Phim Ảnh

'Ác nữ' Lee Yoo Ri ngay lập tức đóng phim tâm lí - giả tưởng mới ngay sau khi 'Hide and Seek' hạ màn

Theo Soompi
Chia sẻ

Vừa mới kết thúc "Hide and Seek" (tạm dịch: "Mật Mã Trốn Tìm"), Lee Yoo Ri đã gật đầu với dự án tâm lí - giả tưởng "Spring Must Be Coming".

Vào ngày 23/10/2018, có tin tức Lee Yoo Ri sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài MBC có nhan đề Spring Must Be Coming. Một nguồn tin từ bộ phim truyền hình của MBC đã trả lời các báo cáo và nói rằng, “Lee Yoo Ri hiện đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim này”.

Lee Yoo Ri sinh ngày 28 tháng 1 năm 1980. Cô từng được khán giả Việt Nam biết đến với vai ác nữ Yeon Min Jung trong “Jang Bo Ri is Here!”

Spring Must Be Coming sẽ là một bộ phim giả tưởng kể về cuộc sống của những người chuyển đổi linh hồn. Thay vì là một bộ phim lãng mạn, trong đó các linh hồn của người đàn ông và phụ nữ hoán chuyển với nhau, thì bộ phim Spring Must Be Coming sẽ là một câu chuyện cảm động của hai người phụ nữ có linh hồn hoán đổi cho nhau, làm cho họ sống với ước mơ và có được những trải nghiệm mới.

Nếu Lee Yoo Ri chấp nhận lời đề nghị, cô sẽ đóng vai Shin Sun Ah, một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, giàu có nhưng đã phải vật lộn qua nhiều khó khăn tài chính trong quá khứ. Nữ diễn viên Lee Yoo Ri hiện đang đóng vai chính trong bộ phim cuối tuần của đài MBC Hide and Seek và nếu cô đảm nhận vai diễn mới này, cô sẽ có khả năng bắt đầu quay ngay sau khi Hide and Seek kết thúc.

Spring Must Be Coming sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2019, nối tiếp khung phim tối thứ tư - thứ năm của MBC khi Red Moon, Blue Sea kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất