Phim Ảnh

5 bộ phim được kỳ vọng nhất trong năm 2019 của đài Đông Phương: Dương Tử, Cận Đông, Tôn Hồng Lôi đều có mặt

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đài truyền hình Đông Phương Trung Quốc đã công bố danh sách những bộ phim truyền hình sẽ được phát sóng trong năm 2019, trong đó có 5 bộ phim được kỳ vọng nhiều nhất là: "Cá mực hầm mật", "Cùng bố đi du học", "Giá như năm tháng có thể quay lại", "Diễm Thế Phiên chi tân thanh niên", "Ở phương xa".

1. Cá mực hầm mật

Sau Hương mật tựa khói sương (香蜜), bộ phim fan Dương Tử mong chờ nhất chắc chắn là Cá mực hầm mật (蜜汁炖鱿鱼). Đây là một dự án phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, với sự tham gia của dàn diễn viên triển vọng: Dương Tử, Lý Hiện, Hồ Nhất Thiên… Bộ phim kể về câu chuyện của cô gái tên Đồng Niên (Dương Tử) khi lỡ trúng tiếng sét ái tình của chàng game thủ Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện).

Trong phim Dương Tử được tạo hình với mái tóc ngắn ngộ nghĩnh đáng yêu, phong cách ăn mặc vô cùng trẻ trung, còn

2. Cùng bố đi du học

Cùng bố đi du học (带着爸爸去留学) do Tôn Hồng Lôi, Tân Chỉ Lôi đóng chính. Có lẽ rất lâu rồi khán giả không được gặp gỡ Tôn Hồng Lôi trên màn ảnh, cũng bởi thế nên fan hâm mộ vô cùng chờ đợi bộ phim này của anh.

Hơn nữa, từ trước tới nay, những bộ phim truyền hình Tôn Hồng Lôi đóng chính dường như chưa từng có “phim rác”, hầu hết đều là những tác phẩm ưu tú. Lần này Tôn Hồng Lôi sẽ trở lại và hợp tác cùng Tân Chỉ Lôi, đây cũng là điểm thu hút lớn nhất của tác phẩm này. Cùng bố đi du học sẽ được phát sóng đồng thời trên kênh truyền hình Đông Phương và Chiết Giang trong năm nay.

3. Nếu năm tháng quay trở lại

Nếu năm tháng quay trở lại (如果岁月可回头) là bộ phim đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của Tưởng HânCận Đông sau Hoan Lạc Tụng, điều này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trước đây, Cận Đông và Tưởng Hân cũng từng hợp tác trong một bộ phim thần thoại, tuy là phim thần thoại nhưng cũng giúp Cận Đông nhanh chóng nổi tiếng. Dự án phim Nếu năm tháng quay trở lại lần này của cặp đôi này cũng được khán giả kỳ vọng rất lớn, đây cũng là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2019 trên Dongfang TV.

4. Diễm Thế Phiên chi tân thanh niên

Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Lộ. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm từ 1908 đến 1924 - triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ, các thế lực khắp nơi nổi dậy, thời cuộc rối ren. Bối lạc gia Sùng Lợi Minh là một quận vương của Bát Kỳ vốn nổi tiếng là kẻ nhàn rỗi, giàu có. Bên ngoài, anh đảm nhiệm một chức vụ trong quân đội Thần Cơ Doanh, hằng ngày chỉ mang quân đi dạo phố, đóng vai lưu manh nhưng thực tế lại là thủ lĩnh của tổ chức bí mật Diễm Thế Phiên.

Phim do “tiểu thịt tươi” Dịch Dương Thiên TỉHoàng Tử Thao đóng chính, hi vọng hai tiểu thịt tươi lưu lượng này sẽ thể hiện tốt vai diễn của mình.

5. Ở phương xa

Bộ phim Ở phương xa (在远方) do các diễn viên phái thực lực Lưu Diệp, Mã Y Lợi đóng chính, đây có lẽ là lần hợp tác đầu tiên của cặp đôi này bởi vậy nên bộ phim được khán giả vô cùng kỳ vọng.

Khác với những bộ phim thần tượng đơn thuần khác, Ở phương xa sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều mới lạ hơn, thú vị hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất