Phim Ảnh

Bị chê già, đây là cách mà 'anh trai' Triệu Lệ Dĩnh đáp trả fan trong 'Thời gian tươi đẹp của anh và em'

Theo Weibo
Chia sẻ

Ta không biết nhân vật trong cuốn tiểu thuyết gốc được cho là như thế nào, nhưng đối với một số người xem, Châu Nhất Vi và Triệu Lệ Dĩnh trông giống như hai anh em một cách khá thuyết phục. Hay nhất trên tất cả là phản ứng hóa học của họ thật tuyệt vời.

Sự tương tác của Châu Nhất ViTriệu Lệ Dĩnh trong Thời gian tươi đẹp của anh và em (Our glamorous time, 你 和 我 的 倾城 时光 ) rất dễ thương. Diễn viên của Cửu châu hải thượng mục vân kí là ngôi sao khách mời đóng vai anh trai nhân vật Lâm Thiển của Triệu Lệ Dĩnh là Lâm Mạc Thần, một giám đốc điều hành một dự án lớn trông có vẻ khó tính ở bên ngoài nhưng rõ ràng yêu mến em gái của mình.

Châu Nhất Vi trong vai Lâm Mạc Thần, anh trai của Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh)

Ngoài Châu Nhất Vi ra, ngôi sao khách mời đáng chú ý thứ hai là nam diễn viên của Mãng Hoang Kỷ Lưu Khải Uy, người đóng vai Lệ Trí Khiêm, anh trai của Lệ Trí Thành (Kim Hạn) trong phim. Cả hai người nam diễn viên đóng các vai người anh trai được xây dựng như đúng vị trí của riêng họ.

Lưu Khải Uy đóng vai Lệ Trí Khiêm, anh trai của Lệ Trí Thành (Kim Hạn)

Thật không may, Châu Nhất Vi đã nhận được phản ứng không mấy tích cực từ người hâm mộ cuốn tiểu thuyết gốc vì họ cho rằng anh không giống như Lâm Mạc Thần như mô tả trong tiểu thuyết.

Đáp lại những lời chỉ trích, Châu Nhất Vi đã viết một lời xin lỗi táo bạo trên weibo, “Xin lỗi, xin lỗi, anh trai này trông hơi già và gây rắc rối cho em gái. Nhiệm vụ của tôi khi đến thăm em gái nhỏ đã được thực hiện, đến Mỹ để nói dối, sẽ không làm phiền mọi người”. Triệu Lệ Dĩnh đã để lại lời đáp trong bức hình chỉ nhìn thấy bóng lưng của cô ấy, “Ca (anh trai), em sẽ đợi anh ở cùng một chỗ”.

Vì anh trai chỉ đến thăm em gái của mình mỗi năm một lần, có vẻ như đó là lần cuối chúng ta sẽ thấy Châu Nhất Vi khi nhân vật của anh ấy quay lại Mỹ. Ta không biết nhân vật cuốn tiểu thuyết gốc được cho là như thế nào, nhưng đối với một số người xem, họ trông giống như hai anh em một cách khá thuyết phục. Đôi mắt tròn và chỉ cách nhau 5 năm tuổi trong đời thực. Hay nhất trên tất cả là phản ứng hóa học của họ thật tuyệt vời.

Rõ ràng, Châu Nhất Vi và Triệu Lệ Dĩnh đang đảo ngược vị trí so với quá khứ. Trong Thương khung chi mão vào năm 2010, Triệu Lệ Dĩnh đóng nhân vật phụ là vai a hoàn của Châu Nhất Vi.

Trong “Thương khung chi mão” vào năm 2010, Triệu Lệ Dĩnh đóng nhân vật phụ là vai a hoàn của Châu Nhất Vi.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất