Phim Ảnh

Bạn đã sẵn sàng chào đón mùa hè rực rỡ trên màn ảnh cùng 3 'mẩu' SNSD?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bên cạnh vai trò những ca sĩ tài năng, 3 thành viên của SNSD còn khiến fan ngây ngất khi thi nhau trổ tài diễn xuất trong mùa hè năm nay.

Vốn là một trong những nhóm nhạc Kpop thành công bậc nhất hiện nay, SNSD gặt hái được nhiều thành công vang dội sau một thập kỷ đứng trên sân khấu. Không chỉ tỏa sáng trong lĩnh vực ca hát với nhiều con số kỷ lục ấn tượng, gà cưng nhà SM còn ghi nhiều dấn ấn với vai trò diễn viên.

Ba cô gái SNSD đã sẵn sàng cho một mùa hè rực rỡ trên màn ảnh.

Và trong mùa hè năm nay, ba “mẩu” của SNSD là Yoona, Sooyoung và Seohuyn sẽ liên tiếp “xuất chiêu” trên màn ảnh. Khán giả sẽ được thưởng thức khá nhiều tác phẩm mới của họ, từ phim điện ảnh đến truyền hình, từ cổ trang, ngôn tình, hành động cho đến phiêu lưu mạo hiểm. Cùng xem ba cô gái SNSD sẽ cho khán giả thưởng thức “món mới” nào trên màn ảnh trong thời gian tới nhé.

Yoona

Yoona là một trong những thành viên “đắt show phim ảnh” nhất trong SNSD. Năm ngoái, cô nàng đáng yêu này đã có bước tiến thành công trên màn ảnh khi đảm nhận vai nữ chính trong 2 bộ phim truyền hình đình đám là Võ thần Triệu Tử Long và Mật danh K2. Năm nay, người yêu mến SNSD sẽ tiếp tục được Yoona “chiêu đãi” hai tác phẩm khá hấp dẫn là bộ phim cổ trang The King is in Love và màn chào sân màn ảnh rộng với Confidential Assignment.

Confidential Assignment là bộ phim hợp tác đầu tiên giữa hai quốc gia Triều Tiên và Hàn Quốc với kinh phí đầu tư lên tới 10 tỉ won (tương đương 188 tỉ VND), xoay quanh sự hi sinh, lòng trung thành cũng như tình đồng chí của hai chàng thanh tra: Im Chul Ryung (Hyun Bin) đến từ Bắc Hàn và cảnh sát Kang Jin-Tae (Yoo Hai-jin) của Hàn Quốc. Dù là lần đâu bước chân lên màn ảnh rộng nhưng Yoona làm khá tốt vai trò của mình, góp một phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.

Một trích đoạn của Yoona trong bộ phim điện ảnh đầu tay.

Xuất hiện trong vai diễn một cô nàng thất nghiệp, Yoona nhanh chóng “rơi vào lưới tình” ngay từ cái nhìn đầu tiên với nam chính Hyun Bin. Chính lối diễn tưng tửng, khá “xấc xược” cùng tình yêu đơn phương vô vọng của thành viên SNSD đã tạo ra những tràng cười không dứt cho bộ phim. Bộ phim đã ra rạp từ đầu tháng 2 nhưng đến nay hình ảnh đáng yêu của thành viên SNSD vẫn khiến khán giả nhớ đến.

Còn trong The King Is in Love - bộ phim truyền hình mới dự kiến lên sóng ở kênh MBC thuộc thể loại cổ trang tình cảm lãng mạn, YoonA đảm nhận vai San - một cô gái được cả hai nam chính trong phim đem lòng yêu thương. Im Siwan đảm nhận vai hoàng tử Won - một chàng trai đầy tham vọng và luôn muốn chinh phục mọi thứ. Anh phải đối đầu với một người bạn của mình tên là Rin. Câu chuyện tình yêu liên quan đến quyền lực đã dẫn đến nhiều bi kịch sau đó.

Sooyoung

Dù có vẻ “vắng bóng” hơn cô bạn Yoona trên màn ảnh, nhưng Choi Sooyoung vẫn là gương mặt quen thuộc với nhiều mọt phim Hàn. Từ năm 2010 cho đến nay, hầu như năm nào cô nàng 9X này cũng “đút túi” 2 bộ phim. Đặc biệt năm 2014, Sooyoung tạo được tiếng vang lớn khi đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình của đài MBC The Spring Day Of My Life.

Cùng với Yoona, Sooyoung là gương mặt khá quen thuộc với khán giả trên màn ảnh.

Năm nay, Sooyoung sẽ có một mùa hè rực rỡ đúng nghĩa khi có đến 3 dự án phim xếp hàng chờ đợi: A Person You Could Know (jTBC), Man Who Sets the Table (MBC) và Polyclinic Doctor. Đây sẽ là cơ hội quý giá để cô nàng có thể chứng tỏ được khả năng đích thực của mình trên màn ảnh.

Man Who Sets the Table là câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ đại diện cho rất nhiều gia đình khác trong xã hội hiện đại. Yêu nhau say đắm nhưng khi về sống chung dưới một mái nhà, hai người gặp phải những mâu thuẫn tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng khá phức tạp. Khi mọi việc đi quá giới hạn, cả hai quyết định sẽ ly thân nhưng vẫn sống chung dưới một mái nhà. Từ đây những câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười dần nảy sinh khiến cả hai lúng túng.

Polyclinic Doctor là bộ phim dài 16 tập, lấy đề tài y học, xoay quanh các sinh viên y khoa đang trong thời kỳ thực tập để trở thành bác sĩ. Ngoài vấn đề chuyên môn, phim còn tập trung vào cuộc sống của các bác sĩ tập swk, những mối quan hệ tình bạn, tình yêu đan xen. Nhân vật của Sooyoung là trung tâm của mọi sự ghen tị và có mối quan hệ tình cảm phức tạp với nam chính.

A Person You Could Know là bộ phim của đài truyền hình cáp jTBC thực hiện, có độ dài 10 tập, mỗi tập 10 phút. Kịch bản phim xoay quanh thói quen thời hiện đại, khi muốn tìm hiểu thông tin về một ai đó, chúng ta sẽ ghé thăm mạng xã hội của họ. Nhưng đôi khi, con người trên mạng ảo và người ngoài đời thực lại khác nhau hoàn toàn. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới, được phát song song trên mạng và trên truyền hình.

Seohyun

Cô nàng em út của SNSD từ lâu đã khiến khán giả “tâm phục khẩu phục” về nhan sắc tự nhiên và giọng hát cao vút, vậy nhưng riêng về khoản diễn xuất thì vẫn là một vấn đề không được bàn đến nhiều. Các vai diễn của Seohyun từ trước đến nay hầu hết là cameo, xuất hiện lướt qua màn ảnh. Lần gần đây nhất cô nàng có đất diễn tử tế trên màn ảnh là trong phim Moon Lovers thì lại khiến nhiều người bàn luận gay gắt.

Vậy nhưng đó là chuyện của những năm trước rồi, mùa hè 2017 sẽ là thời điểm Seohyun “bung lụa” hết mình trên địa hạt phim ảnh. Gần đây nhất, cô nàng đã chính thức xác nhận sẽ đóng vai nữ chính trong dự án phim cuối tuần dài đếm 50 tập có tên Thief, Mr. Thief.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện những con người quyền lực đang muốn kiểm soát và thâu tóm cả chính trường Hàn Quốc. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng trên đài MBC ngay sau khi bộ phim Father, I’ll Take Care of You kết thúc.

Đây là dự án khá dài hơn với độ dài lên đến con số 50 khiến không ít người nghi ngại Seohyun sẽ không đủ khả năng đảm nhận. Nhưng với sự tự tin của cô nàng cũng như sự hỗ trợ hết sức từ ê-kíp hùng hậu, đây vẫn là dự án đáng trông đợi. Trước đó, Seohyun đã thử sức làm nữ chính với dự án khi tham gia webdrama Ruby Ruby Love (phát trên Naver).

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất