Phim Ảnh

3 phim Hàn mới có màn ra mắt 'xuất thần' trong tuần này

Thanh Long
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp ba bộ phim "20th Century Boy and Girl", "Witch's Court" và "Because This Is My First Life" đã có màn ra mắt khán giả truyền hình vô cùng ấn tượng trong tuần vừa qua.

20th Century Boy and Girl

Mặc dù phải dời lịch phát sóng lại hai tuần nhưng 20th Century Boy and Girl đã không làm khán giả yêu thích cặp đôi Kim Ji SukHan Ye Seul thất vọng.

20th Century Boy and Girl mở đầu bằng hình ảnh Sa Jin Jin, Han A Reum và Jang Young Sim khi còn nhỏ, họ là bạn thân của nhau, họ cùng học, cùng ăn, cùng đi chơi và cùng thích một chàng trai vào thời cắp sách đến trường và cũng đã có lúc họ “cạch” mặt nhau chỉ vì ba người đều thích một chàng trai.

Từng suy nghĩ rằng độc thân là thứ đáng thương nhất trên thế giới, 30 tuổi chưa kết hôn là một cái tội. Thời gian thấm thoát trôi đưa, thì giờ đây họ đã bước sang tuổi 35 mà cả ba vẫn chưa tìm thấy một nửa còn lại của cuộc đời mình như mong muốn.

Sa Jin Jin là một nữ diễn viên xinh đẹp, được mọi người biết đến và hâm mộ. Nhưng cô đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp diễn xuất của mình, liên tục bị dính vào những tin đồn ác ý, bị hậu bối của mình mang tuổi tác ra làm trò cười trên sóng truyền hình. Hợp đồng quảng cáo và quay phim liên tục bị hủy. Dường như mọi thứ đang quay mặt lại với cô nhưng trong những ngày đen tối đó cô tình cờ gặp lại “chàng trai năm ấy” cô từng theo đuổi Gong Ji Won, người sẽ giúp cô vượt qua khó khăn hiện tại.

Han Ye Seul vào vai nữ diễn viên xinh đẹp Sa Jin Jin.

Hình ảnh đáng yêu của nữ diễn viên Han Ye Seul trong phim.

Gong Ji Won do Kim Ji Suk thủ vai.

Han Ye Seul và Kim Ji Suk trong phim.

Sa Jin Jin và Gong Ji Won tình cờ gặp lại nhau.

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC.

Witch's Court

Ma Yi Deum là một cô bé ngây thơ, trong sáng, sống cùng mẹ cô bé luôn ao ước có một người bố để không bị bạn bè trêu chọc. Luôn cố gắng học tập thật giỏi, Ma Yi Deum mong muốn sau này có thể trở thành bác sĩ chữa bệnh cho mọi người. Cuộc sống của cô bé cứ yên bình như thế cho đến một ngày mẹ cô bị “thủ tiêu” trên đường đi báo án.

Ma Yi Deum

Mẹ của Ma Yi Deum

Mẹ của Ma Yi Deum bị “thủ tiêu” bịt đầu mối.

Nhiều năm sau đó, không như ước mơ hồi nhỏ trở thành bác sĩ, giờ đây cô trở thành một nữ công tố viên vô cùng xinh đẹp và tài giỏi. Cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đang trên con đường thăng tiến của sự nghiệp công tố viên của mình. Nhưng không may sau đó cô vô tình chứng kiến cảnh sếp của mình đang “quấy rối” một nữ phóng viên. Cô đứng giữa lựa chọn một là đứng về phía cô phóng viên bị hại, hai là bao che tội danh cho sếp của mình và sau khi vụ án êm đẹp cô sẽ được sếp thăng chức.

Ma Yi Deum lúc trưởng thành do Jung Ryeo Won thủ vai.

Ma Yi Deum, vui chơi hết mình khi đi cùng đồng nghiệp.

Cô không ngại “hổ báo” và cho sếp mình một bài học.

Thay vì bao che cho sếp để được thăng chức như nhiều người vẫn làm, cô đã đứng ra làm chứng cho cô phóng viên bị hại và đẩy mình vào nguy cơ mất việc. Ngay sau đó cô bị chuyển sang tổ chuyên án tội phạm về phụ nữ và trẻ em. Tại đây cô đã gặp Yeo Jin Wook người sẽ kề vai sát cánh cùng cô trong cuộc chiến bảo vệ công lý cho những người bị hại.

Biểu cảm của Ma Yi Deum khi cô nghe tin bị chuyển sang tổ chuyên án tội phạm về phụ nữ và trẻ em.

Trailer Witch's Court.

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2.

Because This Is My First Life

Yoon Ji Ho, 30 tuổi, là một biên kịch, cô sống cùng bố mẹ và em trai. Bố cô là một người rất gia trưởng. Gia trưởng đến mức ăn cơm ông phải là người ăn đầu tiên, sinh nhật của cô mà cô không được thổi nến, cũng không được ăn miếng bánh đầu tiên trong sinh nhật của mình.

Yoon Ji Ho do Jung So Min thủ vai.

Sau ba tháng đi công tác, cô trở về nhà và đối diện với bi kịch, bị “tống cổ” ra ngoài khi nghe tin vợ của em trai đang mang thai đứa cháu trai “nối dõi tông đường”. Ngay sau đó cô đành ngậm ngùi thu dọn đồ đạc ra ngoài để thuê phòng trọ.

Biểu cảm của Yoon Ji Ho khi biết mình sắp bị “tống cổ” ra ngoài.

Dù là một biên kịch của một số phim rất “hot” nhưng Yoon Ji Ho vẫn không đủ điều kiện vay tiền để có thể tìm kiếm một căn nhà mơ ước. Công cuộc tìm kiếm nhà trọ giá rẻ của cô bắt đầu.

Cô đi khắp các ngõ ngách để tìm phòng trọ, từ phòng không có nhà vệ sinh, phòng có nguy cơ bị sụp, đến phòng có cửa sổ do được vẽ lên cho giống thật.

Sau bao nỗ lực tìm kiếm cuối cùng cô cũng tìm được một căn phòng giá rẻ như ý do bạn mình giới thiệu, với điều kiện chỉ cần tuân thủ đúng theo các yêu cầu của chủ nhà đã đặt ra. Tại đây cô đã gặp Nam Se Hee, người sẽ sống chung với cô dưới một mái nhà.

Yoon Ji Ho hôn Nam Se Hee ngay lần đầu gặp mặt.

Yoon Ji Ho và Nam Se Hee tình cờ gặp nhau nhưng họ không biết rằng họ đang sống chung trong một mái nhà.

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất