Phim Ảnh

Bae Doona, Cha Tae Hyun, Lee El, Son Seok Gu 'ăn mừng ly hôn' trong poster phim mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Đài KBS 2TV đã tung poster chính cho bộ phim "The Greatest Divorce", hãy cùng xem trong poster có gì nhé!

The Greatest Divorce sẽ là bộ phim đưa người xem đi khám phá câu hỏi “Hôn nhân có thật sự là điểm cuối hoàn thiện trong tình yêu?”. Mang yếu tố hài - lãng mạn, phim sẽ kể về những khác biệt thú vị của phụ nữ và nam giới về vấn đề tình yêu, hôn nhân, gia đình.

Nhà sản xuất đã tiết lộ poster chính thức của hai cặp vợ chồng Kang Hwi Roo (do Bae Doona thủ vai) - Jo Seok Moo (Cha Tae Hyun thủ vai) và Jin Yoo Young ( Lee El) - Lee Jang Hyun ( Son Seok Gu). Bốn diễn viên đang ăn mừng với pháo giấy và những chiếc “sừng” vô hình. Cặp đôi Cha Tae HyunBae Doona thể hiện sự đáng yêu, dễ thương trong khi Lee ElSon Seok Gu lại có sự bí ẩn trong nụ cười. Khán giả có thể nhận thấy Cha Tae Hyun đang mãn nguyện cười với một đơn thỏa thuận li hôn trên tay, dường như anh đang vô cùng vui sướng. Đơn thỏa thuận được ký bởi Kang Hwi Roo và Jo Seok Moo tiết lộ rằng anh và vợ mình sẽ ly hôn vào ngày 08/10 sau nhiều năm chung sống.

Poster chính được tiết lộ.

Trong phim Jo Seok Moo tốt nghiệp từ một trường đại học uy tín nhưng anh lại theo đuổi giấc mơ trở thành một nhạc sĩ. Tuy vậy anh đã không thể chạm đến ước mơ vì tuổi tác quá lứa của mình và dẫn đến hậu quả không có được một công việc ổn định nào. Seok Moo làm việc tại một công ty bảo an, ở đó anh lần đầu gặp gỡ với Kang Hwi Roo với tư cách là một khách hàng. Sau nhiều lần tiếp xúc họ đã tiến đến hôn nhân nhưng nó chỉ kéo dài được ba năm. Sự khác biệt về tính cách dẫn đến việc Jo Seok Moo chán nản và yêu cầu li hôn. Trong khoảng thời gian u tối đó, sự xuất hiện của cặp vợ chồng Jin Yoo-Young - Lee Jang-Hyun đã khiến cuộc sống của cả bốn người bị đảo lộn hoàn toàn.

Bae Doona thủ vai một người vợ hoạt bát vui tươi.

Cha Tae Hyun - một anh chàng yêu nghệ thuật nhưng ương bướng.

Câu chuyện độc đáo về những sắc màu trong tình yêu sẽ được các diễn viên truyền tải như thế nào nhỉ? Hãy cùng đón xem The Greatest Divorce phát sóng vào ngày 08/10/2018 lúc 22h (giờ Hàn) trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất