Phim Ảnh

Bảng xếp hạng Nữ diễn viên đáng yêu nhất màn ảnh Hàn Quốc: Hai 'cô nàng mạnh mẽ' Park Bo Young, Lee Sung Kyung dắt tay nhau lọt top

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cùng sinh năm 1990, cùng ghi dấu ấn với vai nữ chính mạnh mẽ, đáng yêu, hai cô gái này đang trở thành một trong những gương mặt được chú ý nhất trên màn ảnh xứ Kim chi.

Mới đây, chương trình The List 2017 đã tiết lộ danh sách những nữ diễn viên đáng yêu nhất của làng giải trí Hàn dựa trên cuộc bình chọn do đài truyền hình cáp tvN tổ chức. Sau thời gian lắng nghe, tiếp nhận ý kiến của khán giả, 9 gương mặt nổi bật nhất đã được lựa chọn và công bố.

Top 3 Nữ diễn viên dễ thương nhất màn ảnh xứ Hàn: Jung Yoomi, Park Bo Young, Hyeri.

Trong đó, điều đáng chú ý nhất là hai người đẹp 9X Park Bo Young và Lee Sung Kyung đều có mặt trong danh sách. Cùng sinh năm 1990, cùng ghi dấu ấn với vai nữ chính mạnh mẽ, đáng yêu, hai cô gái này đang trở thành một trong những gương mặt được chú ý nhất trên màn ảnh xứ Kim chi.

Park Bo Young xếp thứ 2 trong danh sách Những nữ diễn viên đáng yêu nhất. Mới đây, bộ phim Strong Woman Do Bong Soon do cô đóng chính đã trở thành một kỷ lục đáng nhớ trên đài truyền hình cáp JTBC. Phim xoay quanh cuộc sống của Do Bong Soon, một cô gái trẻ sinh ra với sức mạnh siêu nhiên, có khả năng dịch chuyển, bê vác và phá vỡ những vật nặng mà với sức của người bình thường không thể làm được. Cô vướng vào chuyện tình tay ba với anh chàng cảnh sát tốt bụng In Guk Doo (Ji Soo) và chàng CEO lập dị Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik). Xen kẽ giữa những tình huống tình cảm hài hước là câu chuyện vụ bắt cóc đầy bí ẩn, hiểm nguy khiến bộ phim thêm phần hấp dẫn.

Park Bo Young có được thành công lớn với vai diễn cô nàng Do Bong Soon mạnh mẽ.

Park Bo Young bước chân vào nghề diễn từ khá sớm và dễ dàng chinh phục khán giả với diễn xuất tự nhiên, vóc dáng nhỏ nhắn và đôi mắt cười ấm áp. Thậm chí cô nàng còn được khán giả đắt cho biệt danh “Bo-vely” (ghép giữa Bo Young trong tên và từ Lovely, có nghĩa là Bo đáng yêu). Từ đó mới thấy sự dễ thương của người đẹp 9X này có “sức công phá” mạnh mẽ đến thế nào.

Còn với Lee Sung Kyung, cô nàng xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng sau khi tạo được tiếng vang lớn với vai diễn nàng vận động viên khỏe mạnh, lực lưỡng Kim Bok Joo trong phim Tiên nữ cử tạ. Dù có sức khỏe hơn người nhưng ẩn sâu bên trong Bok Joo vẫn là trái tim nữ tính và lương thiện. Chuyện tình yêu của cô với chàng kình ngư Joon Hyung (Nam Joo Hyuk đóng) khiến khán giả mê mệt vì quá đáng yêu. Không những thế, việc hai người hẹn hò ngoài đời thật cũng khiến dư luận hết lời chúc phúc vì quá đẹp đôi.

Dẫn đầu trong cuộc bình chọn này là nữ diễn viên Jung Yoomi, ngôi sao đang nổi tiếng trong thời gian gần đây với chương trình thực tế Youn’s Kitchen. Trước đó, Jung Yoomi cũng đảm nhận rất nhiều vai diễn với hình ảnh đáng yêu, dễ thương qua các bộ phim truyền hình như Six Flying Dragons, Rooftop Prince…

Nữ diễn viên Jung Yoomi - người về nhất trong cuộc bình chọn này.

Sau đây là danh sách 9 nữ diễn viên đáng yêu nhất màn ảnh xứ Kim chi do bình chọn của The List 2017

1. Jung Yoomi

2. Park Bo Young

3. Hyeri (Girl’s Day)

4. YoonA (SNSD)

5. Lee Se Young

6. Kim Seul Gi

7. Tzuyu (TWICE)

8. Hani (EXID)

9. Lee Sung Kyung

Độc giả có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi những thông tin mới nhất về các thông tin thú vị của màn ảnh xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất