Phim Ảnh

Bằng 8 cách này, ‘Anh chỉ thích em’ đã khiến khán giả yêu từ cái nhìn đầu tiên

Cindy
Chia sẻ

‘Anh chỉ thích em’, phim truyền hình mới của Trung Quốc giành cho giới trẻ, tươi mới, vui vẻ và giàu cảm xúc. Nó trở thành bộ phim được yêu thích nhất tại Trung Quốc với 100 triệu lượt xem trong vòng 13 giờ.

Cơn sốt Anh chỉ thích em được chuyển thể từ tiểu thuyết Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em của nhà văn Kiều Nhất được kể lại từ chính câu chuyện của mình với chồng. Một chuỗi các sự kiện từ thời học cấp ba, xa cách trong thời gian học đại học và sau đó là chung sống như 1 cặp vợ chồng.

Đây chính là 8 cách, bộ phim khiến khán giả yêu từ cái nhìn đầu tiên:

1. Dàn cast đẹp từng millimet

Cặp đôi chính của bộ phim Triệu Kiều Nhất và Ngôn Mặc do Ngô ThiếnTrương Vũ Kiếm thủ vai, cả hai đã chứng minh được sự kết hợp ăn ý sau khi tham gia với vai trò là nữ chính và nam thứ trong một bộ phim đình đám khác là Thịnh Đường Huyễn Dạ. Góp mặt trong dàn cast chính còn có Cao Chí Vỹ, trong vai anh trai sinh đôi của Kiều Nhất, Triệu Quan Triều và nữ diễn viên Mã Lật vào vai cô bạn thân của Kiều Nhất, Hách Ngũ Nhất. Nếu đã là tín dồ phim Hoa ngữ thì không thể bỏ lỡ bộ phim có sự xuất hiện của các diễn viên này được rồi.

Thậm chí đến cả các diễn phụ cùng đều là những cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ tham gia với vai trò giúp mạch truyện phát triển, đây chính là một phần không thể thiếu của bộ phim.

Ông chú mềm mỏng nhưng có ngoại hình như một gangster

Người cha bất chấp những dèm pha về cha mẹ kế

2. Cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hôn nhân cảu Kiều Nhất và Ngôn Mặc

Cách kể chuyện sáng tạo, với sự kết hợp giữa các buổi phỏng vấn và dòng thời gian chính. Ở một vài chi tiết, bộ phim cho ta cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hôn nhân của Kiều Nhất và Ngô Mặc. Thật đáng yêu.

Kiều Nhất thể hiện trí tưởng tượng phong phú của mình và Ngôn Mặc bất ngờ tham gia. Sự đáng yêu của hai người khiến khán giả càng phấn khích hơn, không ngừng tò mò về cuộc sống hôn nhân của họ trong những tập tới.

3. Ông anh trai trên cả tuyệt vời

Quan Triều là ông anh trong mơ của mọi thiếu nữ. Mặc dù hay dở hơi và thích trêu chọ Kiều Nhất, nhưng anh cũng rất chu đáo và quan tâm em gái. Không trực tiếp thể hiện ra mặt, nhưng anh chính là ông anh có thể làm bất kì điều gì vì em gái mình.

Quan Triều không cho phép ai xúc phạm Kiều Nhất. Quả thật là một ông anh hiếm có khó tìm.

4. Tình bạn của Kiều Nhất và Ngũ Nhất

Kiều Nhất và Ngũ Nhất luôn bên cạnh và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh. Dẫu có nhiều lúc vấp ngã và sứt mẻ khó tránh khỏi, học cách trân trọng đối phương sau mỗi lần như thế.

5. Chuyện tình của Quan Triều và Ngũ Nhất

Bên cạnh cặp đôi chính, bộ phim đã nhen nhóm cho người xem một số hi vọng về loveline của Quan Triều và Ngũ Nhất. Nhìn cách anh ấy đối xử với em gái mình mà xem, tuy là một tay chơi nhưng đối với người con gái mình yêu, chắc chắn ai cũng mong chờ sự nghiêm túc của anh ấy phải không nào?

6. Một Ngôn Mặc hay bối rối

Rõ ràng, Ngôn Mặc đã bị Kiều Nhất cưa đổ từ những ngày đầu. Nhưng anh lại không biết làm thế nào để đối mặt với những cảm xúc mới mẻ đó nên đã cố gắng né tránh. Thật đáng yêu.

7. Ngôn Mặc say xỉn

Trương Vũ Kiếm vào vai một anh chàng say xỉn cực ‘ngọt’. Ai mà biết một Ngôn Mặc cứng nhắc và lạnh lùng lại có thể đáng yêu như vậy chứ. Ngôn Mặc khi ghen tuông cũng chẳng kém cạnh ai nhé.

Anh hoàn toàn chính phục khán giả bằng lối diễn xuất này và chúng ta cũng mong chờ những triển vọng của chàng trai này trong tương lại phải không?

8. Nụ cười tỏa nắng của Ngô Thiến

Đây là Kiều Nhất khi khiến Ngôn Mặc bối rối và bỏ chạy khi cô hỏi anh, có phải giờ cả hai đang làm bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất