Phim Ảnh

'Bỉ ngạn hoa' của cặp đôi 'phim giả tình thật' Tống Uy Long - Lâm Duẫn: Phim và đời, ở đâu ngọt hơn?

DAO DAO
Chia sẻ

"Bỉ ngạn hoa" của Tống Uy Long và Lâm Duẫn lên sóng vào 17/2/2020.

Nhân vật nam chính của Bỉ ngạn hoa là Lâm Hòa Bình (Tống Uy Long) không thể nào quên được những năm tháng cùng nhau khôn lớn Nam Sinh, và khi gặp được Kiều Mạn (Lâm Duẫn) - một cô gái dịu dàng, trong sáng, ngây thơ và có gương mặt giống hệt cô gái Nam Sinh mà anh luôn cất giữ trong tim, Lâm Hòa Bình bắt đầu đem lòng yêu Kiều Mạn.

Nhờ Bỉ ngạn hoa mà Tống Uy Long và Lâm Duẫn “phim giả tình thật”. Truyền thông chụp được hình ảnh cặp đôi cùng nhau du lịch, hôn nhau trên phố. Khi tin tức bị hé lộ không bao lâu, phía công ty lên tiếng bày tỏ: “Trước đây Tống Uy Long và Lâm Duẫn giao lưu, qua lại trên cở sở bạn bè, nhưng trước mắt cả hai đã chỉnh lại mối quan hệ, quyết định lấy công việc làm trọng, trở về lại mối quan hệ bạn bè”. Bài viết giải thích này như ngầm thừa nhận cả hai từng hẹn hò nhau, cũng được xem như là bạn gái duy nhất Tống Uy Long công khai thừa nhau sau khi ra mắt giới giải trí.

Trailer của Bỉ ngạn hoa tràn ngập không khí đặc quánh được pha trộn giữa những nỗi buồn đẹp đẽ xen kẽ những cảm xúc với đủ các cung bậc. Nhưng càng về sau trailer, khi nhân vật nam thứ của Hà Nhuận Đông xuất hiện, kịch tính bắt đầu từ đây với nhiều sự xung đột, âm mưu, lọc lừa, dối trá, căng thẳng hơn.

Bỉ ngạn hoa lên sóng vào 17/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất