Phim Ảnh

2017: Năm thành công của Cris Horwang, vừa chiến thắng The Face lại 'công phá' màn ảnh nhỏ

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau niềm vui tột độ trong đêm chung kết The Face, khán giả yêu mến Cris Horwang lại tiếp tục theo dõi những bước tiến mới của người đẹp 36 tuổi trên màn ảnh.

Sau khi giành chiến thắng đầy vang dội trong đêm chung kết The Face Thái Lan, HLV Cris Horwang lại tiếp tục hành trình bận rộn của mình bằng loạt vai diễn mới trên màn ảnh. Có thể nói 2017 là năm thành công rực rỡ của người đẹp 36 tuổi khi cô vừa có cái kết đẹp như mơ tại cuộc đua The Face, vừa ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả bằng những vai diễn thuyết phục. Chỉ trong 4 tháng đầu năm, Cris vừa kịp hoàn thành 2 dự án phim nặng ký, vừa làm tốt vai trò HLV trên ghế nóng The Face.

Cris Horwang khép lại một mùa giải The Face với cái kết đẹp như mơ.

Cris Horwang: Từ nàng gái ế sang chảnh…

Sinh năm 1980, đến nay Cris Horwang đã bước vào tuổi 36. Thế nhưng với vẻ ngoài trẻ trung và ngọt ngào, nữ HLV The Face chắc hẳn sẽ khiến nhiều cô gái tuổi đôi mươi phải ngưỡng mộ xen lẫn với ghen tị. Và chắc hẳn nhiều người cũng từng đặt ra câu hỏi, sẽ thế nào nếu một ngày Cris trở thành gái ế? Người đẹp U40 đã giúp khán giả có được câu trả lời trong bộ phim The Cupids Series 2: Khi nàng Hom ra tay, được lên sóng vào hồi đầu năm nay.

Cris vào vai nàng Hom - cô gái xinh đẹp, sang chảnh trên hành trình tìm kiếm người đàn ông đích thực của đời mình.

Trong phim, Cris vào vai Hom, một thành viên của “hội mai mối” Cupid Hut, làm công việc chăm sóc khách hàng mạng cao cấp. Cô có ngoại hình tương đối “Trung Hoa” với bộ ngực cúp C quyến rũ, làn da trắng như tuyết vì make up dày cộp, nổi tiếng về mức độ ăn chơi táo bạo. Hom bắt buộc phải tham gia một trò chơi cùng với bảy người bạn trong Cupid Hut để tìm ra người yêu lý tưởng phù hợp nhất với mình.

Về vẻ xinh đẹp cùng độ sang chảnh, Cris cực hợp với nhân vật nàng Hom.

Trong công cuộc tìm kiếm Mr.Right của đời mình, Hom phải bỏ lại hết mọi món đồ xa xỉ, chỉ được giữ lại chút mỹ phẩm cùng sự trợ giúp của anh chàng tái xế taxi Pee (Panjan). Nhưng cuối cùng, cô nàng sành điệu nhận ra Pee chính là mục tiêu của đời mình. Hai người với hai lối sống khác biệt, xuất hiện trong cuộc đời nhau với hai đẳng cấp hoàn toàn khác. Trong khi Hom là cô gái thích hàng hiệu thì Pee chỉ là một tài xế taxi; nếu Pee chỉ thích những cô gái “mặt mộc” thì Hom lại là tín đồ của make up… Nhưng tất cả những điều đó đã không còn quan trọng nữa khi Hom phát hiện ra Pee có một bí mật.

Cris có màn phối hợp ăn ý với nam diễn viên điển trai Panjan.

Hai người có câu chuyện tình vui nhộn nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Với diễn xuất nhẹ nhàng đáng yêu, Cris Horwang đã thể hiện xuất sắc hình ảnh cô nàng Hom xinh đẹp, sành điệu nhưng ế dài trong The Cupids Series 2: Khi nàng Hom ra tay. Cũng nhờ sự tung hứng ăn ý của cô với nam diễn viên Panjan mà bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

… đến “kẻ thứ ba” mưu mô, hiểm độc

Sau thành công của The Cupids Series 2, Cris Horwang lại tiếp tục ghi dấu trên màn ảnh với vai diễn mới trong Mối tình đầu (Mia Luong), đối lập hoàn toàn với nàng Hom đáng yêu. Vai diễn mới của Cris giúp cô đổi mới hình ảnh bản thân trên màn ảnh, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt hơn.

Cris Horwang sẽ làm người thứ ba trong phim mới.

Mối tình đầu kể về cuộc hôn nhân tưởng như lý tưởng giữa Aniroot Sallawit và Wigunda Phanpakorn. Cả hai người đều có học thức cao, ngoại hình xứng đôi, gia thế “môn đăng hậu đối” và có tổ ấm viên mãn với hai thiên thần nhỏ. Nhưng Wigunda từ lâu đã biết chồng mình vẫn chưa từ bỏ được thói lăng nhăng, ong bướm như khi còn độc thân.

Cris vào vai Ornin - vốn là em gái của bạn thân Aniroot rồi lại đem lòng yêu anh ta.

Thậm chí Wigunda từng đau đớn đưa tiền cho một cô gái đi “xử lý hậu quả” do chồng mình gây ra. Càng thứ tha, mong chồng thay đổi, Wigunda lại càng lấn sâu hơn vào vũng lầy đau khổ. Aniroot không hề có dấu hiệu biến chuyển gì mà ngược lại, ngày càng say mê với những mối tình trẻ. Đỉnh điểm là khi anh gặp gỡ và yêu Ornin (Cris Horwang), hạnh phúc gia đình Wigunda có nguy cỡ đổ sập.

Đây là nhân vật phản diện bị ghét nhất phim.

Ornin không phải là một cô gái bình thường mà khá mưu mô, hiểm độc. Quyết giành bằng được những thứ mình muốn, cô không từ thủ đoạn nào. Liệu Wigunda có đủ sức tiếp tục bao dung người chồng ong bướm, và hạnh phúc gia đình này rồi sẽ đi đến đâu? Đây vốn là bộ phim khá quen thuộc với khán giả Thái Lan, đã được làm đi làm lại nhiều lần, nhưng tác phẩm vẫn khiến khán giả yêu thích, tò mò mỗi lần ra mắt phiên bản mới.

Khán giả mong rằng sẽ còn được gặp lại Cris trên màn ảnh nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Trong bốn tháng, Cris đã ghi dấu ấn với 2 vai diễn hoàn toàn đối lập nhau. Khán giả hy vọng rằng khi The Face Thái Lan mùa 3 đã kết thúc, Cris sẽ có nhiều thời gian hơn với những dự án phim ảnh mới. Và hãy chờ xem vị HLV xinh đẹp này sẽ còn “món mới” nào chiêu đãi fan trên màn ảnh trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất