Phim Ảnh

5 bộ phim có số lượt xem bình quân cao nhất trên Tencent: Dương Mịch chiếm 2 bộ, Triệu Lệ Dĩnh cũng không thể thiếu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Với công nghệ ngày càng hiện đại thì các bộ phim chiếu mạng lại trở thành một trào lưu sản xuất cho các nhà làm phim. Cũng bởi thế nên ngày càng có nhiều diễn viên nổi tiếng lựa chọn gia nhập vào các dự án phim chiếu mạng.

Nếu như chỉ số rating được dành để đánh giá các bộ phim phát sóng trên kênh truyền hình, thì số lượt xem sẽ là con số phản ánh độ hot của các bộ phim chiếu mạng. Ngoài tổng số lượt xem thì lượt xem bình quân của mỗi tập phim cũng là một tiêu chí đánh giá vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với các bộ phim dài tập.

Sau đây là 5 bộ phim có số lượt xem bình quân qua mỗi tập phim cao nhất trên mạng video Tencent.

5. Sở Kiều truyện

Sở Kiều truyện (楚乔传) do dàn diễn viên đẹp như tranh: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm, Đặng Luân… tham gia diễn xuất. Sở Kiều truyện được chào đón ngay khi lên sóng tập đầu tiên với sự đánh giá cao từ phía khán giả. Bộ phim không chỉ giúp các diễn viên chính trở nên nổi như cồn, mà dàn diễn viên phụ trong phim cũng trở thành những cái tên được săn đón.

Sở Kiều truyện tập 1

Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, Sở Kiều truyện là bộ phim đầu tiên có số lượt phát sóng toàn mạng đột phá kỷ lục con số 40 tỷ lượt, trong đó số lượt phát sóng trên Tencent là 14,29 tỷ lượt với 67 tập phim, bình quân mỗi tập là 213 triệu lượt.

4. Phù Dao

Phù Dao (扶摇皇后) được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên do Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên đóng chính. Phim nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan nguyên tác, tuy nhiên sau khi lên sóng không đạt hiệu quả cao như mong đợi, nhưng với sức hút của dàn diễn viên chính, Phù Dao vẫn đạt những con số rất đáng tự hào.

Phù Dao Hoàng Hậu - Tập 1 (Lồng Tiếng)

Theo thống kê, Phù Dao hoàng hậu đạt 14,76 tỷ lượt phát sóng với 66 tập phim, bình quân số lượt phát sóng mỗi tập 224 triệu lượt.

3. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (三生三世十里桃花) do Dương Mịch, Triệu Hữu Đình, Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Vu Mông Lung, Hoàng Mộng Oánh… tham gia diễn xuất. Phim với nội dung chính kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu - Bạch Thiển Thượng Thần (Dương Mịch) và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Triệu Hữu Đình).

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bom tấn chiếu mạng của năm 2017 với những con số vô cùng ấn tượng. Phim được phát sóng từ ngày 30 tháng 1 đến ngày 1 tháng 3 năm 2017 và đạt trên 30 tỷ lượt xem trực tuyến tại Trung Quốc ngay khi mới kết thúc. Vào ngày 1 tháng 8 năm 2018 bộ phim tiếp tục đạt trên 50 tỷ lượt xem tại Trung Quốc. Tính đến tháng 9 năm 2019, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đạt được 52,3 tỷ lượt xem đứng đầu bảng xếp hạng lượt xem online tại Trung Quốc.

Theo số liệu thống kê riêng từ trang mạng video Tencent, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đạt 13,04 tỷ lượt phát sóng với 58 tập, bình quân số lượt phát sóng mỗi tập lên đến 225 triệu lượt.

Tố Tố và Dạ Hoa cùng nhảy xuống Tru Tiên Đài

2. Song thế sủng phi

Song thế sủng phi (双世宠妃) là một bộ phim chiếu mạng cải biên với sự tham gia của cặp đôi màn ảnh: Lương KhiếtHình Chiêu Lâm. Song thế sủng phi vốn là một bộ phim chiếu mạng với kinh phí sản xuất thấp, cặp đôi chính khi tham gia dự án phim cũng chỉ là những cái tên không mấy nổi trội. Nhưng không ngờ sau khi ra mắt, tác phẩm nhận được cơn mưa lời khen từ người xem, cặp đôi chính cũng vì đó mà trở nên nổi tiếng.

Song thế sủng phi chỉ có 24 tập phim, nhưng đạt tới 5,62 tỷ lượt phát sóng, bình quân mỗi tập phim đạt 234 triệu lượt phát sóng.

1. Ma thổi đèn - Tinh tuyệt cổ thành

Ma Thổi Đèn là một trong những bộ truyện thuộc chủ đề “trộm mộ” nổi tiếng của Trung Quốc. Bộ truyện gồm 8 phần, mỗi phần sẽ là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, rùng rợn của bộ ba Hồ Bát Nhất, Shirley Dương và Vương Khải Tuyền. Tinh tuyệt cổ thành (精绝古城) chuyển thể toàn bộ nội dung của phần 1 với sự yêu thích của đông đảo fan nguyên tác.

Tinh tuyệt cổ thành do Cận Đông và Trần Kiều Ân đóng chính gồm 21 tập phim với 5,26 tỷ lượt phát sóng, trung bình số lượt phát sóng mỗi tập là 250 triệu lượt.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất