Phim Ảnh

'Ác ma thiếu gia': Hướng Mạn Quỳ lộ mặt thật, An Sơ Hạ đã ôm Hàn Thất Lục rồi!

Phương Thảo
Chia sẻ

Tập mới nhất Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả: ngọt ngào vì cặp đôi Lục - Hạ, bị "đốn tim" bởi cặp diễn viên phụ nhưng không khỏi bức xúc với Hướng Mạn Quỳ!

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam bởi màu sắc nhẹ nhàng, trong sáng nhưng không kém phần gay cấn, thú vị. Bộ phim kể về cuộc sống của cô nàng An Sơ Hạ - cô gái mạnh mẽ, đáng yêu và được 3 anh chàng thiếu gia theo đuổi.

Nếu trong phần một, Ác ma thiếu gia hài hước, ngọt ngào, thì ở phần hai, bộ phim trở nên kịch tính hơn với sự trở lại của Hướng Mạn Quỳ - người yêu cũ Hàn Thất Lục.

Hướng Mạn Quỳ không tốt như tưởng tượng

Sau khi trở về Trung Quốc, Hướng Mạn Quỳ đã theo học ngôi trường của Thất Lục, không những vậy, tình cũ của nam chính còn học cùng lớp với An Sơ Hạ. Tại đây, cô gái này luôn đối xử tốt với nữ chính. Không những chủ động bắt chuyện, hỏi han, Mạn Quỳ luôn bênh vực Sơ Hạ trước Mạc Hân Vy.

Bên cạnh đó, trong trailer quý 2 Ác ma thiếu gia, Hướng Mạn Quỳ tỏ ra sững sờ, lo lắng khi biết tin Sơ Hạ bị hãm hại. Điều này đã khiến người hâm mộ hi vọng tình cũ của Thất Lục không gây ra nhiều rắc rối cho nữ chính.

Mạn Quỳ bắt chuyện Sơ Hạ

Tuy nhiên, ở tập mới nhất Ác ma thiếu gia, người xem “phát hoảng” khi nhận ra người yêu cũ nam chính không tốt như tưởng tượng. Trong chuyến đi chơi, Mạc Hân Vy đã nhốt nữ chính vào trong căn nhà nhỏ phía sau núi, dù đã chứng kiến toàn bộ sự việc, Hướng Mạn Quỳ vẫn lạnh lùng quay lưng mà không ra tay giúp đỡ.

Hướng Mạn Quỳ chứng kiến toàn bộ mọi chuyện

Không chỉ vậy, sau khi Hàn Thất Lục và những người khác vội vã đi tìm Sơ Hạ, Mạn Quỳ cũng thể hiện sự lo lắng, bất an của mình. Thái độ này của tình cũ nam chính đã khiến người xem không khỏi bức xúc. Nếu trong quý 1, Mạc Hân Vy công khai hãm hại nữ chính, thì trong phần 2, cặp đôi Lục - Hạ sẽ gặp nhiều sóng gió khi Mạn Quỳ là người “đâm sau lưng”.

Hướng Mạn Quỳ cùng mọi người tìm Sơ Hạ

Đặc biệt, dù đã “cảm” Sơ Hạ, Hàn Thất Lục vẫn chưa hoàn toàn “dứt tình” với người cũ, trong tập 31, khi thấy Mạn Quỳ mệt mỏi, nam chính đã đưa cô đến phòng y tế. Ngoài ra, cuộc nói chuyện của anh và Lăng Hàn Vũ cũng gây nên sự hoang mang, tò mò cho người xem.

Hàn Vũ cho rằng Thất Lục không nên làm người thứ ba tổn thương

Sơ Hạ chủ động ôm Thất Lục

Trong tập mới nhất của Ác ma thiếu gia, dù không ít biến cố xảy ra, khán giả vẫn hài lòng khi lần đầu tiên, An Sơ Hạ chủ động ôm nam chính.

Bị nhốt trong căn phòng tối sau núi, dù rất kiên cường, mạnh mẽ, An Sơ Hạ vẫn không khỏi bất an. Trong tình thế đó, Thất Lục đã tìm ra nơi nữ chính bị nạn, anh vội vàng gọi người cứu viện và ngồi bên ngoài cánh cửa trấn an cô.

Sau khi được cứu, An Sơ Hạ ôm chầm lấy Thất Lục trong sự sợ hãi xen lẫn xúc động. Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi cuối cùng, cô gái luôn tỏ ra lạnh lùng, “sắt đá” đã chủ động thể hiện tình cảm với thiếu gia họ Hàn. Không chỉ thế, vì sự việc này, cuộc tranh cãi trước đó của cặp đôi chính được trôi vào dĩ vãng.

Dàn diễn viên phụ “đốn tim” người xem

Không chỉ “phát cuồng” vì cặp đôi Thất Lục - Sơ Hạ, người hâm mộ Ác ma thiếu gia còn dành tình cảm cho dàn diễn viên phụ. Trong quý 1, Lăng Hàn Vũ là chàng trai có khả năng “đốn tim” khán giả không kém gì nam chính. Ở quý 2, anh chàng nhường bớt “đất diễn” cho Giang Thần Xuyên và Phong Thiếu. Tuy nhiên, thiếu gia họ Lăng đã trở lại ở những phút cuối của tập 31, nụ cười ấm áp, cử chỉ dịu dàng của anh tiếp tục khiến người hâm mộ “sốt sình sịch”.

Bên cạnh đó, cặp đôi Giang Thần Xuyên - Tiểu Nam đang có những “phản ứng hóa học” đầu tiên. Đặc biệt, sau khi Sơ Hạ bị bắt, thiếu gia họ Giang đã chọc cười để Tiểu Nam nín khóc.

Khoảnh khắc đáng yêu, ngọt ngào của cặp đôi Tiểu Nam - Thần Xuyên

Vậy những diễn biến nào sẽ xảy đến với cặp đôi An Sơ Hạ - Hàn Thất Lục, Hướng Mạn Quỳ sẽ còn tiếp tục thực hiện những kế hoạch gì tiếp theo? Cùng đón xem những tập tiếp theo của Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi. Độc giả có thể truy cập Vừng TV để theo dõi phim cũng như cập nhật các tin tức mới nhất về các bộ phim Trung Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất