đến nhà không bao lâu, ông nội bắt Hàn Thương Ngôn chở mình đến nhà của một người bạn và nhà người bạn đó chính là nhà của Đồng Niên. Vừa bước vào nhà, chị họ Đồng Niên - Hồ Nguyệt Kiêu liền chào hỏi ông nội và Hàn Thương Ngôn.

Lúc sau Đồng Niên và em họ chạy xuống nhà dưới và bắt gặp Hàn Thương Ngôn làm cô phanh thắng ngay lập tức. 

Cả nhà Đồng Niên và Hàn gia cùng ra ngoài ăn tối. Hàn Thương Ngôn chở chị họ, em họ và cả Đồng Niên; trên xe, Hàn Thương Ngôn thẳng thắn nói với Hồ Nguyệt Kiêu rằng không thích cô và tương lai sẽ không và nói Đồng Niên đừng làm như không quen biết mình. 

“Mối họa” của Hàn Thương Ngôn đã giải quyết xong. Đến lúc Ngô Bạch đến, ông nội giới thiệu Đồng Niên cho Ngô Bạch quen biết và kết duyên cho hai người họ. Ngô Bạch nhanh chóng nói: “Con biết cô ấy, cô ấy hình như là bạn gái của anh con”, làm tất cả mọi người trên bàn tiệc đều ngạc nhiên. 

Dưới tình hình không muốn ông nội đổ bệnh ngày Tết, Hàn Thương Ngôn ngoan ngoãn ra mắt cha mẹ vợ tương lai với nét mặt lạnh như băng làm mẹ vợ ghét ra mặt. Sau khi tan tiệc trở về nhà, cha Đồng Niên nói để xem nhân phẩm thế nào rồi mới nói.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất