Phim Ảnh

Ahn Bo Hyun, ONE và nhiều sao khác tham gia phim hài lãng mạn của Park Min Young - Kim Jae Wook

Theo Soompi
Chia sẻ

Như vậy, dàn diễn viên của drama "Her Private Life (그녀의 사생활)" đài tvN đã hoàn chỉnh khi có nhiều diễn viên xác nhận góp mặt.

Vào sáng ngày 28/02, đài tvN đã xác nhận việc tuyển chọn các diễn viên phụ xuất hiện trong dự án phim tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활) bao gồm Ahn Bo HyunPark Jin Joo, ONE (Jung Jae Won) và Hong Seo Young. Được biết, phim được làm dựa trên tiểu thuyết webtoon nổi tiếng Noona Fan Dot Com. Nội dung kể về một cô nàng fangirl Sung Duk Mi (Park Min Young), hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật và ông chủ Ryan (Kim Jae Wook) sẽ trở thành một fanboy cuồng nhiệt của cô nàng.

Theo thông báo, Ahn Bo Hyun đóng vai Nam Eun Ki, một vận động viên Olympic, hiện đang điều hành studio judo cho riêng mình. Anh ấy là bạn thời thơ ấu của nữ chính Sung Duk Mi (Park Min Young). Mặc dù Nam Eun Ki giả vờ cho rằng Duk Mi chỉ là một cô bạn phiền phức, nhưng anh ấy laị “thầm thương trộm nhớ”, đôi mắt chỉ để dõi theo cô. Khi Ryan (Kim Jae Wook) xuất hiện trong cuộc sống của Duk Mi, những cảm xúc ẩn giấu đó sẽ biến thành sự ghen tuông.

Nữ diễn viên Park Jin Joo hóa thân vào vai Lee Seon Joo, cô bạn thân nhất của Duk Mi và cũng là một fangirl cuồng nhiệt. Trong khi đó, ONE sẽ đảm nhận vai chàng ca sĩ thần tượng Cha Si An, người mà cô fangirl Duk Mi yêu mến, dành trọn cảm xúc. Mặt khác, Cha Si An là một trong những thành viên của nhóm nhạc White Ocean, với hình tượng và tài năng ca hát của mình, anh ấy trở thành người nổi tiếng nhất của nhóm.

Cuối cùng, nữ diễn viên Hong Seo Young vào vai Choi Da In, một nghệ sĩ truyền thông vô cùng tài năng tại Phòng trưng bày Monoart. Vừa là bạn học cũ của Ryan, vừa là giám đốc của phòng trưng bày.

Theo thông bao trước đó, Kim Bo Ra sẽ đóng vai Cindy, con gái của giám đốc phòng trưng bày nghệ thuật. Cô ấy tích cực làm việc như một “bậc thầy” fansite, một người chụp ảnh và video về các thần tượng của HQ và tải chúng lên các trang web.

Theo dự kiến, Her Private Life (그녀의 사생활) sẽ được phát sóng sau khi bộ phim Chạm vào tim em với sự tham gia của Lee Dong Wook và Yoo In Na kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất