Phim Ảnh

7 bộ phim Hàn Quốc chỉ cần xem tập 1 là không thể rời ghế do cộng đồng fan Quốc tế bình chọn

Bạch Dương
Chia sẻ

top 7 bộ phim Hàn QUốc xem dính ghế mà fan Quốc tế bình chọn

Trong thời điểm đại dịch COVID-19 đang hoành hành như thế này việc mà chúng ta có thể làm để giúp đỡ đất nước phòng chống dịch đó là ở nhà và hạn chế ra ngoài nếu không có việc gì cần thiết. Có lẽ đây cũng chính là khoảng thời gian dành cho gia đình, chăm sóc bản thân nhiều hơn và làm những gì mình thích. Top 7 bộ phim Hàn Quốc xem dính ghế dưới đây do cộng đồng fan quốc tế bình chọn là một tham khảo cho bạn cày tiếp những series phim hay.

Top 7 : Doctor John

Từ xưa đến nay, chủ đề phim Y khoa luôn là niềm tự hào của truyền hình Hàn Quốc, đã có rất nhiều những thước phim lịch sử đến từ xứ sở Kim Chi này. Doctor John cũng vậy, được phát sóng vào giữa năm 2019, bộ phim nhận được phản hồi tích cực của rất nhiều khán giả. Xoay quanh một vị bác sĩ giỏi giang có khả năng chẩn đoán bệnh tình của người bệnh trong vòng 10 giây - Cha Yohan ( do Ji Sung thủ vai) cùng với đó là những câu chuyện trong ngành Y khoa.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản mang tên On Hand Of Godby của nhà văn Yo Kusakabe. Chắc chắn đây là một bộ phim không làm cho chúng ta thất vọng khi lựa chọn xem trong thời gian nghỉ dịch này.

Top 6: Love Alarm

Bộ phim là một câu chuyện tình cảm của một cặp đôi đang trong lứa tuổi dậy thì, lấy bối cảnh trong một xã hội hiện đại, tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết được trong vòng bán kính 10 mét có ai thích mình hay không. Chính tính năng này đã làm cho ứng dụng trở thành cơn sốt, hầu như tất cả mọi người trong trường học đều sử dụng. Cái kết mở của Love Alarm đã làm cho người xem cảm thấy tò mò và mong đợi phần hai.

Top 5: Vagabond

Một vụ tai nạn máy bay đã xảy ra với nhiều nguyên nhân bí ẩn đã làm thiệt mạng hơn 211 hành khách, một trong số đó có cháu trai của Cha Dal- geon ( nhân vật chính). Không can tâm với cái chết của cháu trai mình, Cha Dal- geon quyết tâm tìm ra manh mối và nguyên nhân của vụ tai nạn máy bay này, trong cuộc điều tra đầy khó khăn này anh vướng vào một mạng lưới tham những rối ren. Cuộc sống của anh đan xen với Go Hae - ri ( do Bae Suzy thủ vai) , hai người đã cùng nhau hợp tác và tìm ra nguyên nhân của vụ rơi máy bay đầy thảm khốc.

Top 4: Her Private Life

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nàng fangirl Sung Duk Mi ( do Park Min Young thủ vai), tuy cô là một nhân viên văn phòng và có năng lực tốt nhưng lại đam mê nghệ thuật tranh vẽ và fan chủ lực của một idol. Cuộc sống của cô xoay quanh công việc và những lần đi concert của idol, vô tình may mắn duyên số đã đưa cô và idol của mình trở thành một cặp.

Top 3: Touch Your Heart

Touch Your Heart là mối quan hệ tình cảm phức tạp của nữ diễn viên nổi tiếng Oh Yun Seo ( Yoo In Na thủ vai), vì Scandal hẹ hò với cháu trai của một nhà tài phiệt là luật sư kiêu ngạo và tài giỏi Kwon Jung Rok ( Lee Dong Wook thủ vai). Sự nghiệp diễn xuất của cô bỗng chốc tuột dốc không phanh vì scandal này, để có thể khôi phục lại và tìm kiếm vai diễn thì cô đã phải giấu danh tính của mình và trở thành thư ký của luật sư Kwon Jung Rok .

Không chỉ có nhiều chi tiết hấp dẫn, bối cảnh đẹp và dàn diễn viên thực lực, bộ phim còn khiến cho người xem xuýt xoa bởi nhiều phân cảnh lãng mạn, triết lý tình yêu vô cùng ngọt ngào của cặp diễn viên chính. Bộ phim sẽ khiến cho bạn trong thời gian nghỉ dịch này sẽ muốn có người yêu ngay lập tức.

Top 2: Extraordinary You

Đây là bộ phim học đường được bình chọn là bộ phim đáng xem nhất trên màn ảnh nhỏ, Extraordinary You liên tiếp nhận được nhiều lời khen bởi có nội dung khác thường mà còn là câu chuyện bí ẩn của thế giới truyện tranh và đời thực. Biên kịch phim đã mang lại nhiều cú lừa khiến cho khán giả không thể ngờ nhưng lại không kém phần ngọt ngào, đúng chất phim học đường. Extraordinary You sẽ mang lại cho chúng ta chút cảm giác gì đó quen thuộc, chúng ta sẽ thấy được mình ở đâu đó trong bộ phim.

Top 1:Angel’s Last Mission : Love

Bộ phim là câu chuyện tình cảm của một thiên thần và cô nàng học múa, Dan ( do Kim Myung Soo thủ vai) là một thiên thần giỏi nhưng lại luôn gây ra nhiều rắc rối. Anh nhận được một nhiệm vụ là phải tìm cho cô nàng Yeon Seo tình yêu đích thực thì mới được quay lại thiên đường. Yeon Seo là một cô nàng đã nhận khá nhiều tổn thương và đau khổ từ các mối tình trước đó, vì biến cố mà cô đã không thể học múa được nữa, từ đó mà cô không còn tin vào tình yêu hay đàn ông nữa. Trong cuộc hành trình tìm tình yêu đích thực cho Yeon Seo thì anh đã vô tình phải lòng cô, từ đó Dan phải nỗ lực hết sức mình để cô đáp trả lại tình yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất