Phim Ảnh

5 bộ phim của đài tvN ra mắt trong mùa xuân 2019: Song Joong Ki, Park Bo Young và Park Min Young sẽ tạo hit?

Theo Soompi
Chia sẻ

Bạn chờ đón bộ phim nào?

Nhiều người hâm mộ xứ Hàn bị cuốn hút vào các bộ phim truyền hình tvN vì sự đa dạng các thể loại và cốt truyện mạnh mẽ. Từ giả tưởng, lãng mạn và hài kịch cho đến hành động - tội phạm, tvN luôn đem đến những “món ăn” tinh thần phù hợp cho tất cả mọi người. Mùa xuân này, đài cáp số một Hàn Quốc sẽ ra mắt một số bộ phim truyền hình được mong đợi.

Dưới đây là những tác phẩm được chú ý:

He Is Psychometric

Jinyoung của GOT7 và nữ diễn viên Shin Ye Eun là nam - nữ chính trong He Is Psychometric. Anh vào vai cậu bé tên Ian (do Jinyoung thủ vai), người có thể đọc được bí mật của người khác thông qua tiếp xúc thân thể, và một cô gái tên Yoon Jae In (do Shin Ye Eun thủ vai) người đang che giấu một bí mật chưa bao giờ chia sẻ cùng ai!

He Is Psychometric được ra mắt vào ngày 11 tháng 3.

Her Private Life

Park Min Young, Kim Jae WookKim Bo Ra sẽ xuất hiện trong một bộ phim tình cảm lãng mạn ra mắt vào tháng Tư.

Her Private Life là câu chuyện về một người phụ trách phòng trưng bày kiêm người hâm mộ tên Sung Duk Mi (do Park Min Young thủ vai); ông chủ Ryan (do Kim Jae Wook thủ vai), người đã phải lòng cô ấy; và đối thủ của Sung Duk Mi, cũng là một thần tượng chủ sở hữu fansite - Cindy (do Kim Bo Ra thủ vai).

Abyss

Park Bo Young và Ahn Hyo Seop đã được xác nhận là diễn viên chính của Abyss. Đây là câu chuyện về một công tố viên xinh đẹp và một người đàn ông xấu xí được tái sinh thành một người đàn ông đẹp trai nhờ một viên bi bí ẩn.

Nữ diễn viên Park Bo Young sẽ đóng vai một luật sư sư tên Go Se Yeon, trong khi Ahn Hyo Seop sẽ xuất hiện trong vai Cha Min Ro, người thừa kế của công ty mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc, người được tái sinh và làm quản lý tại một công ty luật.

Asadal

Đây là một bộ phim giả tưởng rất hay được mong đợi sẽ khắc họa những xung đột, hòa hợp và tình yêu diễn ra ở một vùng đất hư cấu. Dàn diễn viên toàn sao của nó bao gồm Song Joong Ki, người đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên của anh sau siêu hit Hậu duệ mặt trời. Kim Ji Won, Jang Dong Gun và Kim Ok Bin cũng đều là những cái tên “khủng long” khác xuất hiện trong Asadal.

Phim được đồng đạo diễn bởi Kim Young Hun và Park Sang Yeon, bộ đôi biên kịch chắp bút cho Nữ hoàng Seon Deok, Cây rễ sâu, Lục long tranh bá và sản xuất bởi Kim Won Seok, người tạo nên tác phẩm MisaengSignal.

Confession

Bộ phim hình sự tội phạm Confession kể câu chuyện về của những người cố gắng khám phá sự thật ẩn giấu đằng sau luật lệ về nguy cơ kép.

Junho sẽ xuất hiện trong vai Choi Do Hyun, một luật sư đang theo đuổi sự thật. Sau khi được chẩn đoán mắc một căn bệnh nan y, anh nhận được một cơ hội sống khác sau khi trải qua ca ghép tim, nhưng giờ phải đối phó với cha mình, người đã nhận bản án tử hình ngay sau khi phẫu thuật.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất